Music love ดนตรีรักจังหวะหัวใจยัยตัวตัวแสบ
10.0
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความผมเป็นอะไรไม่รู้ ผมพูดไม่ออก และโมโห เมื่อยัยนั้นบอกว่าชอบพี่โมะมานานแล้ว
ฟาง : นะ...นายเป็นอะไรปะเนี่ย
ยัยฟางยื่นมือมาจับที่หน้าของผม
ป๊อปปี้ : ไม่ ฉันไม่เป็นไร ไม่ต้องมายุ่งกันฉัน
ผมพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา แล้วสะบัดมือฟางออกจากหน้าผมอย่างแรง จมทำให้เธอเซ เล็กน้อยแต่ก็ เกือบจะล้มเหมือนกันเพราะยืนกระต่ายขาเดียวอยู่ด้วย
ฟาง : นายเป็นอะไรไป
ยัยฟางพูดด้วยความเป็นห่วง
ป๊อปปี้ : 555+ หน้าเธอตอนนี้ตลกชะมัดเลยอะ รู้ตัวบ้างป่ะ
ผมทำเป็นแกล้งหัวเราะเพื่อปิดบังอารมณ์ตัวเอง
ฟาง : อะ…ไอ้บ้านี่นายแกล้งฉันหรอ
ป๊อปปี้ : ใช่ ทำไม
ฟาง : ไอ้!!! ป๊อปนายกล้าแกล้งฉัน รู้มั้ยว่าฉันเป็น…
ฟางพูดทิ้งทายไว้แล้วไม่ยอมพูดต่อ
ป๊อปปี้ : เป็นอะไร อ๋อ! เป็นห่วงฉันอะเด ฉันรู้เเหมือนกัน ใครๆก็เป็นห่วงฉันกันทั้งนั้นแหละ
ผมพูดความจริงนะครับทุกคน ใครๆก็เป็นห่วงคนน่ารักอย่างผมอยู่แล้ว
ฟาง : ไอ้บ้า!!! ไอ้คนหลงตัวเอง!!! หน้าตาก็...โอ!!! นิสัยรับไม่ได้!!!
ป๊อปปี้ : เออ...
ฟาง : ชอบกวนตลอด!!! หึเถียงไม่ออกอะเด
ผมชี้ไปทางด้านหลังฟาง ให้ฟางหันไป ไม่ใช่ฉันไม่ได้เถียงเธอไม่ออกยัยบ๊องเอ้ย ไม่รู้อะไรบ้างเลยรึไงว่าครูศกลรัตน์เค้ายืนอยู่ข้างหลังเอาแต่ว่าฉันอยู่ได้ แต่ละอย่างที่ว่ามันตรงข้ามกันหมดเลย โดยเฉพาะหน้าตาอะ บอกว่าโอได้ไง ต้องบอกว่าหล่อขั้นเทพซิ
ครูศกลรัตน์ : ยัยธนันต์ธรญ์
ฟาง : คะ...ค่ะ
ครูศกลรัตน์ : ตอนนี้ตอนนี้พวกเธอยืนได้ 20 นาทีแล้ว แต่ยืนแค่ 30 นาทีไม่พอใช่มั้ย ครูขอสั่งให้เธอยืนไปจนกว่าเพื่อนจะสอบเสร็จ แล้วค่อยเข้าไปสอบทีหลัง
ยัยฟางฉันควรจะสงสารหรือสมน้ำหน้าเธอดีนะ แล้วครูศกลรัตน์ก็กำลังเดินเข้าห้องไป แต่ยัยฟางเรียกกครูไว้ก่อน เธอมีอะไรจะแกล้งฉันรึป่าวเนี่ย
Fang mode
ฟาง : ครูศกลรัตน์คะ
หึ หึ ป๊อปฉันไม่ปล่อยนายไปง่ายๆแน่ นายแกล้งฉันใช่มั้ย ฉันก็จะเอาคืนนายเหมือนกัน
ครูศกลรัตน์ : มีอะไรอีกล่ะธนันต์ธรญ์
ฟาง : ครูคะ ฟางคงคุยคนเดียวไม่ได้หรอคะ
ฉันมองค้อนไปให้นายป๊อป แต่นายนั้นหลบตาฉันไป
ครูศกลรัตน์ : จะว่าไปมันก็ต้องมีคนคุยกับเธอ
ฟาง : ใครล่ะคะที่จะคุยกับฟางได้
ครูศกลรัตน์ : ใช่ซิ ภาณุ ฉันลืมไปเลยว่าเธอก็ต้องคุยกับธนันต์ธรญ์ด้วย ไม่งั้นยัยนี้จะตะโกนว่านายทำไม
ป๊อปปี้ : คือ...ผม
ฟาง : ครูคะภาณุเค้าคุยกับฟางด้วยคะ
ฉันรีบแทรกนายป๊อปพูด
ครูศกลรัตน์ : งั้นพวกเธอ ทั้งภาณุกับธนันต์ธรญ์ ต้องยืนอยู่หน้าห้องจนกว่าเพื่อนคนแรกจะสอบเสร็จ แต่ครูเห็นใจก็จะลดโทษให้ ไม่ต้องยืนกระต่ายขาเดียวแล้ว
ครูศกลรัตน์จบก็เดินเข้าไปในห้องสอบ ข้อสอบตั้ง 120 ข้อฉันจะต้องยืนอีกนานเลยแน่ๆฉันกํบป๊อปต่างไม่มีใครพูดออกมาเลย
40 นาที ผ่านไป
เย้!!! ยัยจินนี่เพื่อนในห้องสอบเสร็จแล้ว ขอบใจมากนะเพื่อน
จินนี่ : เป็นไงบ้างเมื่อยมั้ยเนี่ย
ฟาง : มาก...ดีนะที่เธอสอบเสร็จแล้ว ฉันจะได้เข้าไปทำข้อสอบซักที
จินนี่ : ป๊อปคงเมื่อยน่าดูเลยสู้ๆนะ จินนี่เป็นกำลังใจให้
ยัยจินนี่หันไปพูดกับป๊อป หึน่าหมั่นไส้ เอ้ย แล้วฉันจะมาหมั่นไส้ทำไมเนี่ย
ป๊อปปี้ : อือ
จินนี่ : ไปก่อนนะ
ยัยจินนี่หันไปพูดกับป๊อป และฉันล่ะฉันเพื่อนแกนะ ถึงจะไม่สนิทก็เหอะ
ป๊อปปี้ : ให้ฉันไปส่งมั้ย
จินนี่ : ก็อยากนะ แต่จินนี่ว่าป๊อปคงไม่สะดวกหรอ
ก็อยากนะ แต่จินนี่ว่าป๊อปคงไม่สะดวกหรอแหวะ!!! มาพูดอะไรเลี่ยนๆตรงนี้หมั่นไส้!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ