นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ
35)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหวายที่รู้สึกตัวก็ได้มองไปรอบๆ//ที่นี้ที่ไหน(พยามยามลุกขึ้นมา)ลูก(เอามือลูบท้องตัวเอง)
พิชชี่(งัวเงียขึ้นมา)หวายตื่นแล้วหรอ(ยิ้มออกมาอย่างดีใจ)
หวาย//ลูกล่ะพิชลูกของเรา
พิชชี่/ปลอดภัยดีหวายพักผ่อนเยอะๆนะ
หวาย//เราอยากกลับบ้าน(มองหน้าพิชชี่อย่างอ้อนวอน)
พิชชี//ไม่ได้หวายยังไม่แข็งแรงดีอย่าเพิ่งเดินเลยนะ(ลูบท้องหวาย)พ่อรักหนูนะลูก
หวาย(น้ำตาซึมออกมาแล้วโผกอดพิชชี่)หวายขอโทษหวายเกือบจะทำให้ลูกของเราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว
พิชชี่(ลูบหลังหวายอย่างปลอบโยน)ไม่ต้องขอโทษหรอกพิชต่างหากที่ดูแลหวายกับลูกไม่ดีเองต่อไปนี้พิชสัญญานะว่าจะดูแลหวายกับลูกให้ดีที่สุด
หวาย//แล้วหมอว่าไงบ้าง(ถามด้วยความอยากรู้)
พิชชี่/อีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้วปละถ้ากลับบ้านเมื่อไหร่ไอโมะกับแก้วจะจัดงานแต่งงานตั้ง3คู่เลยนะ(หัวเราะออกมา)
หวาย(ทำหน้าสงสัย)3คู่หมายความว่าไง
พิชชี่//ก็มีแก้วกับไอโมะ จินนี่กับบอม และคู่ของเราไง
หวาย(ได้แต่หน้าแดง)บ้าหรอ
พิชชี่//กินแอปเปิ้ลหน่อยนะลูกเราจะได้รับวิตามินด้วย(หยิบแอบเปิ้ลมาป้อน)
หวาย//จ๊ะ
2วันผ่านไปหลังจากหวายออกจากโรงพยาบาลพวกแม่ๆก็ได้จัดพิธีแต่งงานขึ้นมา
จินนี่//วันนี้แก้วดูสวยที่สุดเลยรู้ไหม(ยิมออกมาจนทำให้คนตรงหน้ามีอาการเขินหน้าแดง)
แก้ว//ชุดเธอก็น่ารักเหมือนกันนะจินดูหรูดี
จินนี่(สำรวจชุดตัวเอง)ชุดนี้บอมเป็นคนออกแบบให้นะเค้าอยากให้จินเป็นเหมือนนางฟ้าของเค้า(เขินเหมือนกัน)
หวาย(ลองชุดออกมา)ฉันว่าชุดของฉันทำไมมันคับจังเลย
แก้ว//ก็ท้องเธอใหญ่ขึ้นนิเอาน่าทนใส่ไปก่อนนะเราว่าเราออกไปข้างนอกดีกว่านะ(มองทั้งสองคนที่ทำหน้าอึ้ง)มองอะไรกันหรอ(หันไป)โทโมะ
พิชชี่//พวกเรามารับเจ้าสาวของพวกเราคับ(คล้องแขนกันทั้ง3คนแล้วเดินออกไป)
แม่ขนมจีน//มากันแล้วๆ(มองไปที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เดินควงคู่กันมา)
ป๊อบปี้//น้องสาวผมสวยที่สุดเลยว่าไหมแม่(หันมาคุย)
แม่ขนมจีน//ใช่ลูกน้องสวยที่สุด
พ่อกวิน(ที่ทำหน้าที่เป็นบาทหลวง)โทโมพ พิชชี่ บอม เธอจะรับแก้ว หวาย จินนี่เป็นภรรยาในอนาคตหรือไหม
โทโมะ/พิชชี่/บอม//รับคับ(มองแฟนสาวที่ยืนมองหน้าด้วยความรัก)
พ่อกวิน//แก้ว หวาย จินนี่ ลูกจะรับผู้ชาย3คนนี้เป็นสามีของลูกหรือไหม
แก้ว/หวาย/จินนี่//รับค่ะ
พ่อกวิน//งั้นสวมแหวนได้(แล้วเจ้าบ่าวก็ได้สวมแหวนให้กับเจ้าพร้อมกับจุมพิตเพื่อเป็นแทนสัญยาลักษณ์ว่าจะรักกันตลอดไป)(ฟังเพลงจากนี้ไปจนนิรันด์จะทำให้เข้ากับเพลงนี้ดี)
ที่หน้าโบส
ทิฟฟานี่//ต้องยืนแถวๆหน้าจะได้รับช่อดอกไม้ได้(หันมาคุยกับป๊อบปี้)
ป๊อบปี้//ใช่ๆงั้นพ่อค่ะป๊อบไปรับช่อดอกไม้ก่อนนะค่ะ(ลุกออกไป)
แม่ขนมจีน//วันนี้ลูกๆเราสวยกันทั้งนั้นเลยว่าไหมค่ะ
โซเวียร์//ใช่ค่ะในที่สุดลูกๆของเราก็ได้เป็นฝั่งเป็นฝาสักทีว่าไหมค่ะคุณโยชิ(หันมายิ้มอย่างชื่นชม)
โยชิ//คับอย่างน้อยผมก็เบาใจที่มีคนดูแลยัยแก้วซะที
ซีเวลท์//ต่อไปคงมีงานของยัยทิฟแน่เลยว่าไหมแม่(หันมาคุยกับแม่ตัวเอง)
ซาเนียร์(ขัดขึ้นมา)ไม่มีทางรอให้ยัยทิฟ22ก่อนค่อยแต่ง(มองไปที่น้องที่กำลังรับช่อดอกไม้อย่างดีใจ)
ทีวานอฟ//ดีใจด้วยนะได้รับช่อดอกไม้แล้วฉันคงต้องไปขอมเธอกับแม่เธอซะแล้วมั้ง(จับมือทิฟฟานี่แล้วหันมามองอย่างรักใคร่)
ทิฟฟานี่//รออายุ22ก่อนนะ(เดินออกไปด้วยความเขิน)
แก้ว(ที่ออกมายืนอยู่ที่สวนก็ได้มีมือโอบกอดจากทางด้านหลัง)แก้วสัญยานะว่าจะรักโมะตลอดไป
โทโมะ//โมะก็เหมือนกันโมะจะขอสัญยาว่าจะรักแก้วและทำให้แก้วมีความสุขมากที่สุด(จับแก้วหันมพร้อมกับประกบปากจูบ)
จบบริบรูณ์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ