ฉันหลงรักนายคู่กัดได้ไง
7) เรื่องวุ่นวาย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ห้องเรียน
แบม/นี่ๆ ฉันว่ายัยพวกนั้นไม่ยอมรามือจากพวกเราแน่ๆเลย
คิตตี้/แล้วไง เราไม่กลัวหรอก มาก็มาสิ
โบว์/ใช่ๆ ก็แค่มีเรื่องกับยัยพวกนั้น กลัวอะไร
ป๊อปปี้/แต่ถ้าครูรู้เรื่องพวกเราจะโดนนะ
เกล/เรายังไม่ได้ทำอะไรนี่ เรารอให้พวกนั้นเริ่มก่อนสิ
มายด์/ใช่ๆ พอยัยพวกนั้นเริ่มเราก็ค่อยลงมือ ถ้าครู้รู้ก็บอกว่าพวกนั้นเริ่มก่อน
ป๊อปปี้/เราก็จะไม่โดน
สาวๆ(ยกเว้นป๊อปปี้)/ใช่!!!!! 5555
กวัง/นี่สาวๆ มาทำอะไรกันตรงนี้อ่ะ
มายด์/พวกเราก็วางแผนแกล้งพวกยัยพิมอยู่นะ
สาวๆ(ยกเว้นมายด์)/ยัยมายด์!!!!!
เกล/บอกพวกนั้นทำไมอ่ะ
พิชชี่/แล้วทำไมจะบอกพวกเราไม่ได้
เกล/ก็มันเป็นเรื่องระหว่างพวกฉันกับยัยพวกนั้น
พิชชี่/เรื่องของเธอก็เหมือนเรื่องของฉัน
เกล/อะไรนะ
พิชชี่/เอ่อ...หมายถึงเรื่องของพวกเธอก็เหมือนเรื่องของฉันเพราะน้องสาวฉันก็อยู่กับพวกเธอ(พิชชี่-ทันมั้ย)(ไรท์เตอร์-ไม่ทันแล้ว)
เควิน/แล้วจะแกล้งพวกนั้นทำไม
แบม/ก็เรารู้ไงว่ายัยพวกนั้นไม่ยอมรามือจากพวกเรา
เควิน/เรื่องอะไร ทำไมไม่ยอมรามือ
แบม/เรื่องมันผ่านมาแล้วปหละ พวกนายก็อย่าไปยุ่งกับพวกนั้นมากก็แล้วกัน
กวัง/ทำไมอ่ะ เค้าก็มีความเป็นกันเองมากนี่นา
มายด์/มาถึงก็เข้าข้างกันเลยนะ อยู่ไปพวกนายก็จะรู้เองนะแหละ
คยองเท/ทามมายม่ายบอกพวกเราเลยอ่า
คิตตี้/ก็เราไม่อยากบอกนี่นา แล้วพวกนายจไปไหนต่อรึป่าว
กั้ง/พวกเราจะไปร้านไอติม จะมาชวนพวกเธอเนี่ย ไปมั้ย
โบว์/ไปสิ ไปเลยก็ได้นะ ถือกระเป๋าให้ด้วย
กั้ง/
จีโฮ/555 กั้ง สงสัยว่านายต้องตางหมดแน่เยย
ป๊อปปี้/นายไม่ต้องไปว่าเค้าเลย นายก็ต้องเลี้ยงฉันด้วยเหมือนกันน่ะแหละ
ทั้งหมด(ยกเว้นจีโฮ)/555
มายด์,แบม,เกล,คิตตี้/พวกนายด้วย
พิชชี่,เควิน,กวัง,คยองเท/คร๊าฟฟฟ
กั้ง/งั้นไปกันเหอะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ