นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  52.70K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในห้องเรียน
พิชชี่//อ้าวไอโมะทำไมทำหน้าแบบนั้นวะ(ถามเพื่อนตัวเองที่เดินเข้ามอย่างไม่สบอารมณ์)
โทโมะ(จึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง)เป็นแกๆจะเซงไหมว่ะ
พิชชี่//ไม่ว่ะ(เราเรื่องของตัวเองให้โทโมะฟังเหมือนกัน)ฉันก็เจอแต่ยัยนะยังดีกว่าของแกอีกว่ะถึงแม้ว่าจะเปิ่นๆไปบ้างแต่โดยรวมก็น่ารักดี
โทโมะ//แต่ของข้ามันน่าสยองว่ะเมื่อเช้าก็เสกให้ข้าเป็นกบต่อไปถ้าฉันทำผิดอะไรอีกคงโดนสาปให้ป็นหินแน่ๆ
พิชชี่//ใจเย็นๆอ้าวเกลมาแต่เช้าเลยนะค่ะ(ทักแฟนสาวของเค้าที่เดินเข้ามากับจินนี่)
เกล(เข้ามานั่งข้างๆ)ค่ะที่รัก วันนี้เราไปทานไอติมดีกว่านะ
พิชชี่//ก็ได้คับ แล้วแกล่ะไอโมะตอนกลางวันแกจะไปไหน
โทโมะ//ก้ไปกับจินนี่ไง(พร้อมกับหอมแก้มโชว์พิชชี่)
จินนี่//ตาบ้า อายคนอื่นเค้านะ
โทโมะ//จะอายอะไรกันคับโมะเป็นแฟนจินนี่นะคับ
แก้ว(ที่นั่งเล่นบนยอดไม้กับหวายก้ได้แต่มองสัญญาหมั่นไส้)ทำไรไม่เกรงใจสถาบันมั้งเลย(พร้อมกับร่ายมนต์ไปที่จินนี่ทันที)
หวาย//อย่านะแก้ว มันไม่ดีเค้าเป็นแฟนกันแค่หอมกันคงไม่แปลกสำหรับมนุษย์หรอก
แก้ว(จึงลดมือลง)ใช่มันไม่แปลกแต่มันไม่ดี แล้วเธอเป็นไงบ้างไปอยู่กับหมอนั้นเค้านิสัยเป็นไง(ถามด้วยความเป้นห่วง)
หวาย(ได้แต่ยิ้มออกมา)ก็ดีนะ แกไม่ต้องเป็นห่วงหรอก
แก้ว//ก็ดีแล้ว
พักกลาง
จินนี่(ควงโทโมะ)กินร้านนี้ดีกว่านะ(นั่งลงโดยมี่โทโมะนั่งข้างๆ)
โทโมะ//เดียวโมะไปซื้อมาให้นะ
จินนี่//ค่ะ(ยิ้มหวาน)
เกล//แม้หวานกันจริงนะแล้วนี้แกให้โมะไปซื้ออะไรอ่ะ
จินนี่//ไปซื้อพลาสต้านะ
พิชชี่(ถือราดหน้ากับข้าวผัดไข่เข้ามา)นี้ครับของเกล
หวาย(ที่แอบเป็นห่วงพิชชี่ก็ได้ย่อร่างตัวเองมายื่นอยู่บนโต๊ะ)นี้นาย (โบกมือให้)
พิชชี่(ที่มองบนโต๊ะ)นี้เธอ(ตกใจเล็กน้อย)
หวาย(ทำท่าจะหล่นจากโต๊ะ) วะ ว้าย
พิชชี่(ก็ได้เอามือมารองไว้ทำให้หวายตกลงไปบนอุ้มมือพิชชี่)ทำอะไรระวังมั้งสิ(หันไปเห็นเกลทำหน้าสงสัย)
เกล//ที่รักเป็นอะไรค่ะแล้วพูดอยู่กับใคร
พิชชี่//ปะ เปล่าคับ งั้นเดียวผมมานะ(เดินออกไปโดยมีหวายอยู่บนฝ่ามือ)
หวาย(ยิ้มเพื่อกลบเกลื่อนความผิด) ฮะ แฮ่เราขอโทษนะ
พิชชี่//อืม 
ทางด้านแก้ว//นี้นายโมะ(ออกมาจากที่ซ่อน)
โทโมะ(ตกใจ)วะ ว้าย แม่หกหก(หันไปเห็นแก้วยืนกอดอกอยู่ก็ไม่พอใจ)มีอะไรอีกล่ะแม่คุณ
แก้ว//เปล่า ฉันแค่มาดูว่านายทำอะไรบ้างก็เท่านั้นเอง
โทโมะ//เธอนี้ยุ่งวุ่นวายกับชีวิตฉันเหลือเกิน(บ่นเบาๆ)
แก้ว//ฉันก็ไม่อยากยุ่งกับมนุษย์อย่างนายเหมือนกัน (เถียงกับ)
โทโมะ//ตอนเย็นฉันจะไปเที่ยวกับแฟนเธอไม่ต้องตามไปนะเข้าใจมั๊ยว่าฉันอยากมีโลกส่วนตัว(เดินออกไป)
แก้ว//ฝากไว้ก่อนเหอะ กลับบ้านไปฉันจะเล่นงานนายให้หนักเลย
ส่วนพิชชี่ที่มานั่งบนสนามหญ้า//ฉันบอกแล้วใช่ไหมว่าห้ามใช้เวทมมต์ทำไมไม่ฟังกันบ้างหะ(ดุหวายที่นั่งฟังอยู่บนฝ่ามือ)
หวาย//ฉันเป็นห่วงนายฉันอยากรู้ว่านายกินข้าวเที่ยงหรือยัง(เบะปากเหมือนจะร้องไห้)
พิชชี่//ที่หลังไม่ต้องมาห่วงฉันๆดูแลตัวเองได้และไม่ต้องมาร้องไห้เลยแันไม่สงสารหรอกนะ
หวาย//ก็ได้งั้นฉันจะไม่ยุ่งกับนายอีก(หายแวบไปต่อหน้าพิชชี่ด้วยความน้อยใจ)
พิชชี่//นี้ฉันพูดอะไรผิดว่ะเนี้ย(ลุกเดินออกไป)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา