สื่อรักสลับใจ
10.0
21) รักที่สุดดดดด.....(ตอนจบ)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ก็เพราะพี่ป้องเป็นแฟนพี่สาวฉันไงล่ะ นายขี้เก็กซื่อบื้อ” อ้าวเฮ้ย...ผมเข้าใจผิดงั้นเหรอ แล้วที่ผมต่อยเขาไปก็ผมผิดเต็ม ๆ อ่ะดิ แถมยัยแก้วยังด่าผมว่าซื่อบื้ออีก.......
“เอ่อ.................”
“ว่าแต่ที่ต่อยพี่เขาเพราะหึงฉันใช่มั้ยล่ะ ฮ่า ๆ ๆ” ยัยบ้าเอ้ยรู้แล้วยังจะล้อเราอีก ให้ตายซิน่ารักเป็นบ้าเลย
“ใช่ ฉันหึงพอใจยัง”
“อะ อะ งอนเหรอ....ให้ตายซินายต้องง้อฉันต่างหากล่ะ ฉันยังไม่หายงอนนายเลยน่ะ”
“ไม่หายงอนก็ตามใจ ฉันไม่ง้อแล้ว” ฮ่า ๆ ผมเห็นหน้าแก้วตอนนี้ตลกเป็นบ้าเลย แค่ผมบอกว่าไม่ง้อแล้วก็หน้างอคอหักเป็นปลาทูเลย น่าขำชะมัด
“โทโมะบ้า ไม่ง้อแล้วเหรอ”
“ไม่”
“ตามใจงั้นไปแล๊ว ไอ้บ้า” ให้ตายซิอยากจับยัยตัวแสบนี่มากอดจริง ๆ น่ารักเป็นบ้าเลย
“ฉันชอบเธอน่ะแก้วววววว!!!!” ผมตัดสินใจตะโกนบอกความในใจที่ผมเก็บมานานแล้วไป แก้วงอนผมแล้วกำลังเดินหนีก็ต้องหยุดขาที่กำลังจะก้าวต่อทันที แล้วก็หันมามองผมด้วยความตกใจ
“....o-O.........”
“ฉันชอบเธอน่ะแก้ว ไม่ซิรักต่างหาก” ผมเดินเข้าไปบอกชอบเธออีกครั้ง แต่ดูเหมือนแก้วยังช็อคอยู่น่ะ
“เอ่อ....><” แก้วน่าแดงคับ เขินแน่ ๆ
“เป็นแฟนกันได้มั้ยแก้ว”
“อะ อะ เอางั้นเลยเหรอ”
“ตกลงน่ะคับ น่ะ น่ะ”
“ไม่....”
“.................”
“ไม่ปฏิเสธก็ได้><”
“เย้!!!”
“ปล่อยเลยน่ะโทโมะ ปล่อยแก้วเลย”
“ขอกอดแฟนหน่อยน๊ะคับ อยากสวีตบ้างไม่ได้หรอก”
“โรแมนติคตายล่ะ ลานจอดรถเนี้ย”
“งั้นไปที่อื่นกันดีกว่า”
“ที่ไหนล่ะ”
“โรงแรม..”
“ไอ้บ้าไปคนเดียวเลย โทโมะบ้า”
“ฮ่า ๆ แก้ว....รักกันรึป่าว” เปลี่ยนโมตเร็วจริงน่ะ
“ไม่รักแล้วจะเป็นแฟนกับนายทำไมล่ะ นายโทโมะขี้เก๊ก” แก้วบอกผมแล้วเอามือจับแก้มผมเบา ๆ อย่างหมั่นเขี้ยว
“ฉันก็รักเธอเหมือนกัน รักมากที่สุดเลยแม่สื่อรักที่รักของฉัน”
“อร้ายยย...><อย่ามาล้อกันน่ะ”
รักที่ยากจะลงเอยแต่ก็ลงเอยเพราะเขาสองคนรักกัน ความรักที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เธอเพียงแค่อยากช่วยเพื่อนแต่ใจกลับรักเขาเข้าเอง และเขาก็รักเธอเช่นกัน รักครั้งนี้สลับใจให้เขาทั้งสองรักกันแท้ ๆ
สื่อรักสลับใจ
เจอกันใหม่เรื่องต่อไปน่ะ......ถ้ามีโอกาส><"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ