สัญญานะ ว่าจะไม่ทำให้ฉันผิดหวัง

10.0

เขียนโดย firstlovekamikaze

วันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.11 น.

  14 session
  40 วิจารณ์
  23.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) หายงอนแล้วหรอ ทำไมทำตัวแบบนี้?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์ : “นายอันนั้นฉันไม่กิน นายกินนะเดี๋ยวป้อน”
เขื่อน : “ผมก็ไม่เอา อุ้บ!~” เฟย์ยัดอะไรไม่รู้ใส่ปากผม
เฟย์ : “เคี้ยวสิ งั้มๆ แล้วก็กลืน จบ”
เขื่อน : ผมพยายามเคี้ยวงั้มๆ อะไรไม่รู้ที่เฟย์ ยัดให้ “ไอ้เอ็นอ่ะอะอ่อยเอยอะ [ไม่เห็นอร่อยเลยอ่ะ]”
เฟย์ : “นายพูดว่าอะไรนะ”
เขื่อน : ผมกลืนลงอย่างรวดเร็ว “อร่อยๆ”
ฟาง : “ฉันกินได้หมด นายป้อนๆมาเหอะ”
ป็อปปี้ : “จริงป้ะ”
ฟาง : “จริงดิ”
เฟย์ : “โอ๊ย สองคนนี้รีบๆกินหน่อยสิ เลี่ยนกันอยู่นั่นแหละ งั้มๆ”
โทโมะ : “แก้วทำไมตักคำแค่นี้เองอ่ะ เดี๋ยวก็ไม่ทันเวลาหรอก”
แก้ว : “แล้วนายจะให้ตักคำใหญ่แค่ไหนอ่ะ --”
โทโมะ : “มานี่เดี๋ยวฉันตักให้กิน”
แก้ว : “โห่ ตักคำใหญ่จัง เฮ้ยฉันเคี้ยวไม่ได้หรอกเยอะขนาดนั้น”
โทโมะ : “เหอะน่า”
แก้ว : “ไม่!! อุ้บ!~”
โทโมะ: “เธอป้อนให้ฉันบ้างสิ”
แก้ว : ฉันตักคำใหญ่มาก“ถ้ากินได้ก็กิน เอ้า” ฉันยัดใส่ปากนายนั่นไปเรียบร้อย
โทโมะ : “…..” ผมอมข้าวไว้ เยอะเกินมันกลืนไม่ลงจริงๆ
แก้ว : “เอ้า เถียงสิเถียง ไม่เถียงอ่ะฮ้ะ?”
โทโมะ : “ไอ้อั๋นเอี้ยวอ้าวไอ้อดอ่อนอ้ะ เอออายแอ้”
แก้ว : “อะไรนะ ไม่ได้ยิน”
โทโมะ : ผมค่อยๆเคี้ยวข้าวแล้วรีบกลืน“ฉันบอกว่า ให้ฉันเคี้ยวข้าวให้หมดก่อนนะ เธอตายแน่”
แก้ว : “ไม่ตายนี่ ยังนั่งอยู่นี่เลย :P:p”
โทโมะ : “กวนประสาท”
คุณครู : “อีก 30 วิหมดเวลา คู่ไหนกินไม่จะโดนลงโทษ”
โทโมะ: “เฮ้ยรีบๆกิน จะหมดเวลาแล้ว”
แก้ว : “ฉันไม่ไหวแล้ว ให้นายกินละกัน เดี๋ยวฉันป้อนให้ อั้ม”
คุณครู : “หมดเวลา!!!!! ทุกคู่วางช้อน”
 แก้ว : “คำสุดท้ายพอดี เฮ้อ”
คุณครู : “ให้นักเรียนที่กินไม่หมดให้ออกไปหาครูที่ชาดหาดฝั่งโน้นด้วยนะคะ โปรดซื่อสัตย์ด้วย ส่วนตอนเย็นไม่มีกิจกรรมอะไรแล้ว ถ้าใครมีที่พักอยู่แถวๆนี้ก็ไปพักได้ครูไม่ว่า แต่ถ้าไม่มีมาพักบ้านที่ครูจัดไว้ให้ได้ แต่ขอให้มารวมกันที่นี่เวลา 9.00 น. พรุ่งนี้”
โทโมะ: “เฟย์ฟางแก้วป็อปปี้เขื่อนไปพักกับฉันมั้ย”
เฟย์ : “ที่ไหน”
โทโมะ : “โรงแรมตรงโน้นอ่ะ”
ฟาง : “อ่อ พักด้วยๆ”
โทโมะ : “ถ้าจะเข้าไปก่อนนี่อ่ะ กุญแจชั้น 20 ห้อง 21401”
เฟย์ : “แล้วห้องเฟย์อ่ะ”
โทโมะ : “ชั้น 21 ห้อง 22402 ฟางนอนกับป็อปปี้ เฟย์นอนกับเขื่อน ส่วนเธอแก้วเธอต้องนอนกับ”
แก้ว : “กับใคร?”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา