สื่อรักสลับใจ
10.0
9) เข้าใจ......เข้าใจผิด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ฉันไม่รู้หรอกว่าเธอเป็นอะไร ใครทำอะไรเธอ แต่ให้ฉันจะดูแลเธอน่ะเฟย์”
“ฮึก... ขอบคุณน่ะเขื่อน แต่เฟย์ว่าเราเป็นเพื่อนกันแบบนี้แหละดีแล้ว” คำตอบที่ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกเหมือนหัวใจเต้นช้าลงหลุดออกมาจากปากสาวตรงหน้า แต่ว่าไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มยอมแพ้แต่อย่างใด
“เฟย์......” ฉันวิ่งตามหาเฟย์จนมาเจอเฟย์ที่นั่งอยู่กับเขื่อนหลังพุ่มไม้หลังอาคารเรียน
“เฟย์อย่าพึ่งไปซิฟังแก้วก่อนน่ะ” ฉันรีบเข้าไปฉุดมือเพื่อนรักของฉันไว้เพื่อจะอธิบายในทุกอย่างที่เขากำลังเข้าใจฉันผิด
“เฟย์ไม่ฟังแก้วแล้ว แก้วทำกับเฟย์แบบนี้ได้ยังไง ปล่อยเฟย์น่ะ”
“เฟย์มันเป็นอุบัติเหตุน่ะ แก้วกับโทโมะไม่ได้คิดอะรัยกันเลยน่ะ”
“เกิดรัยขึ้นว่ะไอ้เขื่อน??” โทโมะวิ่งตามแก้วมา แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจึงถามเขื่อนที่ยืนอยู่ในเหตุการณ์
“เออ...ฉันก็ไม่รู้ว่ะ ฉันรู้แค่ว่าเฟย์ร้องไห้แล้วแก้วก็วิ่งมาจะอธิบายรัยก็ไม่รู้ว่ะ แกรู้ป่าวว่ะ??”
“เรื่องฉันมั้ง”
“เรื่องแก??? เรื่องรัยว่ะ”
“เดี๋ยวเล่าให้ฟัง แต่ตอนนี้ฉันกำลังคิดว่า..”
“ว่า”
“ยัยแก้วเป็นทอมแล้วเป็นแฟนกับเฟย์ ที่รักของแกว่ะไอ้เขื่อน”
“ไม่จริงอ่ะ เขื่อนไม่เชื่อ”
“แกก็ดูเองซิว่ะ”
“จริงน่ะแก้ว แก้วไม่โกหกเฟย์น่ะ” หลังจากที่ร่างบางเล่าทุกอย่าให้เพื่อนสาวฟังทั้งหมดก็ทำให้สองคนเข้าใจกันสักที
“จริงซิเฟย์ยังไงแก้วก็ไม่โกหกเฟย์หรอก อีกอย่างแก้วก็ช่วยเฟย์อยู่น่ะ แก้วไม่คิดรัยกะโทโมะหรอก”
“ขอโทษน่ะแก้ว เฟย์ขอโทษ” เฟย์กอดขอโทษแก้วโดยไม่ได้รู้เลยว่ากำลังมีสายตาจากคนสองคนค่อยมองอยู่ แล้วกำลังคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว ว่าเธอแล้วเพื่อนสาวที่อาจจะดูไม่สาวนัก(?)เป็นคนรักกันไปแล้ว
“เชื่อยังว่ะ ไอ้เขื่อน”
“......ไม่น่าล่ะ รู้แล้วทำไมเฟย์ไม่รับรักฉัน ก็เพราะแก้วนี่เอง ฉันต้องทำไรซักอย่างแล้วล่ะ.......
เขื่อน!!!นายคิดจะทำอะไรน่ะ......ติดตาม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ