Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  67.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~~มาแล้วๆๆๆๆๆๆจร๊า แต่อะไรติดตามต่อกันเลย อิอิ~~
.....แต่.....
~ปังๆๆๆๆๆๆ~
เฟย์: ไอ้พี่บ้า เปิดประตูเดี๋ยวนี้!!!!! ~~~ปังๆๆๆๆๆ~~~ เปิดดดดดดดดด!!!!!!!!! ไอ้พี่ เว.. ทำกับน้องได้ลงคอ ฮึ่ย!!!
แก้ว: ฮึก!! พะ พี่ออกก่อนฮะ ผะ ผมจะไปเปิดประตู(ว่าแล้วก็รีบผละโทโมะที่กำลังจะปลดกระดุมต่อ แล้วรีบใส่เสื้อให้เรียบร้อยแล้วไปเปิดประตู)
โทโมะ: ฮึ่ม....~ยัยน้องบ้า มาเอาตอนเข้าด้ายเข้าเข็ม ฮึ่ย เดี๋ยวพ่อจับตีก้นลายเลยเชอะ!!!~ (โทโมะผละออกจากแก้วด้วยท่าทีที่อ้อยอิ่งไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วเดินเข้าห้องน้ำ)
เฟย์: ฮึ่ย ไอ้พี่บะ....อ้าวพี่แฮ็กแล้วพี่โทโมะไม่อยู่เหรอคะ
แก้ว: อ๋อ อาบน้ำฮะ น้องเฟย์มีอะไรป่าว
เฟย์: อ๋อ ก็เมื่อคืนเฟย์โทรหาพี่โมะแล้วก็บ่นไปเรื่อยๆแต่ก็ไม่รู้ว่าพี่โมะไม่ได้ฟัง ก็เลยโกรธแล้วก็มาหาเนี่ยแหละว่าแต่ทำไมห้องรกจัง อี๋ กลิ่นเหล้าเหม็นจัง เฟย์เกลียดกลิ่นเหล้าที่สุดเลย
แก้ว: อะเอ่อ พอดีเมื่อคืนจัดงานเลี้ยงฮะ ยังไม่ได้เก็บของเลย ถ้าน้องเฟย์ไม่สะดวกก็กลับไปก่อนได้น๊า ไว้ช่วงเย็นๆค่อยมาก็ได้
เฟย์: ก็ได้ค่ะ ดีเหมือนกันเฟย์นัดกับเพื่อนไว้ งั้นเฟย์ไปก่อนน๊ะ บายค่ะพี่แฮ็ก แล้วฝากบอกพี่โมะด้วยเย็นนี้พี่ตายแน่ ฮึ่ย!!(ว่าแล้วก็เดินจ้ำอ้าวออกไปเลย) <<<<แหมๆๆดีจิงๆแม่คุนทำเค้าอารมเสียแล้วชิ่งหนีซะงั้น น่าจับตีก้นจิงๆ=_=!!!>>>>
หลังจากที่เฟย์ออกไป โทโมะก็เดินออกมาจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูผืนเดียว
โทโมะ: ยัยตัวดี กลับไปแล้วเหรอ
แก้ว: ฮะ กะ กลับแล้ว ผมว่าพี่...เอ่อ ไปแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนดีกว่าน๊ะฮะ
โทโมะ: (ยิ้มเจ้าเล่แล้วเดินมาประชิดตัวแก้วอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเกาคางแก้วแล้วกระซิบด้วยเสียงหื่นหาม) ชั้นไม่แต่ง ใครจะทำไม...
แก้ว: อะ เอ่อ มะ ไม่มีอะไรฮะ คือผต้องกลับบ้านแล้วฮะ คืนนี้ผมต้องเตรียมตัวแสดงแล้วน๊ะ
โทโมะ: อืม รอชั้นก่อนเดี๋ยวไปส่ง
แก้ว: ฮะ
ขณะที่แก้วรอโทโมะก็ได้แต่นั่งคิดถึงเรื่องคืนนี้
แก้ว: ~ถ้าคืนนี้ผ่านไปเราก็คงจะไม่ได้เจอกันอีกซินะ...ชั้นไม่อยากจากพี่ไปเลย...เวลาอยู่กับพี่ชั้นมีความสุขชะมัด...ขอโทดด้วยน๊ะถ้าสิ่งที่ชั้นทำมันจะทำให้พี่เจ็บปวดอีกครั้ง~.....
 ----------------------------------------------------------------------------------------------
อาฮะแก้วจะทำอะไรติดตามต่อน๊า เม้นด้วยคร๊าๆๆๆๆๆ ไรเตอร์น้อยใจเป็นน๊าT_T ที่อัพน้อยเพราะกำลังใจมันมีน้อย....... น้อยใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา