king of danger เสียงมั้ยยัยตัวแสบ
11) ยังไงก็ต้องเป็นแฟน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแก้ว /// เออ.............ฉั...ฉันขอตัวไปห้องน้าก่อนนะ (โทโมะเดินมาขวางทางไว้ก่อน)
โทโมะ // ฌธอจะไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น
แก้ว // แต่ฉันจะไปเข้าห้องน้ำ....
โทโมะ // แล้วไง
แก้ว // นายนี้..
โทโมะ /// พูดดีๆนะ (ชี้หน้าแก้ว)
แก้ว // ฉันจะลงไปข้างล่างแล้ว (ชนไหลโทโมะแล้วกำลังจะเดินลงบันได)
โทโมะ // ไหนว่าจะเข้าห้องน้ำ
แก้ว // ก็จะไปเข้าห้องน้ำข้างล่างอะ หรือ นายมีปัญหา.. (ทำหน้ากวนๆ)
โทโมะ // พูดงี้อยากโดนตบใช่ไหม
แก้ว // ก็ลองดูสิ (จากนั้นโทโมะก็ค่อยๆง้างมือขึ้นมา แก้วถึงกับตาโต)
โทโมะ // กลัวฉันหรอ (ยิ้มที่มุมปาก)
แก้ว // ฉันไม่ได้กลัวนาย
โทโมะ // จริง
แก้ว // ใช่สิ ถ้านายกล้าตบฉัน นายก็ควรไปหากระโปรงมาใส่ได้เลย
โทโมะ // กลัวจัง (โทโมะง้างมือแล้วก็จับหัวแก้วดึงมาจูบ)
แก้ว // อือ.................... o0o (โทโมะก็ค่อยคลายจูบออก)
แก้ว // ไอ้ บ้าาาาาาาาาาาาา ฉันเกลียดนาย > //// <
โทโมะ // หึ หึ ฉันว่าเธอจะติดใจมากกว่ามั้ง
แก้ว // นาย...
โทโมะ // ก่อนจะพูดอะไรก็คิดก่อนนะ
แก้ว // ฮึย (กระทืบเท้าลงบันได)
โทโมะ // เข้าห้องน้ำเสร็จแล้วขึ้นมาหาฉันด้วย
เจ็บใจนักอย่าให้ถึงตาฉันละกัน ตาบ้าเอ้ย.......เมื่อกี้มาขอเราเป็นแฟน แต่ทำกลับเราอย่างนี้เนี๊ยนะ อย่าหวังเลย ไอ้เทพบุตร ไอ้หล่อเอ้ย
ป็อปปี้ // อ่าวแก้ว ไปทำไรมาเนี๊ย
แก้ว // ก็เพื่อนนายนั้นแหละ
ป็อปปี้ // ไอ้โมะมันอะไรอีกหละ
แก้ว // ก็นายนั้นนะ.............. (กำลังจะปริปากพูดแต่ลืมไปว่ามันไม่ควร)
ป็อปปี้ // อะไรหรอ
แก้ว // เปล๊า ไม่มี้ไร
ป็อปปี้ // แล้วทำไมต้องทำเสียงสูงด้วย
แก้ว // เปล่า (เสียงต่ำ)
ป็อปปี้ // ถ้าไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไรแล้วทานข้าวยัง
แก้ว // ยังเลยอะ
ป็อปปี้ // งั้นกินข้าวกัน
โทโมะ // เธอคงไม่หิวแล้วมั้ง
แก้ว // นา...นาย
ป็อปปี้ // ทำไมว่ะ
โทโมะ // ก็เมื่อกี๊ยัยนี้ได้ชิม.................
แก้ว // นายจะพูดอะไรนะ.............หยุดเดี๋ยวนี้นะ
โทโมะ // ทำไม เธอกลัวอะไร (โทโมะบีบแขนแก้ว)
ป็อปปี้ // ไอ้โมะปล่อยแก้วนะเว้ย
โทโมะ // ไม่ต้องมายุ้ง
แก้ว // ปล่อยฉันนะ
ป็อปปี้ // ปล่อย (ป็อปปี้เข้ามาแกะมือโทโมะแล้วต้อยหน้าโทโมะ แต่ถูกโทโมะต้อยหน้ากลับ)
พลัวะ ........ พลัวะ
แก้ว // ป็อปเป็นไรเปล่า (เข้ามาประคองป็อปปี้ )
โทโมะ // เป็นห่วงกันจริงนะ มานี้
แก้ว //ปล่อนฉันนะ
โทโมะ // ฉันปล่อนเธอแน่ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ส่วนแกไม่ต้องตามมา (หันไปส่งสายตาโหดๆให้ป็อปปี้)
ณ ห้องน้ำ
ตอนนี้นายโทโมะลากฉันมาที่หน้าห้องน้ำ
แก้ว // โอ้ย............... (โทโมะพลักหลังแก้วชนกับกำแพง)
โทโมะ /// ฉันบอกเธอว่ายังไง (ตะโกนใส่หน้าแก้ว)
แก้ว // แล้วทำไมนายต้องตะโกนใส่ฉันด้วยเล่า
โทโมะ // ก็แล้วฉันพูดอะไรเธอทำไมไม่ฟัง (บีบแขนแก้วแรงกว่าเดิม)
แก้ว // เราก็แค่ทักกันเอง (น้ำตาแก้วไหลอีกครั้ง)
โทโมะ // เฮย โอเค ฉันขอโทษหยุดร้องได้แล้ว
แก้ว // ฉันไม่ได้จะขัดคำสั่งนาย
โทโมะ // ไม่เอาหนะเธออย่าร้องไห้สิว่ะ
แก้ว // ขอโทษ
เงียบ...............................โทโมะก็เดินออกจากห้องน้ำ
โทโมะ // ทำธุระเสร็จแล้วไปที่ห้องครัว
แก้ว // อืม (พยักหน้า)
ห้องครัว
แก้ว /// นายทำอะไรอะ
โทโมะ ////................. เงียบ
แก้ว // นายไม่มีหูหรือไง ถามทำไมไม่ตอบ
โทโมะ /// แล้วเธอไม่มีตาหรือไง ทำไมไม่ดูเอาเอง หรือเธอเป็นเด็กอนุบาลที่ต้องให้ฉันค่อยบอก
แก้ว // นายว่าฉันเป็นเด็กหรอ
โทโมะ // เรื่องแค่นี้ต้องให้บอกด้วยหรอ
แก้ว // นายพูดอย่างนี้ ฉันจะให้คำตอบนายคือไม่
โทโมะ // ไม่ปฎิเสธ
แก้ว // ฉันขอปฎิเสธดว๊ยยยยยยยยยยยย
โทโมะ // ไม่มีทาง ถึงเธอจะปฎิเสธยังไงเธอก็ต้องเป็นแฟนฉัน
แก้ว // นายพูดงี้หมายความว่าไง
โทโมะ // เพราะถึงยังไงเธอก็ต้องเป็นแฟนฉันอยูดี ฉันไม่จำเป็นต้องถามเธอด้วยซ้ำไป
แก้ว // ไม่มีวันฉันก็ไม่ยอมเป็นแฟนนายหรอก
โทโมะ // เธอปฎิเสธฉันไม่ได้หรอกแก้ว เพราะนี้คือ คำสั่ง
แก้ว // คำสั่งอะไร
โทโมะ // เธออย่าลืมขอตกลงของเราสิ เธอแพ้เกมเองนะ
แก้ว // นาย....ขู่ฉันหรอ
โทโมะ // ไม่จำเป็นที่ฉันต้องขู่เธอหรอก (ก้มมาห้อมแก้มขาวๆอมชมพูของแก้ว)
แก้ว // ฮึย .. ไอ้บ้า
โทโมะ // หึ หึ ฉันบอกเธอแล้วหรือยังว่าถ้าฉันอยากได้ฉันก็ต้องได้ (ยิ้มเจ้าเล่ห์ให้แล้วก็โอบไหลแก้ว)
แก้ว // ไม่ต้องโอบก็ได้
โทโมะ // อยู่เฉยๆนี้คือ ..
แก้ว // คำสั่ง จร๊า เจ้านาย
ฮึยเจ็บใจนักนี้ฉันต้องเป็นแฟนนายเสาไฟฟ้านี้จริงๆใช่ไหมเนี๊ยอ๊ากกกกกกกกกกกกกกก อยากจะบ้าตาย ฮืออออออออออออออออออ..
วันนี้มาอัพแล้วนะ ถ้าชอบโปรดโหวด และเม้นด้วยนะจร๊าาาาาาาาาาาาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ