Music love ดนตรีรักจังหวะหัวใจยัยตัวตัวแสบ

10.0

เขียนโดย kwan

วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.01 น.

  13 บท
  17 วิจารณ์
  19.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

Kaew mode
ณ บ้านแก้ว
14.30 น.
ตอนนี้ฉันกำลังเดินลงจากห้องมากินข้าวกลางวันตอนบ่ายข้าง วันหยุดทำไมมันน่าเบื่ออย่างงี้~~~โดนยัยฟางปลุกให้ตื่นตั้งแต่เช้าเพื่อให้ไปส่งที่โรงเรียน แต่มันใช่หน้าที่ฉันที่ไหนล่ะ วันหยุดฉันก็ต้องพักผ่อนนะซิจะให้ไปส่งยัยฟางหรอ...ยาก
กริ๊ง...กริ๊ง
ฉันกินข้าวเสร็จก็กำลังจะเดินขึ้นห้องไปเพราะไม่มีไรทำ แม่ฉันก็ไปทำงานและด้วยกว่าจะกลับก็มืด แต่เสียงกริ๊งหน้าบ้านของฉันดังขึ้น ใครมาวะเนี่ย ฉันก็เลยต้องเดินออกมาดู...อยากจะบ้าตาย!!! ไอ้คนที่มาหาฉันไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นไอ้บ้าโทโมะอะ
โทโมะ : หวัดดี แก้วใจ
แก้ว : นายมาหาฉันทำไม
โทโมะ : แก้วขอเข้าไปในบ้านหน่อยดิ
แก้ว : นายจะเข้ามาทำไม
โทโมะ : ฉันหิวน้ำ พึ่งไปรับแม่มาจากสนามบินแล้วก็รีบมาหาเธอ...ฉันขอเข้าไปในบ้านเธอก่อนนะ หิวน้ำ
นายโมะจะผลักประตูรั้วเข้ามาแต่ฉันดันเอาไว้ก่อน
แก้ว : นายไม่ต้องเข้ามาในบ้านฉันเลยนะ ยิ่งตอนนี้ไม่มีใครอยู่ด้วย
โทโมะ : ไม่มีใครอยู่ซิดี
ฉันกำลังคิดอยู่ว่าที่นายโมะพูดมันหมายความไง จนไม่ทันสังเกตว่านายโมะได้ผลักรั้วเข้ามาในบ้านฉันแล้ว ไม่มีใครอยู่ซิดี หมายความว่าไงเนี่ย หรือว่า...เฮ้ย!!!
แก้ว : นี่!!! หยุดเดี๋ยวนี้นะนายออกไปจากบ้านฉันเดี๋ยวนี้นะ
ฉันรีบดึงแขนนายโมะไว้
โทโมะ : อะไร ฉันจะไปดื่มน้ำ
ว่าแล้วนายโมะก็สะบัดมือฉันออกแล้วเดินตรงเข้าบ้านฉันไป ฉันก็เดินตามเข้าไป นายโมะเดินไปนั่งตรงโซฟาในห้องนั่งเล่น ฉันก็ยืนอยู่ข้างๆโซฟา ไอ้บ้าเอ้ย!!! นายจะทำอะไรฉันรึเปล่าเนี่ยยิ่งไม่มีใครอยู่บ้านด้วย แถมยังบอกอีกว่าไม่มีใครอยู่ซิดี
โทโมะ : บ้านเธอนี่ กว้าง สะอาด สวย น่าอยู่จังเลย
แก้ว : ไม่ต้องมาพูดอย่างงี้เลยนะ บ้านนายดีกว่าบ้านฉันหลายเท่า
พูดอย่างกับบ้านตัวเองไม่น่าอยู่อย่างงั้นแหละ บ้านนายกว้างและสวยกว่าบ้านฉันหลายเท่า ฉันก็เคยเห็นนะเว้ย!
โทโมะ : ถ้าดีกว่าเธอก็... ไปอยู่บ้านฉันซิ
แก้ว : ฝันไปก่อนเถอะ
โทโมะ : งั้นเราขึ้นไปนอนกันดีกว่า ฉันจะได้ฝันว่าเธอไปอยู่บ้านฉันไง
ว่าแล้วนายโมะก็เดินมาลากฉันไปที่บันได แต่ฉันก็ขัดขืนเต็มที่
แก้ว : เฮ้ย!!! ปล่อยฉันเลยนะ นายจะพาฉันไปไหน...
ฉันพยายามจะดึงแขนของตัวเองออกจากมือของนายนั่นสุดแรง ใครก็ได้ช่วยฉันที! ดึงไม่ออกอ่ะ
โทโมะ : ขึ้นไปห้องนอนเธอไง หึหึ...
หัวเราะได้โรคจิตมาก ฉันชักหวั่นๆแล้วนะเนี่ย
แก้ว : เฮ้ย!!! ไอ้บ้า นายจะบ้าหรอ ถ้านายอยากนอนก็เชิญกลับบ้าน โน่น!ประตู
ฉันพูดพลางชี้นิ้ว(ข้างที่ไม่โดนจับไว้)ไปทางประตูทางเข้า
โทโมะ : ไม่ไป ฉันจะนอนกับเธอ
แก้ว : ไอ้บ้า!!! นายออกไปจากบ้านฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ
โทโมะ : ไม่ออก ฉันจะไม่ไปไหนทั้งนั้นในเมื่อฉันยัง...
ยัง... ยังอะไร ฮือๆ นายจะทำอะไรฉันอ่ะ ใครก็ได้เข้ามาตอนนี้ทีซิ
แก้ว : ยัง... อะไร
โทโมะ : ...
นายโมะไม่ตอบ เอาแต่จ้องหน้าฉันเนี่ย อย่าเงียบซิ พูดอะไรออกมาบ้างซิ ฉันอยากรู้
แก้ว : นี่! ตอบมาซิ
โทโมะ : ...
เงียบอีกแล้ว เป็นใบ้ชั่วคราวรึไง
แก้ว : เฮ้ย! ตอบมาดิ
โทโมะ : ...
เหมือนเดิมไม่ตอบ ตะ...แต่นายโมะผลักฉันให้ลงไปนั่ง(เกือบนอน)บนโซฟา ไอ้บ้านี่มันจะทำอะไรฉัน
แก้ว : ไอ้...
ยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อ นายโมะก็โน้มหน้าลงมาเข้าใกล้หน้าฉัน ฉันพูดอะไรไม่ออกแล้วนะอึ้งอยู่
โทโมะ : ฉันยัง...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา