นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  52.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว(หันมา)อะไรนะพี่วินเทจมาหรอ
ทิฟฟานี่//อืม ใช่โมะนายไปช่วยเพื่อนนายเลยไม่งั้นเพื่อนายได้ซวยแน่ๆ
แก้ว(เอามือกุมหัวตัวเอง)ฉันอยากจะบ้าตายนี้มันก็อะไรขึ้นเนี้ย
โทโมะ//ไปเหอะ ที่รักอย่ามัวแต่พูดเลย
หวาย//พี่เทจฟังหวายนะพิชเค้ามีแฟนแล้ว(ดึงแขนพี่ชายไว้)
แก้ว//จริงอย่างที่หวายพูดพี่เทจพิชไม่มีทางรักหวายได้หรอก(ปรากฏตัวต่อหน้าวินเทจ)
วินเทจ//แก้วอยู่นี้ๆเอง(เดินเข้าไปกอดอย่างคิดถึง)วินเทจตามหาตั้งนาน
หวาย(นึกได้)อย่าบอกนะว่านี้แผนของพี่อ่ะ
วินเทจ(ที่กอดแก้วอยู่ก็ได้หันมา)ใช่แล้ว แก้วไปอยู่ไหนมา
โทโมะ(ก็ได้แต่โมโหหึง)ปล่อยแฟนผมได้หรือยัง
วินเทจ//นี้มันหมายความว่าไงแก้ว(จ้องแก้วเพื่อค้นหาคำตอบ)
แก้ว//โห พี่เทจแก้วกับโมะเป็น
โทโมะ(แทรกขึ้นมา)เป็นแฟนกันแล้วคุณเป็นใคร
วินเทจ//คู่หมั้นชัดไหม
แก้ว//แต่แก้วไม่เคยบอกว่าเราคบกันนะพี่วินเทจ
หวาย//นั้นสิหวายไม่เห็นรู้เรื่องเลย
วินเทจ//งั้นพี่จะฟ้องพ่อแก้วว่าแก้วกำลังมีความรักกับมนุษย์ถ้าพ่อแก้วรู้เรื่องนี้แก้วคงรู้คำตอบดีนะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น(ขู่แก้วทันที)
หวาย//พี่วินเทจอย่ามาขู่เพื่อนหวายแบบนี้นะงั้นถ้าพี่ยิ่งขัดขวางความของเพื่อนหวายๆก็จะกับพิชชี่หวายจะยอมผิดกฎของโลกเวทย์เหมือนกัน(ขู่พี่ชายกับเหมือนกัน)
วินเทจ//ยัยหวาย นี้เราขู่พี่หรอ
หวาย//หวายไม่ได้ขู่พี่ก็รู้ว่าความรักพี่กับแก้วมันเป็นได้แค่พี่น้องกันเท่านั้น
แก้ว//จำสัญญาที่พี่ให้แก้วได้ไหมว่าพี่กับแก้วจะเป็นพี่น้องกันตลอดไป(พร้อมกับชูกำลังข้อมือรูปหัวใจ)นึกได้บ้างไหม
วินเทจ//จำได้ ถ้าไอผู้ชายคนนี้รักแก้วจริงพี่ก็จะยอมจากไป
หวาย/แก้ว(ยิ้มออกมา)จริงหรอค่ะ
วินเทจ//จริงแต่ถ้าวันใดมันทำแก้วเสียใจพี่จะเอาทั้งแก้วทั้งหวายกับโลกเวทย์มนต์ทันทีโดยไม่ข้อแม้หรือคำสัญยาใดๆๆทั้งนั้น
หวาย(เข้ามากอดพี่ชายตัวเอง)หวายรักพี่วินเทจที่สุดเลย
วินเทจ(ลูบหัวน้องสาวตัวเองด้วยรัก)พี่ก็รักเราเหมือนกัน ฉันฝากน้องฉันให้กับนายแล้วดูแลน้องสาวฉันให้ดีๆล่ะ(จูงมือหวายมาหาพิชชี่)
พิชชี่//คับ
ติ๊ด ติ๊ด 
โทโมะ//คับจินนี่ได้สิเดียวโมะไปหานะงั้นเจอกันที่เดิม(วางสายแล้วหันมาทางแก้ว)เดียวโมะไปหาจินนี่ก่อนนะเดียวกลับ(หอมแก้มแล้วขับรถออกไป)
จินนี่(ที่นั่งรอโทโมะกับแฟนหนุ่ม)บอมว่าโมะจะมาไหม(เงยหน้ามาถามแฟนหนุ่มด้วยความกังวลใจ)
บอม//จินนัดเค้ามาเค้าก็ต้องมาสิ บอมขอบคุณนะที่จินยอมมาเป้นแฟนกับบอม(จับมือจินนี่มาหอมอย่างรักใคร่)
จินนี่(ที่เห็นโทโมะวิ่งเข้ามาก็ได้ปล่อยมือบอมพร้อมกับลุกขึ้นมายิ้มให้)จินคิดว่าโมะจะไม่มาซะอีก
โทโมะ//ไหนล่ะแฟนจินอ่ะโมะอยากเห็น
จินนี่(จูงมือบอมเข้ามา)นี้ไงแฟนจิน
บอม//เจอกันอีกแล้วนะคับ ยินดีที่ได้รู้จักคับ
โทโมะ//ฝากดูแลจินนี่ด้วยนะคับอย่าทำให้เธอเสียใจเหมือนผม(ยื่นแผ่นซีดีที่ตัวเองไลค์เพื่อให้แฟนจินนี่ฟังว่าจินนี่ชอบอะไร)ขอให้รักกันนานนะ(จับมือทั้งสองคนมาขึ้นมา)
จินนี่(น้ำตาซึมออกมา)โมะก็เหมือนกันนะ(เดินเข้ามากอดโทโมะอย่างใจหาย)
โทโมะ//เลิกงอแงได้แล้วดูสิไม่สวยเลย(เช็ดน้ำตาให้พร้อมกับจับมือจินนี่ส่งให้บอม)ขอให้รักกันนานะนะ(ยิ้มให้แล้วเดินไปด้วยความเสียใจพร้อมกับน้ำตาซึมออกมา)
จินนี่(ที่นั่งบนรถก็ได้หยิบวีดีที่โทโมะไลค์ให้แฟนตัวเอง)โมะ(พร้อมกับนึกตาไหลออกมาอย่างซึ้งใจที่ผู้ชายอย่างโทโมะจะจดจำเรื่องเกี่ยวกับตัวเองได้ทั้งหมด)
บอม//ยัยขี้แยเอ้ย(ขยี้หัวแฟนตัวเองด้วยความเอ็นดู)
จินนี่//บอมอ่ะ(หันมามองค้อนแล้วหันนอกหน้าต่างเพื่อซ่อนน้ำตาไว้)ขอบคุณนะโมะที่จดจำเรื่องระหว่างเราได้
โทโมะ(ที่เดินท่ามกลางฝนตกก็ได้แต่เดินน้ำตาไหลออกมาเพื่อชำระสิ่งที่ตัวเองทำผิดต่อจินนี่ไว้มากมาย)หวังว่าผู้ชายคนนั้นจะดูแลจินได้ดีกว่าโมะนะ
 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา