สัญญานะ ว่าจะไม่ทำให้ฉันผิดหวัง

10.0

เขียนโดย firstlovekamikaze

วันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.11 น.

  14 session
  40 วิจารณ์
  23.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เพื่อนใหม่?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันเปิดเทอม
กิ่ง : “ยัยแก้ววววววววววววววว ตื่นได้แล้ว ”  เสียงพี่สาวปลุกน้องสาวขี้เซาให้ไปโรงเรียน
แก้ว : “........”
กิ่ง : “นางสาว จริญญา ศิริมงคลสกุล !!!!!”
แก้ว : “==” ความจริงตื่นตั้งแต่คำแรกแล้ว
กิ่ง : “เอิ่ม คือเธอจะไม่ตื่นใช่มั้ยเนี่ย”
แก้ว : “อื้มๆ”
กิ่ง : “วันนี้เปิดเทอมนะ” กิ่งกระซิบข้างๆหูแก้ว
แก้ว  : “วันเปิดเทอมแล้วไงฮะ -3- อ๊ากกกก T3T โฮ๊ย!!! ก้นฉันน” ฉันโดนพี่สาวลากลงมาจากเตียงจนก้นกระแทกพื้นอย่างแรง “พี่จะลากฉันไปไหนเนี่ย”
กิ่ง : “ห้องน้ำ ! เอ้า รีบๆอาบซะ ฉันจะสายแล้ว”
แก้ว : “zZzZzZ”
กิ่ง : “ห้ามหลับต่อในห้องน้ำนะเว้ย”
แก้ว : “ฮะๆ” รู้ได้ไงว่ะว่าเราจะหลับต่อ ==
ผ่านไป 15 นาที
กิ่ง : “แก้วเสร็จยัง”
แก้ว : “เสร็จแล้วเจ้”
กิ่ง : “แม่หวัดดีค่ะ”
แก้ว : “แม่หวัดดีฮะ ตอนเย็นเจอกัน ไม่ต้องคิดถึงแก้วนะ”
แม่มล : “ไคบอกว่าแม่จะคิดถึงแล้ว หือ?”
แก้ว : “แม่อ่ะ”
กิ่ง : “555 ฉันละคนนึงที่คิดถึงแกไปเร็ว สายแล้ว”ฉันไม่น่าพูดคำนี้กับแกเลยยัยแก้ว
แก้ว : “อะไรนะเจ้ ขออีกทีดิ เมื่อกี้ฉันไม่ได้ยินอ่ะ -//-” ความจริงได้ยินหมดอ่ะ
กิ่ง : “ปล๊าว ไปเร็วมันสายจริงๆนะเนี่ย”
แก้ว : “อ่ออืม”
 ณ โรงเรียน
แก้ว : โอ๊ยเพื่อนฉันไปมุดหัวอยู่ที่ไหนกันหมดเนี่ย TT เฮ้ยสองคนนั้นหน้าคุ้นๆ“เฟย์-ฟาง!! รอด้วย”
เฟย์-ฟาง : “แก้ว!!”
แก้ว : “หวัดดีจ้า”
เฟย์-ฟาง : “หวัดดีจ้า”
แก้ว : “ขึ้นห้องกันเถอะ แล้วพวกเราได้อยู่ห้องเดียวกันป่าวอ่ะ”
ฟาง : “อืมๆ อยู่ห้อง E ตึก 2”
แก้ว : “โอเชไม่ไกลเท่าไร่”
เฟย์ : “เดินหรือละเมอมาเนี่ย”
แก้ว : “เดินมาสิคะ หญิงเฟย์ -3-” เฟย์นี่ถามอะไรแปลกๆ
เฟย์ : “นี่อ่ะนะ เดินมา”
แก้ว : “เออดิ -*-” เฟย์เริ่มกวนประสาทฉันแต่เช้า ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวันของเฟย์เลยก็ว่าได้
ฟาง : “-- เลิกโตวาทีสักวันจะได้มั้ยเนี่ย”ฉันชักเริ่มจะรำคาญสองคนนี้แล้วนะ
เฟย์ : “ไม่ได้ ก็หน้าตาแก้วอยากทำให้เฟย์กวนประสาททำไมอ่ะ”
แก้ว : “ความผิดฉันหรอเนี่ยที่เกิดมาหน้าตาแบบนี้ --” กวนอีกละ
เฟย์ : “บ้า! ไม่ใช่แบบนั้นเว้ย หมายถึงว่าให้แกอ่ะ ยิ้มตอนเช้าๆหน่อยก็ดีนะ โลกมันอาจจะดูสดใสขึ้นมาบ้าง” ตั้งแต่ยัยแก้วอกหักมา ฉันไม่เคยเห็นแก้วยิ้มเลย
แก้ว : “ก็คนมันง่วงนิ”
เฟย์ : “ก็นอนไวๆดิ” เห้อก็ยัยแก้วอ่ะสิ นอนตี1ตี2แล้วชาติไหนมันจะตื่นเช้าสักทีอ่ะ
แก้ว : “อื้มๆ”
เฟย์ : “พี่ฟางเป็นไรไปเนี่ยไม่พูดไม่จา” ฉันเห็นพี่สาวสุดสวยของฉันนั่งเงียบ
ฟาง : “ฉันเบื่อที่จะคุยกับพวกแกสองคนเล่า เชอะ!” ฉันแกล้งน้อยใจดูซิว่าน้องสาวคนนี้จะง้อรึเปล่า “โอ๊ย”เฟย์หยิกแก้มฉันทำไมเนี่ย
เฟย์ : “ง้อนะ หายงอนน้าคะ พี่ฟางสุดซวย เอ้ย สุดสวย” แก้มพี่สาวฉันนี่โคตรนิ่มสุดๆเลย
ฟาง : “หายงอนก็ดะ แต่วันหลังหยิกให้มันเบาเบาหน่อยนะ” แค่แกล้งงอนเล่นๆ ทำไมต้องหยิกแรงขนาดนั้นด้วย -3-
เฟย์ : “ค่า ^^”
แก้ว : “คุณครูมาแล้ว”
เฟย์ : “เธอเห็นว่าสัตว์ประหลาดมารึไง”
แก้ว : “กวนอีกละนะ”
ฟาง : “เธอจะมาโต้วาทีกันตรงนี้ไม่ได้นะ ครูมาแล้ว”ฟางบอกเฟย์กับแก้วด้วยสายตาเอาจริงเอาจัง
คุณครู : “สวัสดีค่ะนักเรียน วันนี้เปิดเทอมวันแรกมีเพื่อนใหม่มา 5 คนนะคะ แนะนำตัวเลยจ่ะ”
หวาย : “หวาย ปัญญริสา ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ”
พิม : “พิม พิมประภา ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ”
โทโมะ : “โทโมะ วิศวะ ครับ”
ป็อปปี้ : “ป็อปปี้ ภาณุ ครับ”
เขื่อน : “สวัสดีครับผมเขื่อน ภัทรดนัย ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะคร้าบบบบบบบบบบบบบ ”
เฟย์ : “แก้วฉันว่าไอ้เขื่อนอะไรเนี่ย ขี้เก๊กแปลกๆ เนอะ”
แก้ว : “……….”
เฟย์ : “แก้ว”
แก้ว : “.........................”
เฟย์ : “ยัยแก้ว!!!!!!!” ฉันตะโกนเรียกแก้วดังจนทุกคนในห้องหันมามอง
แก้ว : “ฮ้ะๆ จะตะโกนทำไมเนี่ย พูดเบาๆฉันก็ได้ยินแล้ว”
เฟย์ : “จะบ้าหรอ ฉันเรียกแกตั้งหลายรอบแล้ว แกไม่หันมาเองอ่ะ ก็เลยต้องตะโกน ^^”
แก้ว : “อื้มๆ”
เฟย์ : “แล้วเมื่อกี้แกนึกถึงอะไร ถึงไม่ได้ยินเสียงฉัน”
แก้ว : “ปล่าวๆ”
เฟย์ : “หรือแกนึกถึงแฟนเก่าแก หืม?”
แก้ว : “ฉันบอกว่าปล่าวก็ปล่าวไง TT” แล้วน้ำใสๆอุ่นๆก็ไหนลงมาจากตาฉัน “เฟย์แกไปห้องน้ำกับฉันหน่อยแปปนึง ได้มั้ย”
เฟย์ : “อ้าว แก้วแกร้องไห้หรอฉันขอโทด ปะๆไปห้องน้ำกัน” โอ๊ยฉันไม่น่าพูดเรื่องนี้เลย
แก้ว : “อื้มๆ TT”ฉันเดินหลบหลังเฟย์ เพื่อไม่ให้ใครเห็นว่าฉันร้องไห้
เฟย์ : “คุณครูค่ะ ขออนุญาตไปเข้าห้องน้ำค่ะ”
คุณครู : “จ้ะๆ”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา