Puzzle love ถ้าหากรักคือปริศนา คำตอบของฉันคือเธอ
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
Puzzle love ถ้าหากรักคือปริศนา คำตอบสุดท้ายของฉันคือเธอ Session 1
ในเมื่อผมมันไม่ใช่คนแล้วยังไง ?
ในเมื่อผมมันเป็นปีศาจที่ไร้ซึ่งความรู้สึก
ในเมื่อ...ผม...ไม่เคยรักใครแล้วจะผิดไหม ?
BY Tomo , Poppy , Koen
"เจ้าโทโมะ...เจ้าจงไปที่มนุษย์"
"พ่อ ! -*- ทำไม"
"- -^ แกอยู่นี่วัน ๆ ช่วยงานไรพ่อบ้างล่ะ ? แกเป็นถึงเจ้าชายแห่งโลกปีศาจ วัน ๆ เอาแต่หว่านเสน่ใส่พวกปีศาจสาวอยู่ได้ =^= งานเลยไม่เป็นงานเลย"ราชาแห่งโลกปีศาจพูดกับลูกชายตัวเองหรือราชาแห่งโลกปีศาจคนต่อไปนั่นเอง
"แล้วพ่อจะให้ผมไปโลกมนุษย์ทำไม ?? ไม่เกี่ยวเลย"ผู้เป็นลูกยังคงแย้ง
"-*- บอกไปแล้วไง !! แกอยู่ที่นี่ก็ไร้ประโยชน์"
"-*- แล้วเมื่อไหร่ผมถึงจะกลับมาได้"
"แก้ปริศนานี้ให้ได้สิ 'ลาเวนเดอร์สีม่วงที่ส่งกลิ่นหอม หัวใจสีแดงสด ภายใต้ดวงจันทร์ที่ทอแสงประกายสีครีมใบไม้สีเขียวเข้มสร้างความพิโรธ อะไรคือคำตอบ...? ' ว่าไง ^^ "ราชายิ้มอย่างสะใจ
"-*- ผมจะไปเข้าใจได้ยังไง"มันทำให้ผู้เป็นลูกงงเลยทีเดียว
"หึ...งั้นก็ไปได้แล้ว ที่อยู่ของแกคือหอพักโรงเรียน The Devil land school ชั้น 7 ห้อง 323 อยู่ได้ 3 คน แก ป๊ํอป เขื่อน ไป๊ํ ! แก้ปริศนาเร็ว ๆ ล่ะ ^^"ราชายิ้มอย่างสะใจ
"หึ...พ่อนี่มัน !!"
"-*- ไปเร็ว ๆ เลย อ๋อ ฮึมมม...ไป"
10 นาทีต่อมา
"ไอ้ป๊อป ไอ้เขื่อน แกคิดไงกะความคิดฉันพ่อวะ"โทโมะเอ่ย
"ฉันคิดว่า....ทำไมฉันต้องมาเกี่ยวข้องด้วยวะ ??"เขื่อนว่า
"-*- เอาน่า ๆ"ป๊อปปราม
"=^= นี่ ก็มาถึงโรงเรียนแล้วนี่นา....แล้วเราต้องทำไรวะ ??"โทโมะพูดขึ้นอีกครั้ง
"ตอนนี้เป็นเวลา 2 ทุ่มละนะ ก็คงเลิกเรียนกันแล้ว ตอนนี้คงเข้าหอได้เลยมั้ง ^^"
"-*- อืม"โทโมะพูดอย่างไม่สบอาร์ม
[ หอพัก The Devil land school ]
"อุ้่ย ขอโทษนะค่ะ"
"-*- เดินดูทางหน่อยสิ"โทโมะเอ่ยขึ้น
"คะ...เอ๊ นักเรียนใหม่หรอคะ ??"
"อืม"ปํอปเอ่ยแทน เพราะ โทโมะไม่ตอบ
"คะ ชื่อไรกันบ้างเอ่ย ?? ฉันพิมนะคะ พิมประภา"
"ฉันเขื่อน ส่วนนั้นไอ้ป๊อป ส่วนไอ้ขี้เก๊กตรงนั้นโทโมะ"เขื่อนเอ่ยอย่างสนุก ที่เจอผู้หญิงสวยๆ
"-0- ไอ้เขื่อน"
"งั้นขอตัวนะคะ"หืมมม....
"ไอ้่เขื่อน ไอ้ป๊อปไปขึ้นลิฟต์ไป"พูดจบก็ขึ้นลิฟต์ไปยังชั้น 7
[ ห้อง ]
"กริ๊ดดดดดด"เสียงของผู้หญิงในห้องดังขึ้น..
"พวกเธอเป็นใคร ??"เขื่อนเอ่ย
"นายนั่นแหละเป็นใคร ? !! นี่ห้องพวกฉันยะ"ผู้หญิงคนหนึ่งในห้องยังคงเอ่ย
"ที่ไหนกันละ นี่ห้อง 323 ห้องพวกฉัน !"โทโมะเอ่ย ??
"เป็นไรมากปะวะ ไอ้ตุ๊ด นี่มันห้อง 322 มั่ว!!!"ผู้หญิงคล้ายทอมคนนึงพูดขึ้น
"- -^"โทโมะเริ่มอาร์มเสีย
"เอาน่า ๆ เอาเป็นว่าขอโทษนะครับ =^="ป๊อปพูดเพราะไม่อยากมีเรื่อง
"อืมม..."
"-*- พวกเธอชื่อไรกันบ้างอ่ะ ?"เขื่อนเอ่ย
"นายเป็นญาติฉันรึไงถึงต้องรู้อ่ะ"ผู้หญิงคนสองในห้องเอ่ยต่อ
"เอาเป็นว่า ขอโทษนะครับ ที่รบกวน ^^"ป๊อปยิ้มให้แล้วลากตัวยุ่ง =^= 2 ตัวออกมา
วงจรความคิดของสามสาว
'1.=^= เซ็งชะมัดเลยวันนี้ > 2.เฮ้ออ...เจอแต่พวกแบบนี้ > 3.หน้าหวานเกินไปแล้ว ToT'
----------------------------------------------------------------------------
ใครแก้ปริศนาได้มั่งเนี่ย ?? =^= มันเป็นปริศนาง่าย ๆอ่ะนะ
-*- ฝากเม้นโหวตด้วยนะคะ ' w ' ไม่งั้นแบมจะไปสิงสถิติที่
เด็กดีนะคะ =^=
2012-05-09 21:19:56
Bam_mi
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ