สื่อรักสลับใจ
10.0
16) ไม่ชอบแล้ว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“เฟย์ ฟังก่อนน่ะเฟย์ โทโมะกับแก้วเราไม่ได้เป็นอย่างที่เฟย์เห็นน่ะ”
“แก้ว พอเถอะเฟย์ว่าเราต้องคุยกันแล้วล่ะ”
“แต่มันไม่ใช้อย่างที่เฟย์คิดน่ะ”
“โทโมะ นายไม่ได้ชอบฉันใช่มั้ย?” เฟย์ไม่ฟังฉันอธิบายแต่หันไปถามโทโมะแทน
“ฉัน เอ่อ ขอโทษน่ะเฟย์” อะไรกัน โทโมะนายตอบแบบนั้นหมายความว่าไงนายไม่ชอบเฟย์งั้นเหรอ ไม่ได้น่ะนายต้องชอบเฟย์ซิ เฟย์จะได้ไม่เสียใจ เพื่อนฉันจะได้ไม่เสียใจ
“อืม ไม่เป็นไรหรอกโทโมะเฟย์เข้าใจ เฟย์เองก็ไม่ชอบโทโมะแล้วล่ะ”
“หมายความว่าไงเฟย์”
“ก็เมื่อก่อนเคยชอบไงแต่ตอนนี้ไม่ชอบแล้ว”
“งั้นทุกอย่างทุกฝากแก้วมาก็เฟย์น่ะหรอ?”
“อืม ของเฟย์เองแหละ”
“เดี๋ยวน่ะเฟย์ แกไม่ได้ชอบโทโมะเขาแล้วเหรอ” ฉันแทรกขึ้นมาด้วยความตกใจเมื่อยัยเฟย์สารภาพไปว่าไม่ได้ชอบโทโมะแล้ว ทำไมเปลี่ยนใจง่ายจังอ่ะ
“อืม ฉันไม่ได้ชอบโทโมะแล้ว งั้นเราเลิกกันเลยน่ะโทโมะ” ยัยเฟย์หันมาตอบฉันแล้วหันไปบอกเลิกโทโมะนี้เพื่อนฉันเสียใจมากจนเพี้ยนไปหรือมีสติครบอยู่เนี้ยฉันไม่เข้าใจยัยเฟย์เลย
“ขอบคุณน่ะ” โทโมะนายเพี้ยนไปแล้วยัยเฟย์บอกเลิกน่ะยังจะขอบคุณอีก
“ไมน่ะ!!! พวกแกห้ามเลิกกันน่ะเฟย์”
“ทำไมล่ะแก้ว”
“ก็เฟย์กำลังเข้าใจผิดที่เห็นโทโมะอยู่กับแก้วเมื่อกี้ก็ได้เลยโกรธแล้วบอกว่าไม่ชอบนายนี้แล้วก็ได้น่ะ”
“เฟย์ไม่ได้โกรธเลยน่ะแก้ว อีกอย่างเฟย์มีสติครบถ้วนทุกประการ ไม่มีไรแล้วเฟย์ไปน่ะจะไปตามหาเนื้อคู่และว่าที่พ่อของลูกที่แท้จริงน่ะ” ยัยเฟย์เพี้ยนไปแล้วแน่ ๆ ไหนตอนแรกบอกชอบโทโมะมาก ๆ พอได้เป็นแฟนก็มาบอกไม่ชอบซะงั้นแล้วจะให้ฉันเป็นแม่สื่อรักให้ทำไมเนี้ย.....ฉันเลยลำบากเองเลยตอนนี้
ใกล้จะจบแล้วน่ะ....ติดตามกันด้วยน่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ