น้องรหัสสุดร้ายกับกับพี่รหัสสุดเพลย์บอยNC 18++

9.1

เขียนโดย Mild_poppy

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 09.40 น.

  18 chapter
  351 วิจารณ์
  92.10K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ห้องพยาบาล.............(คำตอบรอตอนหน้า หิๆ) NCนิดๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 5
ความตอนเดินที่แล้ว
“ยุ่ง ที่ชั้นเป็นอย่างเนี่ยเพราะใคร ว๊ายยยยย”
กลับๆๆๆๆ
“ไอบ้า ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะ อ๊ายๆๆๆ”แก้วร้องตลอดทางมือทุบตีไม่หยุด
“อยู่นิ่งๆม่งั้นชั้นจะจับบเธอโยนลงพื้น”
เดินมาไกลหน่อยโทโฒะก็เริ่มทนไม่ไหวกับริดของแก้วที่ดิ้นๆๆๆจึงพูดออกมา  ก่อนที่จะพาไปห้องพยาบาลและโทโมะก็ต้องจับแก้วพาดบ่ามา ใจจริงก็อยากจะอุ้มดีๆนะ แต่กระโปรงสั้นเดี๋ยวอุ้มแบบนุ่มๆแล้วคนมอง ไมได้ๆ ของชั้น ชั้นดุได้คนเดียว หึ โทโมะคิด
สักพัก โทโมะก็มาถึงห้องพยาบาลก็ค่อยๆวางแก้วลงกับเตียงและเดินปที่ตู้เพื่อไปหาย พอหายาเสร็จโทโมะก็ลากเก้าอี้มาใกล้ๆเตียงและจับข้อมือแก้ว แก้วก็ขัดขืนแต่โทโมะส่งสายตาอันชั่วร้ายมาเลยต้องยอม  โทโมะค่อยๆทายาให้อย่างเบามือ ส่วนแก้วก็มองโทโมะอย่างไม่เข้า  ตกลงนายเป็นคนยังไงกันแน่ แก้วคิด
“ขอบคุณคะรุ่นพี่..อุ๊บ xox”แก้วที่กำลังจะขอบคุณรุ่นพี่(สุดหล่อ)แต่ก็ต้องโดนจูบไปซะก่อน
เรียวปากถูดปรพกบกันอย่างรวดเร็ว โทโมะได้ลิ้มลองชิมความหวาน และอยากจะลิ้มลองอีกครั้งส่วนแก้วก็พยายามขักขืนแต่ก็ไม่ได้เป็นผลและเคลิ้มไปกับโทดมะ โทโมะเลยรวบเอวแก้วไว้และจับมือแก้วที่ดันหน้าอกอยู่ไว้ในมือเดียวส่วนมืออีกข้างก็ประคองใบหน้าเรียวให้รับรสจูบอันแสนเร่าร้อนนี้
พอโทโมะเห็นแก้วไม่ขัดขืนก็ปล่อยมือแก้วแล้วโอบเอวเอาไว้ให้แนบตัวติดชิดกัน และปล่อยริมฝีปากออกจากกันเพื่อให้แก้วได้รับอากาศส่วนโทโมะก็พรมจูบใบหน้าเรียว และไล่ลงจนถึงพวงแก้ว ใบหู ซอกคอขาวโทโฒะก็จักการทุกส่วนเลย
“อ่าส์”แก้วเผลอร้องออกมาเมื่อโทโมะลูบไล้ต้นขาของแก้ว
เข็มขัดถูกปล่อยลงไปกองกับพื้นข้างๆขาโทโมะ  โทโมะช้อนตัวแก้วขึ้นคร่อมเขา แก้วที่ขัดขืนแต่ตอนนี้เหมือนลูกแมวที่เชื่องเชื่อเจ้านายคือโทโมะ มือหนาเลื่อนเข้าไปในสาบเสื้อสัมผัสหน้าท้องแบนราบและเลื่อนขึ้นไปจนพบก้อนเนื้อนุ่มที่มีเพียงบรา กันไว้เท่านั้น
“แก้วชั้นขอนะ”
…………………………………………………………………………………..
ทำไม I Pad มันอัพได้น้อยจังเลยอ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา