แวมไพร์ที่รัก..รักครั้งนี้ฉันเลือกเธอ
10.0
8) เธอและเขา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความผ่านไปสิบปี ตอนนี้เข้าทั้งสอง ก็ต่างฝ่ายต่างอยู่
โทโมะ ซึ่งตอนนี้เขาทำธุรกิจของครอบครัว และเขาได้สละสิทธิ์ในการเป็นเจ้าชายตั้งแต่เขาและเธอได้จากกัน
ย้อนกลับไป
"ท่านครับ ผมขอลาออกจากตำแหน่งเจ้าชายคับ"
"ซิสแวมไพร์โทโมะ เจ้าแน่ใจแล้วหรือ"
"ข้าแน่ใจแล้ว"
"เมื่อเวลาผ่านไป เจ้าจะไม่เสียใจกับการกระทำวันนี้ เจ้าก็จงทำตามความคิดของเจ้าเสียเถิด"
"คับ"
"งั้นฝากเจ้าไปบอกกับองค์รักด้วย ให้จัดการท้าประลองขึ้นอีกครั้ง ผู้ชนะจะได้เป็นเจ้าชาย"
"ขอรับ"
[คนที่โทโมะคุยด้วยคือ คนที่คอยจัดการแข่งขันทุกอย่าง และก็คัดเลือกเป็นเจ้าชายและโทโมะก็ได้เป็น (คนอ่านคงเข้าใจนะ) ส่วนซิสจะเหมือนกับคำว่านายบ้านเรา ส่วนมิสจะเหมือนกับคำว่านางสาวนะ และก็อีกอย่างคือมิสซิสจะเหมือนกับนาง(อันนี้คือการเอามิสกับซิสรวมกัน). (จะแยกคนที่แต่งงานแล้วกับคนที่ยังไม่แต่งงานนะ) คงเก็ทนะ :ไรเดอร์]. ทุกอย่างไรเดอร์จิตนาการล้วนๆๆ
ต่อๆๆๆ
ส่วนแก้ว ตอนนี้เธอได้เปิดร้านขายเสื้อผ้าแบนด์ของตัวเองชื่อว่า Kin G มีคนรู้จักแบนด์นี้ไม่ใช่น้อย และเธอเลือกที่จะเปิดการค้าที่เมืองมนุษย์
.......
ไรเดอร์ยังไม่หยุดอัพนะ แค่ไรเดอร์หยุดหายไปสักพักแต่สัญญาว่าจะมาอัพต่อ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ