นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ
8)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความที่บ้าน
พิชชี่(ก็ได้วางหวายไว้บนโซฟาแล้วไปเตรียมน้ำอุ่นๆมาเช็ดตัวให้หวายด้วยความเป็นห่วง)ฉันขอโทษนะฉันไม่ได้ตั้งใจ
ทีวานอฟ(ที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหวายก็รีบมาทันที)ทำไมหวายเป็นแบบนี้
พิชชี่//ฉันไม่ได้ตั้งใจลืมหวายนะพอดีฉันติดธุระนิดหน่อย
ทีวานอฟ//ออกไป(ตวาดอย่างโกรธจัด)
ทิฟานี่(ที่สื่อสารกับทีวานอฟได้ก็รีบบอกแก้วที่นั่งคุมโทโมะอ่านหนังสือ)แก้วเกิดเรื่องใหญ่แล้วเราต้องรีบไปหามนุษย์คนนั้นก่อนที่ทีวานอฟจะทำอะไรมนุษย์คนนั้น
แก้ว(หันมาทางโทโมะ)นั่งอ่านไปก่อนนะเดียวฉันมา
โทโมะ(หันมาแกล้งแก้ว)รีบมานะที่รักเค้าคิดถึง
แก้ว(ชี้หน้าโทโมะ)//อย่ามาทะลึ่งฉันไม่ใช่แฟนนาย(หายแวบไปพร้อมกับทิฟฟานี่)
ทิฟฟานี่//หยุดนะทีวานอฟอย่าทำเค้า(รีบเข้ามาห้าม)
แก้ว//หวายแค่หมดสตินะเดียวแก้วรักษาเองใจเย็นะถ้านายขืนทำพิชชี่หวายโกรธนายแน่
พิชชี่//ฉันขอโทษนะแก้วฉันลืมหวายสนิทเลย
แก้ว//อืม ฉันไม่โกรธหรอก(ยิ้มให้พร้อมกับรักษาหวายทันที)
ทีวานอฟ//หวายจะหายเป็นปกติไม(มองอย่างเป็นห่วง)
ทิฟฟานี่//หายสิและนายก็เลิกใจร้อนได้แล้วนะถ้าไม่เลิกฉันจะฟ้องแม่หนมจีนกับพ่อกวินคอยดู(ชี้หน้าทีวานอฟอย่างคาดโทษ)
ทีวานอฟ//เงียบไปเลยนะเธอเป็นแมวก็อยู่ส่วนแมวไปสิ
ทิฟฟานี//นายเป็นหมาก็อยู่ส่วนหมาไปสิมายุ่งอะไรกับมนุษย์(เถียงกลับ)
แก้ว//นี้เงียบหน่อยได้ไหมกัดกันอยู่นั้นแหละ
ทีวนอฟกับทิฟฟานี่(ก็ได้แต่เงียบ)
แก้ว(หันมาที่พิชชี่)พรุ่งนี้หวายก็หายเป็นปกติแล้วไม่ต้องห่วง
พิชชี่///อืม ฉันสัญยาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี่อีก
ทีวานอฟ//ถ้าเกิดขึ้นอีกฉันฆ่านายแน่(ชี้หน้าพิชชี่)
ทิฟฟานี่//ถ้านายทำร้ายมนุษย์นายก็จะไม่ได้เจอหวายอีก(หายไปพร้อมกับแก้ว)
ทีวานอฟ//ยัยแมวบ้า (แล้วก็กลายร่างเป็นหมานอนข้างหวายไม่ยอมห่าง)
พิชชี่//ทีวานอฟฉันจะนอนเฝ้าหวายเอง(นั่งลงงจับมือหวายที่นอนหลับเพราะพิษไข้)
ทีวานอฟ//มนุษย์อย่างนายรักหวายไม่ได้หรอก
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ