Melody of love (TK)
30) สัมผัสที่หอมหวาน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความTomo : Talk
"อ๊ะ!...พี่โทโมะ"
ดูสิตัวเล็กของผม...ตื่นขึ้นมาก็ยังน่ารักเลย
ตึก ตึก >////////////////<
นั่นไง ใจผมเต้นอีกแล้วมั้ยละ? ตัวเล็กนะตัวเล็ก ผมอุส่าห์าเธอเจอแล้ว แต่เธอกลับจำผมไม่ได้ แต่กลับจำไอ้ป๊อปได้เนี่ยนะ ฮึ
"ตื่นแล้วเหรอครับ...พี่เอาข้าวต้มมาให้นะ^^"
แต่ผมก็โกรธเธอไม่ลง-_- ทำไงได้ละ ผมรักยัยตัวเล็กนี่นา
"คะ...พี่โมะ แล้วพี่มาทำอะไรในห้อง กะ...."
จุ๊บ! ผมเข้าไปจูบที่ริมฝีปากยัยตัวเล็กเบาๆ ก็แหม! ใครจะไปทนได้หละ ผมอุสาห์เก็บอาการมาตั้งนาน(นั่นเรียกเก็บอาการเหรอ?)
>/////////////< นั่นไง ยัยตัวเล็กของผมแก้มแดง ใจเย็นไว้ๆ
"ทักทายตอนเช้าไงครับ...ว่าแต่พี่ขอทักทายอีกทีได้มั้ย? เมื่อกี้พี่แค่ทดสอบนะ"
"><"
ไม่ตอบแสดงว่า....
"พี่คะ..."
ผมไม่ยอมให้ตัวเล็กของผมพูดอะไรทั้งนั้นแหละ ไม่อดใจมันแล้ว ใครจะมาเห็นก็ช่างมัน(ผมไม่แคร์) ตอนนี้ผมสนใจยัยตัวเล็กมากกว่า ให้ตายสิ นุ่มจริงๆ อยากกินตัวเล็กจัง
"พี่คะ...พอแล้วววววว แก้ว ปะ...ไปดีกว่า"
ว่าแล้วยัยตัวเล็กก็ทำท่าจะวิ่งเข้าห้องน้ำ แต่ทว่า
"จุ๊บ" ยัยตัวเล็กดันล้ม แล้วริมฝีปากของเราก็ชนกันพอดี^^
ผมไม่ได้พูดอะไรมาก แค่ยิ้มแล้วก็บอกว่า
"จะมาต่อจากเมื่อกี้ก็ได้นะครับ...พี่ยังได้อยู่^^"
แล้วแก้วใจของผมก็วิ่งเข้าห้องน้ำไปเลย
----------------------------------------------------------
กลับมาแล้วค่าาาาาาาาาาาาาา หลังจากที่หายไปนานมากกกกกกกกก ไรเตอร์กลัวว่ารีดเดอร์จะฆ่าเอา ความจริงไรเตอร์ส่องทุกวันนะคะ แต่ไม่ได้อัพ แต่ตอนนี้อัพแล้ว ก็ช่วยเม้นกันด้วยนะคะ ฝากติดตามด้วย ไรเตอร์จะพยายามอัพให้จบไวๆ(คงจะนานหน่อย) บายๆคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ