ทำไงได้ มันรักเธอไปแล้ว(TK PF KF)

8.7

เขียนโดย เมจิ

วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.38 น.

  28 ตอน
  229 วิจารณ์
  62.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คยองเท:เอ่อ...แล้ว โทโมะละ
แก้ว:ช่างเขาสิ เกี่ยวอะไรกับเขาละ(โน้มหน้าเข้าไปใกล้ๆเหมือนจะจูบ)
ปึก!!!
แก้ว:นี่โทโมะ นายเป็นบ้าอะไรของนาย ต่อยคยองเททำไม
โทโมะ:ก็มันมายุ่งกับแก้วทำไมละ
เพี๊ยะ(แก้วตบเบลล์ที่เกาะแขนโทโมะอยู่)
โทโมะ:แก้ว!!!ตบเบลล์ทำไม
แก้ว:ก็มันมายุ่งกับโทโมะทำไมละ
เบลล์:โทโมะ เบลล์เจ็บคะ
โทโมะ:แต่เบลล์เป็นเพื่อนนะ
แก้ว:คยองเทก็เพื่อน
โทโมะ:แก้ว อย่าเถียงฉันได้ไม
แก้ว:แล้วนายเถียงฉันทำไม!!!
เฟย์:คะ คยองเท ไปทำแผลก่อนนะ พี่ฟาง มาเร็ว
ฟาง:จ้ะๆ
(หลังจากที่ฟางเฟย์พาคยองเทไปทำแผล ป๊อปปี้เขื่อนเคนตะและจองเบก็เดินตามไป)
แก้ว:นายมันก็ผู้ชายเห็นแก่ตัวคนนึ่ง เหอะ โทโมะ ฉันมองนายผิดไปจริงๆ
โทโมะ:เธอมันก็งี่เง่า เอาแต่ใจตัวเอง หึงไม่เข้าเรื่อง
แก้ว:ฉันหรอที่หึง ไอคนที่ต่อยคยองเทมากกว่ามั้ง เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ฟังคนอื่น งี่เง่า หึงไม่เข้าเรื่อง
โทโมะ:แก้ว(เรียกตาม เมื่อเห็นแก้วเดินไปในห้องที่คยองเทอยู่)
เบลล์:โทโมะคะ ฮึก เบลล์เจ็บ โทโมะทายาให้เบลล์หน่อยนะคะ
โทโมะ:เฮ้ย อย่ามายุ่ง
เบลล์:ทะโทโมะ
โทโมะ:เอ่อ ขอโทษครับ งั้นเข้าไปทำแผลในห้องดีกว่า
ห้องV.I.P
คยองเท:โอ๊ย ยัยเฟย์เบาๆสิ(ร้องเมื่อเฟย์ทำแผลให้แต่ทำแรงเกินไป)
เฟย์:เชอะ งอนๆ เฟย์มันมือหนักนิ ให้พี่ฟางทำไปเลย
คยองเท:ไม่เอา ให้แก้วทำดีกว่า ฟางน่าจะหนักกว่าเฟย์
ฟาง:อีตาบ้า เหอะ ใครจะเหมือนแก้วละ เชอะ
คยองเท:แก้ว แก้ว แก้ว!!!(เรียกแก้วแต่แก้วไม่ได้ยินเพราะมัวแต่มองโทโมะที่ทำแผลให้เบลล์อยู่)
แก้ว:หะ หะ หะ อะไร
เฟย์:ทำแผลให้คยองสิ
คยองเท:ฉันชื่อคยองเท- -โอ๊ย!!!
แก้ว:อุ้ย ขอโทษ เจ็บหรอ
คยองเท:ป่าว มันเพลินอยู่เลยตกใจ
อย่างเธอไม่เหงาหรอก อย่าบอก....(โทรศัพท์เขื่อน)
เขื่อน:ฮัลโหลแม่ ทำไมครับ เอ่อ...ครับ ครับแม่
เคนตะ:ไอเขื่อน เป็นไรวะ
เขื่อน:พรุ้งนี้ แม่กูให้กลับต่างประเทศวะ
ป๊อปปี้:อะไรวะ ตอนเรียนก็จะให้กลับไปเรียนต่างประเทศ พอเรียนจบก็จะให้ไปอยู่ต่างประเทศ
ข้อความมาครับผม(เสียงข้อความของเฟย์ เขื่อนอัดเอาไว้แล้วตั้งเป็นข้อความ)
:ข้อความ:Sorry จากเขื่อน
เฟย์:ฮึก เขื่อน ฮืออออ(เดินเข้าไปกอด)นายจะไปจริงๆหรอ
เขื่อน:................
เบลล์:โอ๊ย แค่จากกันแค่เนี่ย ไม่ตายหรอ
(- -+ )( - -+)(- -+ )( - -+)ทุกคนหันไปมองแล้วทำหน้าประมาณว่า"เือกทำไม"
เขื่อน:เฟย์ คือ เขื่อนไปแค่3ปีเอง เดี๋ยวก็กลับมา
เฟย์:เขื่อน ทำไมนายทำอย่างนี้กับฉัน ฮืออ ฉันเกลียดนาย ได้ยินไม ฉัยเกลียดนาย(วิ่งออกไปข้างนอก)
เขื่อน:ไอเคน ไอเบ ไอเท ไอป๊อป ไอโมะ แก้ว กลับก่อนนะ ฟางฝากขอโทษเฟย์ด้วยนะ
คยองเท:เขื่อน กูรักมึงนะเว้ย ถึงกูไม่สนิทกับมึง กูก็รักนะ
ฟาง:เขื่อน ฉันขอโทษนะ ที่เคยว่านาย ฉันขอโทษ ขอโทษๆๆๆ ฮือออ
ป๊อปปี้:ไอเขื่อน มึงสัญญากับพวกเราไว้แล้วนะว่าจะไม่ทิ้งกัน ถ้ามึงทิ้ง กูจะไปตามมึงถึงบ้านเลย
เคนตะ:มึงห้ามลืมกูนะเว้ย
โทโมะ:ไอเขื่อน ถ้ามึงทิ้งกูนะ กูจะเอาเคโรโระของมึงไปขายด้วย
เขื่อน:เออ กูไม่ให้มึงเอาเคโรโระของกูไปขายหรอ กูไปนะ(กำลังจะเดินออก)
จองเบ:เขื่อน(กอด)
เขื่อน:เฮ้ย มึงอย่าร้องดิวะ กูไปแค่3ปีนะเว้ย (กอดตอบ)
แก้ว:เขื่อน นายรู้ไม ว่าเฟย์รักนายแค่ไหน อย่าทำเพื่อนฉันผิดหวังนะเว้ย
เขื่อน:เฟย์....รักฉันหรอ เฟย์!!!(วิ่งออกไป)
หลังผับ
เฟย์:พะ พวกนายเป็นใคร ปล่อยฉันนะ ปล่อยนะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดด
หน้าผับ
.....:กรี๊ดดดดดดดดดดดดด
เขื่อน:เฟย์ หลังผับ
หลังผับ
เขื่อน:เฮ้ย แกหยุดนะ จะทำอะไร
.....:แล้วแกยุ่งอะไรด้วยวะ
เขื่อน:เฟย์(เขื่อนวิ่งเข้าไปแบบไม่กลัวตาย พวกนั้นมีประมาณ5คน แล้วเขื่อนคนเดียวจะสู้อะไรได้ แต่สุดท้าย ก็มีฮีโร่มาช่วยเขื่อน นั้นคือออ......)
แก้ว:เฮ้ย ไอเขื่อน ไหวปะเนี่ย คิดไงไปสู้มัน
เขื่อน:ก็เฟย์....
แก้ว:ยัยเฟย์มันช่วยตัวเองได้นะ นายไม่เคนโดนยัยนั้นตบหรอ- -
เขื่อน:- -ครั้งหนึ่ง
แก้ว:เออ นายรอนี้เลยนะ ฉันไปช่วยยัยเฟย์เอง
ฟาง:เคนตะ นายลากเพื่อนนายไปทำแผลไป
เฟย์:พี่ฟาง แก้ว เฮ้ยนั้นอะไร
ปึก ปัง โครม
แก้ว:เรียบร้อย
เฟย์:เอ่อ เขื่อน.....
แก้ว:เฮ้ๆๆ พวกเรากลับเถอะ อย่าไปเป็นก ข ค ของคนแถวนี้เลยดีกว่า(ลากโทโมะ จองเบ เคนตะ ป๊อปปี้และฟางออกไปข้างนอก)
เขื่อน:มีอะไรหรอเฟย์
เฟย์:คือ เฟย์ขอโทษ
เขื่อน:ไม่เป็นไร
เฟย์:ปะ ไปทำแผลก่อนไม
เขื่อน:อืม
(หลังจากทำแผลเสร็จ)
เขื่อน:เขื่อนรักเฟย์นะ
เฟย์:O.O
เขื่อน:จริงๆ
เฟย์:ก็ไม่ได้บอกนิว่าไม่เชื่อ
เขื่อน:งั้น....เป็นแฟนกัน.....นะนะนะ(เมื่อเห็นว่าเฟย์ไม่ตอบเลยพูดอีก)
ฟอด
เฟย์:แทนคำตอบได้ยังเล่า-///-
เขื่อน:กลับบ้านกันครับ^[+++]^
ด้านโทโมะแก้ว
โทโมะ:แก้วครับ แก้ว ยังไม่หายโกรธโทโมะอีกหรอ
ฟาง:ป๊อปคะ เราลงตรงนี้เลยเนอะ
ป๊อปปี้:ทำไม...โอ๊ย เอ่อใช่ ลงตรงนี้เลย ไอเคนกับไอเบด้วย
เคนตะ:ไรวะ เออ ลงก็ลง
(เคนตะ จองเบ ฟางและปีอปปี้ลงไปแล้ว ในรถก็เหลือแต่โทโมะและแก้ว)
แก้ว:โทโมะ นายรักฉันจริงหรือป่าว
โทโมะ:จริงสิครับที่รัก คืนนี้นอนกับที่รักได้ไมครับ
แก้ว:อืม
บ้านffk
ในห้องแก้ว(หลังจากที่แก้วอาบน้ำเสร็จ)
แก้ว:อ่ะ โทโมะ เล่นบ้าอะไรเนี่ย(โดนกอดหลังข้างหลัง)
โทโมะ:หอมจังเลย
ฟอด
แก้ว:ตาบ้า แก้วง่วงแล้วปล่อยนะ อ้ายยย ทำอะไรเนี่ย(โดมอุ้ม)
โทโมะ:รักแก้วจัง
แก้ว:หยุดนะโทโมะ(ออกคำสั่งเมื่อเห็นชายหนุ่มเริ่มแกะกระดุกของตัวเอง)
โทโมะ:ขอนิดนึงนะครับ ที่รัก
แก้ว:อื้อ(ร่างบางเคลิ้มไปกับจูบที่ร่างสูงมอบให้อย่างเผลอใจ ทั้งๆที่ในใจยังไม่หายโกรธ ร่างสูงค่อยๆถอดเสื้อของร่างบางออก มือหนาเค้นคลึงอกงาม กิจกรรมทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไปอย่างเรื่อยๆ)
.
.
.
.
เช้าวันรุ่งขึ้น
------------------------------------------------------------
><เสร็จสักที 555 แอบมีncเล็กๆน้อยๆ ไรเตอร์อยากอัพอีกเรื่อง เอาเรื่องไหนดี^^
ภารกิจรักร้ายๆหรือยัยแวมไพร์ดีอ่ะ ช่วยคิดหน่อยสิ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา