Secret of Dead ปริศนาความตายกลับหัวใจให้เธอมารัก

7.2

เขียนโดย TK_722mintae

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.42 น.

  3
  44 วิจารณ์
  10.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         ในทางหลวงสายหนึ่งที่ตอนกลางคืน ไม่มีรถวิ่งมากนัก มีรถพอร์เช่สีขาวที่แล่นผ่านทางนี้ คนขับทางข้างในเป็นหญิงสาวร่างบาง ที่มีผิวขาวดุจหิมะ ผมสีช็อกโกแลต ที่มีนามว่าแก้ว ซึ่งเป็นนักธุรกิจชื่อดังของบริษัท สินธนาวัฒน์  ซึ่งกำลัง   คุยโทรศัพท์กับผู้เป็นแม่อยู่
"ฮัลโหล..คุณแม่มีอะไรจะพูดกับแก้วหรอค่ะ"
(เปล่าหรอกลูก แม่แค่อยากบอกว่าให้ลูกระวังตัวด้วยนะ ขับรถตอนกลางคืนนั้นอันตราย)
"โฮ..แม่ หนูำไม่ใช่เด็กอายุ 15 - 16แล้วนะ แม่ไม่ต้องห่วงหนูหรอก"
(จ้าๆ แม่คนเก่ง งั้นระวังตัวด้วยนะลูก)
"ค่ะแม่ รักนะจุ๊บๆ ...เฮ้ย"
เอี๊ยด.......โครม
     ขณะที่แก้วกำลังจะวางสายอยู่นั่นมีรถคันหนึ่งสวนเลนส์มาทางเธอ ทำให้เธอต้องหักหลบออกจากรถคันนั้นแต่แล้วรถของเธอก็ไปชนกับต้นไม้ต้นใหญ่เข้า ทำให้ตัวหน้ารถพังยับเยิน เศษกระจกแตกเป็นเสี่ยงๆ อีกทั้งเธอก็ได้ติดอยู่ซากรถนั้นพร้อมทั้งสลบ ณ ที่ตรงนั้น
(แก้วๆ ลูกแม่อย่าเป็นอะไรนะลูก เดี๋ยวแม่ไปช่วย)
 
To...be...continue
          เย้!!ในที่สุดขึ้นบทนำเรื่องนี้ได้เสียที ต้องขอโทษที่ทำให้ผู้อ่านต้องรอนานนะ พอดีช่วง2-3ปีนี้เรียนหนักมากกกกกกจนไม่มีเวลาของตัวเอง ยังไงก็ติดตามผลงานต่อไปนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา