Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  70.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ สวนดอกไม้
 
 
 
 ระหว่าที่เรากำลังเดินถ่ายรูปตามทางต่าง พวกเราแหวะถ่ายรูปตลอดเวลา
 
 
 
"นี่ๆ ป๊อปถ่ายรูปให้พวกเรา 3 คนหน่อยดิ "ฉันหยุดเดินแล้วหันหน้าไปพูดกับป๊อป สงสัยละสิว่าทำไมฉันถึงเรียกว่าป๊อปเฉยๆ ก็เพราป๊อปปี้บอกว่าเรียกป๊อปปี้มันยาวไป แล้วเราก็สนิทกันมากขึ้นแล้วเพราะฉนั้นเรียกสั้นแค่ 'ป๊อป'ก็พอ
 
 
 
 
" เออ นั้นดิ ถ่ายให้หน่อยป๊อปปี้ " ยัยแก้วเสริมเพราะเห็นตรงนี้มันสวยดี
 
 
 
 
" เฮ้อ เออๆก็ได้  เอาพร้อมนะ 123 "  ตอนแรกก็นึกว่าจะบนที่ไหนได้ 
 
 
 
' แชะ '  เสียงชัตเตอร์ ดังขึ้น
 
 
 
" ไหนเอารูปมาดูหน่อยดิ " พอถ่ายเสร็จฉันก็เดินไปหาป๊อปเพื่อดูรูป แต่เทคนิคขัดข้องเพราะยัยเฟย์กับยัยแก้วดันวิ่งมาดูด้วยแล้วเบียดกันจนตอนนี้หน้าฉันกับป๊อปติดกันแล้วนายป๊อปก็หันหน้ามา
 
 
 
' จุ้บ นี่คือค้าจ้างถ่ายรูปของวันนี้ ' นายป๊อปปี้กับมาหอมแก้มฉัน
 
 
 
" นี่... " พอป๊อปเงยหน้าขึ้นไปฉันอยากจะด่าจริงๆ เลยแต่นกคำพูดไม่ออก 
 
 
 
 
" พี่ฟางมาดูดิ ป๊อปปี้ถ่ายรูปสวยมากอะ " เฟย์หันมาพูดกับฉันที่กำลังหน้าแดงจัดๆ ดีนะที่ 4 คนนั้นไม่เห็น
 
 
 
 
"อืมๆ ไหนอะ " ฉันก็เลยเนียนๆ ไปเพราะขืนฉันมีพิรุษนะ  ยัยพวกนี้ได้ฆ่าฉันตายแน่ 
 


 
 
 
 
"เป็นไงสวยปะ เนี้ยแค่รูปเฟย์นะ ดูรูปแก้วดิ สวยใช่ปะ "

" อืม สวยดี " ฉันตอบแบบยิ้มๆ 
 
 
 
" ดูรูปพี่ฟางดีกว่า " ยัยเฟย์พูดต่อ

(รูปทั้ง 3 รูป เคดิต jabang )
 
 
 
 
" อืม สวยดี พี่ว่านี่ก้เย็นแล้วนะ พี่เหนื่อยกลับบ้านกันเถอะ " จะว่าไปนายนี่ถ่ายรูปสวยเหมื่อนกันนะเนี้ย หรือว่าคนสวย อิอิ ล้อเล่น
 
 
 
"อืมนั่นสิ สาวๆ ไม่ต้องเสียใจเด๋วพวกเราพามาใหม่ทุกครั้งที่ต้องการ  " เขื่อนพูดแล้วจูงมือเฟย์เดินนำริ่วไปก่อนใคร
 
 
 
" ไปกันได้แล้ว  " โทโมะเดินมาบอกแก้วแล้วลากแก้วขึ้นรถไป ฉันกับนายป๊อปก็เดินมาเลื่อยๆ  แต่พอเกือบจะถึงรถนายป๊อปปี้หันหน้ามาพุดกับฉันว่า
 
 
 
"พรุ่งนี้เทอ จะไปที่ๆหนึงกับฉันได้หรือเปล่า "
 
 
 
 
" ฮะ.. อืมแล้วที่ไหนละ " พอป๊อปพูดเสียงเบาทำไห้ฉันใจเต้นแปลกแถมยังสบตาอีกตังหาก ใครไม่เขินก็บ้างแล้ว แล้วใครเค้าจะปฎิเสธนายได้ลง
 
 
 
 
" เดี๊ยวพรุ่งนี้เทอก็รู้เองแหระ ไปกันได้แล้ว เร็วอยากโดน สองคู่นั้นล้อนักหรืองัย  !!" พอพูดเสร็จป๊อปก็วิ่งไป แต่เอ๊ะฉันเห็นเค้ายิ้มด้วยอะ ใจละลาย อ๊ายยย แล้วฉันก็วิ่งตามไปขึ้นรถ 
 



สั้นไปหน่อย !! ขอโทษนะ  แต่เหลืออีกไม่กี่ตอนก็จะจบแล้ว ตอนนี้ใครอยากรู้บ้างว่าป๊อปจะพาฟางไปที่ไหน !!! ต้องติดตามตอนต่อไปเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา