หุ้นส่วนป่วนหัวใจ (nc นิดๆ)

9.6

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.48 น.

  12 ตอน
  146 วิจารณ์
  23.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ร่วมหุ้นกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
-tomo talk-
ผมได้เดินออกมาจากตัวเครื่องเมื่อเดินออกมาก็พบกับบอดี้การ์ดทั้งหลายที่พ่อและแม่ของผมเตรียมไว้ให้มายืนเรียงรายเต็มไปหมด ท่านคงเป็นห่วงผมแหละ เพราะอะไรน่ะหรอ คงเพราะว่าท่านเป็นมาเฟียใหญ่และอาจจะมีพวกแก๊วคู่อริมาคอยซุ่มยิงหัวของผมเอาจะให้ทำยังไงล่ะจริงม่ะ
//เชิญครับท่านนายเล็ก ท่านมาเฟียและผู้ร่วมหุ้นกับบริษัท รอท่านนายเล็กอยู่บนรถแล้วครับ//บอดี้การ์ดคนหนึ่งบอกกับผมแล้วผายมือให้ผมขึ้นรถ อ๋อลืมบอกไปที่ผมได้กลับมาไทยครั้งนี้คงไม่ได้กลับเหมือนครั้งก่อนๆก็คงเพราะ...
-ย้อนไปเมื่อ3วันก่อน-
-เผื่อวันพรุ่งนี้เธอจะกลับมา เผื่อวันพรุ่งนี้เธอจะเปลี่ยนใจ เผื่อวันพรุ่งนี้เธอไม่เหลือใคร และนึกขึ้นได้ว่ามีชั้น....-เสียงริงโทนโทรศัพท์ดังขึ้นทำให้โทโมะเจ้าของเครื่องที่กำลังนัวเนียกับสาวฝรั่ง เซ็กซี่ เอ็กซ์ อึ๋มอยู่บนเตียงอารมณ์หงุดหงิดขึ้น ก็จะทำไมหล่ะแหม กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเลย เจือก!!มาขัดจังหวะมันหน้ามั้ย แต่พอโทโมะหันมาดูเบอรืที่ขึ้นอยู่หน้าจอ อารมณ์หงุดหงิดของเขาก็ต้องผ่อนลงเมื่อเห็นว่าเป็นเบอร์ใคร
//หวัดดีครับพ่อ แหมโทรมาซะดึกมีเรื่องด่วนหรอครับ//
//[มีแน่ไอ้ลูกสุดที่รัก(เสียงแกมประชด)ชั้นให้เวลาแก3วัน 3วันเท่านั้น แกต้องกลับมาเมืองให้ได้ เพราะตอนนี้บริษัทของตระกูลไทยานนท์กำลังจะล้มละลายและเราต้องการประธานบริษัทคนใหม่นั้นคือแกมาเซ็นสัญญาเป็นหุ้นส่วนกับทางบริษัทของตระกูลศิริมงคลสกุลเพื่อจะยื่อเวลาไม่ให้พวกเราล้มละลาย]//ผู้เป็นพ่อพูดด้วยเสียงจริงจัง
//เอ้าพ่อครับแล้วไมไม่เอาเฮียเคนจิมาเป็นประธานละทำไมต้องเป็นผม พ่อก็รู้ผมเป็นคนยังไง//โทโมะพยายามบ่างเบี่ยงพ่อไม่ให้เอาตนไปเป็นประธานบริษัท
//[ก้อเฮียแกไม่ได้เป็นประธานแต่ได้เป็นมาเฟียแทนพ่อไง เออแล้วอันที่จริงชั้นก็ไม่ค่อยอยากเอาแกมาเป็นประธานสักเท่ารัยเพราะชั้นรู้นิสัยแกดี]//
//แล้วเจ๊มากิล่ะ//
//[ก้อเจ๊แกมันมีลูกมีเต้าไปแล้วทางสามีมันเลยชวนมันไปเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นเป็นธุรกิจส่วนตัว ตอนนี้ก็เหลือแกเพียงคนเดียวที่ยังไม่ช่วยครอบครัวทำมาหากิน ถ้าแกไม่กลับมาชั้นจะตัดแกออกจากกองมรดกแค่นี้นะ]//ตู๊ดๆๆๆๆ
//โถ่!!ป๊าT_Tชั้นต้องกลับจริงๆชั่ยมั้ยยยยย โอ๊ะ!!ว่าไปแล้วก็ดีเหมือนกันอยู่เมกามีแต่ฝรั่งผมทองไปดูสาวไทยบ้างก็ดีเนอะเออๆกลับก็กลับ//และโทโมะก็ทำกิจกรรมกับสาวฝรั่งต่อแล้วก็หลับไป
-ปัจจุบัน-
เรื่องนี้แหละที่ทำให้ผมกลับมา ผมถอดแว่นออกแล้วก้าวขึ้นรถลีมูซีนสีดำคันยาวที่จอดอยู่หน้าสนามบิน ขึ้นมาก็พบกับหญิงสาวผมสอยสั้นถึงแค่บ่าสีออกน้ำตาลแดงนิดๆหน่อยๆตัดกับหน้าของเธอที่ขาวใสไร้สิวเธอดูน่ารักและเซ็กซี่มาก จะไม่ให้บอกว่าเซ็กซี่ได้ไงดูชุดที่เธอใส่สิ เดรสเกาะอกสีดำ สั้นเลยหัวเข่าขึ้นมาตั้งคืบนึง แล้วเธอก็ใส่เสื้อคลุมไหล่สีขาวบางทับไว้หนึ่งตัว ดูๆไปแล้วเว็กซี่ไม่เบานี่แหละสเป๊คผม^^
-End tomo-
//ว่าไงไอ้ลุกชาย มาแล้วหรอ นั่งก่อนนั่งก่อน//ผู้เป็นพ่อบอก
//ครับ//ชายหนุ่มบอกแต่หางตาชำเรืองมองหน้าและอกของหญิงสาวที่มันทะลักออกมาจากเกาะอก
//นี่คุณแก้วหรือคุณจริญญา ศิริมงคลสกุล ลูกสาวคนเล็กของตระกูลและเป็นประธานบริษัทที่เราจะร่วมหุ้นด้วย รู้จักกันไว้ซะนะ//โหนี่หรอผู้ร่วมหุ้ม ถ้ารุ้ว่าสวยน่ากินขนาดนี้กลับมาตั้งนานและ โทโมะคิดในใจ
//หวัดดีครับคุณแก้ว//โทโมะพูดแล้วยื่นมือไปให้แก้วจับและแก้วก็จับตอบอย่างสุภาพ
//หวัดดีค่ะคุณวิศวะ//แก้วพูดแต่ยังทำหน้าตาไม่สนใจ
หลังจานั้นทั้งสองก็ไม่พูดอะไรกันอีกจนรถขับมาถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่ใหญ่มากพอสมควรวึ่งเจ้าของร้านคือมากิพี่สาวของโทโมะ
//เชิญครับ//.....
 
*** ทุกคนมาทำอะไรกันติดตามนะจ๊ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา