ฉันหลงรักนายคู่กัดได้ไง
26) มีเรื่องจนได้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ.../ห่วงกันมากใช่มั้ย ฉันจะทำให้พวกแกเสียใจแบบมองหน้ากันไม่ติดเลยแหละ
.../แล้วเราจะทำกันยังไงล่ะ
.../แล้วคนทีฉันให้โทรตาม โทรหรือยังล่ะ
.../โทรแล้ว เค้าบอกว่าอีกซักพัก
.../ให้ไปรอที่...ได้เลย
.../เราจะใช้งานมันได้หรอ
.../ฉันคิดว่าฉันดูมันออก
.../เราก็เลยจะใช้มันเป็นเครื่องมือหรอ
.../เปล่า เอาไว้ถึงที่แล้วฉันจะบอกละกัน
.../ไปเหอะ
ณ ห้างXK CENTER
จินนี่/นี่ เมื่อไหร่มันจะมาเนี่ย
มีน/ฉันก็ว่างั้นแหละ
แคท/ถ้าอีก10นาทีมันยังไม่มา ฉันจะกลับแล้วนะ
แพท/ใช่ ฉันจะไปทำผมด้วยนะเนี่ย
พิม/โอ๊ย แค่เนี้ยพวกเธอรอไม่ได้หรือไง เพื่อแผนของพวกเรานะ
หวาย/ใครจะไปไหนก็ไปเหอะ แต่พอถึงเวลา ฉันจะไม่ตอบคำถามพวกเธอซักคนเลยนะ
(ทั้ง5คนมองหน้ากันแบบใช้ความคิด)
.../ไม่ต้องรออีกนานหรอกครับ ผมมาแล้ว
พิม/มาช้าเหลือเกินนะธามไทย
ธามไทย/ก็ใครจะมีเวลาว่าที่จะมาคิดแผนชั่วๆแบบพวกคุณล่ะ
พิม,จินนี่,มีน,แคท,แพท/กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
หวาย/โอ๊ย!!! จะกรี๊ดกันทำไม ไหนๆก็ลงเรือลำเดียวกันแล้ว จะมากัดกันเพื่ออะไร
ธามไทย/นั่นนะสิ ผมเห็นด้วย ว่าแต่คุณนัดผมมาทำไมเนี่ย เปลืองเวลาผมหมด
จินนี่/พวกฉันรู้นะว่าแกคิดอะไรก็พวกนั้น
ธามไทย/(สีหน้าวิตกกังวลมาก)อะไรของพวกคุณ พวกนั้นไหนกัน ผมไม่รู้จัก
แคท/อย่าให้ฉันพูดนะว่าใคร
แพท/ถ้าฉันพูดฉันไม่พูดแค่นี้หรอกนะ
มีน/พวกฉันจะประกาศให้คนทั้งโรงเรียนให้รู้ให้หมดเลย
ธามไทย/ฉันรู้ว่าพวกเธอไม่ทำหรอก เพราะฉันก็รู้ความลับของพวกเธอไม่น้อยเลยนะ
หวาย/ฉันว่าเรามาเริ่มแผนเลยดีกว่า
............................(ทั้งหมดก็คุยแผนการทั้งหมด)
หวาย/โอเค งั้นตกลงตามแผน
ธามไทย/ก็ได้ งั้นเดี๋ยวฉันจะล่อพวกนั้นออกมาให้
สาวๆ KM5+ป๊อปปี้3.2.1.
ป๊อปปี้/นี่ พวกเรา วันนี้เหมือนมันมีอะไรแปลกๆเลยอ่ะ
แบม/ยังจะมีอะไรที่แปลกกว่ายัยพวกนั้นอีกหรอ
เกล/นั่นสิ ไม่รู้ว่าชาติที่แล้วเราไปทำเวรทำกรรมอะไรกับยัยพวกนั้นก็ไม่รู้
โบว์/สงสัยคงไปตัดหางชะนียัยพวกนั้นนะ
คิตตี้/แต่เราเห็นด้วยกับป๊อปปี้นะ คิตมีลางสังหรว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเราแน่ๆ
มายด์/เอาเป็นว่ายังไงเราก็ไว้ใจอะไรไม่ได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะยัยพวกนั้น
วันรุ่งขึ้น
ณ มหาวิทยาลัย
แบม/(เห็นคนมุงบอร์ดเป็นจำนวนมาก)นี่พวกเรา เค้าทำอะไรกันหรอ
โบว์/ไม่รู้สิ คงจะเป็นใบประกาศอะไรล่ะมั้ง
เกล/ฉันว่าอาจจะไม่ใช่
คิตตี้/ใช่ เพราะถ้าเป็นเรื่องดีๆนะ คงไม่เยอะขนาดนี้หรอก
ป๊อปปี้/ป๊อปว่าเราไปดูกันเลบดีกว่า(แล้วสาวๆก็เดินไป เห็นภาพ....)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ