Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  67.83K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) kiss and...?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว: พี่โทโมะฮะ
โทโมะ: มีไร
แก้ว: เมื่อไหร่จะเลิกงานฮะ
โทโมะ: อีก 3 ชม. ทำไมง่วงเหรอ?
แก้ว: ~หาวววววววววววววว~อ๊ะ ปะ ป่าวฮะ เอ่อ แล้วโฮสอีกคนอะ
โทโมะ: วันนี้ไม่มานะ ไว้พรุ่งนี้ชั้นจะแนะนำให้
แก้ว: แล้ว โฮ้สทำงานยังไงอะ?
โทโมะ: มานี่ตามชั้นมา
แล้วโทโมะก็เดินไปหาสาวคนนึงที่นั่งอยู่คนเดียวโดยมีแก้วเดินตามมาด้วย
โทโมะ: เอ่อ ขอนั่งด้วยคนน๊ะครับ
.....: ค่ะ
โทโมะ: คุนชื่ออะไรเหรอครับ
.....: ชื่อแจมค่ะ แล้วคุน 2 คนละ?
โทโมะ: ผมโทโมะ โฮสอันดับ 1 ของที่นี่ครับแล้วนี่ก็ แฮ๊ก โฮสฝึกหัดครับ
แจม: ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
โทโมะ:เอ่อ จะดริ้งมั๊ยครับแจม
แจม: อืม ขอ วิสกี้แก้วนึงค่ะ แล้วแฮ๊กละ?
แก้ว: เอ่อ....คือ ขอ...(นึกในใจ) ~ซวยแล้วไง ไม่เคยดื่มด้วยน๊อกแน่เลยเรา ฮือๆ พี่โทโมะช่วยด้วย~ (เมื่อทำอะไรไม่ถูกก็เลยหันไปขอความช่วยเหลอจากโทโมะทางสายตา)
โทโมะ: (เมื่อเห็นว่าแก้วน่าจะไม่เคยดื่มก็เลยแก้ปัญหาให้) อ๋อ นายจะสั่ง คอคเทลแบบอ่อนๆใช่มั๊ย อืมรู้แล้วๆ คืนนี้นายก็ดริ้งเยอะแล้วนี่นา งั้นเอาแบบอ่อนๆละกัน งั้นขอตัวนะครับเดี๋ยวมา
ขณะที่โทโมะไปสั่งเครื่องดื่ม แจมก็ถามแก้ว
แจม: แฮ๊ก คะ ขอถามอาไรหน่อยดิ
แก้ว: อะ อะไรฮะ
แจม: แฮ๊กมีแฟนยัง? ((อ๊ากกกกกกก คนนี้ถามแรงอะ))
แก้ว: อะ เอ่อ คือ ยังฮะ
แจม: อิๆ ดี แด๊นส์กับแจมซั๊กเพลงน๊ะ (แล้วแจมก็ลากแก้วไปเต้นด้วยกัน)
แก้ว: อ๊ะ ดะ เดี๋ยวล้มฮะ ค่อยๆเดินก็ได้
หลังจากที่เต้นได้ซักพักแจมก็ประกบจูบแก้วอย่างรวดเร็วโดยที่แก้วยังไม่ทันตั้งตัวและตกใจมาก
แจม: อ้า ปากแฮ๊กเนี่ยหวานจังเรย  ไปนั่งที่กันดีกว่าโทโมะรอแล้ว ป๊ะ (แล้วแจมก็ลากแก้วที่ยืนไร้อารมณ์ ไปนั่งที่เดิม)
แก้ว:  (อึ้งโคตๆ แล้วก็เดินตามแจมไปนั่ง)
โทโมะ: ได้แล้วครับเครื่องดื่มที่สั่ง(หลังจากที่ยื่นแก้ววิสกี้ให้แจมแล้วโทโมะก็มองหน้าแก้วที่ยังดูอึ้งๆอยู่)
แจม: ขอคุนค่ะ แฮ๊ก ชนแก้วกัน
แก้ว: (สะดุ้ง) อะ ฮะๆ ~กริ๊ง~
แล้วแจมก็กระดกที่เดียวหมดแก้ว
แจม: อ้าวแฮ๊กทำไมไม่ดื่มละ
แก้ว: อะ ฮะๆ(แล้วแก้วก็กลั้นใจดื่มที่เดียวหมด) (นึกในใจ) ~แหวะขมชะมัด~
แจม: อีกแก้วน๊ะแฮ๊ก น๊าๆๆๆ
แก้ว: (เริ่มมึนๆ) อา กะ ก้อด้ายฮะ
แจม: อะ หมดแก้ว (แล้วก็กระดกดื่มหมดแก้วเหมือนเดิม)
แก้ว: อะอืม (กลั้นใจกินเหมือนเดิม) (นึกในใจ)~โอยๆๆโลกหมุน..ติ้วๆเลย~
แจม: ว้า สงสัยแจมต้องกลับแล้วละ see you tomorrow ค่ะ แฮ๊ก
หลังจากที่แจมออกไปแล้ว
โทโมะ: เฮ้ยไหวป่าว?
แก้ว: (มึนโคตๆ) ยางหวายฮ๊า....ฟุ๊ฟ..~ฟรี้~
โทโมะ: อ้าวหลับละ เนี่ยน๊ะไหวของแก? คออ่อนชิบ
แล้วโทโมะก็หามแก้วขึ้นรถ
โทโมะ: บ้านก็ไม่รู้อยู่ไหน งั้นคืนนี้นอนที่ห้องชั้นละกัน
....คอนโด...ห้องโทโมะ..
แล้วโทโมะก็วางแก้วลงบนเตียงก่อนที่จะบ่นนิดหน่อย
โทโมะ: ตัวเบาชะมัด เหมือนผู้หญิงเลยอะ(( ก็ผู้หญิงนี่))เวลานอนน่ารักชะมัด เฮ้ย เราเป็นไรวะไอ้นี่เป็นผู้ชายน๊ะ เฮ้อ ง่วงชิบ ไปอาบน้ำนอนดีกว่า
....เช้า....
แก้ว: อืม โอย มึนโคตรเลยที่นี่ที่ไหนวะเนี่ย ...O_o!!! อ๊ากกกกกกกกกกกกกก ตุ๊บ
......: โอ๊ย
เกิดอารายขึ้นน้า??? จินตนาการไปก่อนละกัน เม้นด้วยน๊า จุ๊ฟๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา