ร้ายมา...ก็รักไป

8.9

เขียนโดย molovetk

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.12 น.

  18 ตอน
  73 วิจารณ์
  37.37K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ืncโทโมะ แก้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ:คืนนี้โมะขอนอนกับแก้วได้ไหมอ่า
แก้ว:จะบ้าหรือไง ไม่ให้นอนหรอก แบร่ๆๆแก้วพูดพร้อมแลบลิ้นใส่
โทโมะ:ได้ เจอดีแน่ หึหึ
จากนั้นโทโมะก็ขับรถมายังหอพัก แก้วก็หลับมาตลอดทางจนมาถึงหอพัก
โทโมะ:แก้วครับ ตื่นได้แล้วนะครับ ถึงหอพักแล้ว
แก้ว:อืม แก้วก็ดูเบลอๆนิดหน่อยเพราะง่วงนอน
ณ ห้องนอน
แก้วที่กำลังหลับอยู่ก็ฝันว่าตัวเองอยู่ในที่มืดแคบ เป็นที่ๆแก้วกลัวที่สุดเพราะตอนเด็กๆแก้วเคยโดนทำโทษให้อยู่
ในที่แคบ แก้วตื่นมาแล้วรีบวิ่งไปห้องโทโมะ
แก้ว:โทโมะๆๆมาอยู่เป็นเพื่อนแก้วหน่อยสิ แก้วกลัว แก้วพูดไปร้องไห้ไป
โทโมะ:โอ๋ๆๆ ฝันร้ายหรอ ไปนอนเถอะ ป่ะๆๆ
โทโมะเดินมาที่ห้องแก้วแล้วล้มตัวลงนอน ตอนนี้ก็พึ่ง1ทุ่ม เลยเปิดทีวีดู
แก้ว:แก้วอาบน้ำก่อนนะ โมะนั่งดูทีวีไปก่อนแล้วกัน
แก้วอาบน้ำเสร็จก็ล้มตัวลงนอนข้างโทโมะแล้วหยิบหนังสือมาอ่าน
โทโมะ:ไหนๆๆอ่านมั้ง
แก้ว:ไม่ให้ ชิชิ แบร่ๆๆแก้วแลบลิ้นให้โทโมะอยู่นาน โทโมะทนความน่ารักของแก้วไม่ไหวเลยก้มลงจูบแก้ว
อุ๊บส...0.0 ลิ้นหนาๆค่อยๆลอดเข้ามาที่โพรงปากเพื่อหาความหวานในโพรงปาก มือของโทโมะอยู่ไม่สุก
ลูบนู้น จับนี้ของแก้วตลอดเวลา อื้อๆๆแก้วร้องออกมาเพราะเริ่มไม่มีอากาศหายใจแล้ว
แก้ว:โทโมะ แก้วกลัว
โทโมะ:กลัวอะไรหล่ะคนดี โมะไม่ทำให้แก้วเสียใจหรอก โมะรักแก้วนะ
แก้ว:โมะรักแก้วแน่นะ
โทโมะ:แน่สิคนดี โมะรักแก้วแค่คนเดียว แล้วก็จะรักแก้วคนเดียวตลอดไป แก้วยอมโมะไหมถ้าโมะจะทำแบบนี้
แก้ว:ถ้าโมะรักแก้วจริง แก้วก็ยอม 
โทโมะก้มลงจูบแก้วแล้วค่อยๆถอดเสื้อแก้วออกทีละชิ้นจนหมด ทุกอย่างค่อยๆเป็นค่อยๆไปอย่างไม่เร่งรีบ
โทโมะจูบลงมาที่คอของแก้วแล้วเลื่อนลงมาเรื่อยๆจนถึงหน้าท้อง
โทโมะค่อยๆสอดใส่ตรงนั้นแล้วขยับเข้าออกช้าๆ
แก้ว:อื้อๆๆโทโมะแก้วเจ็บ โอ้ยๆอื้อ อ๊ะ 
โทโมะ:อ่าส์ๆๆแน่นจังเลยแก้ว โทโมะได้ผ่านเยื้อบางๆของหญิงสาวก็ทำให้โทโมะรู้ว่านี้คือครังแรกของแก้ว
โทโมะจับแก้วขึ้นมาอยู่ด้านบนบ้าง เพราะโทโมะเริ่มเหนื่อยแล้ว
โทโมะ:แก้วทำบ้างสิ
แก้ว:แก้ว เอ่ออ แก้วทำไม่เป็น
โทโมะได้ยินก็ยิ้มอ่อนแล้วพูดว่า ดูแล้วจำด้วยนะ
โทโมะค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆแล้วใส่เกีย5ให้แก้วอย่างห้ามไม่ได้ อ๊ะ อืม อ่าส์ทั้งคู่ครางสลับกันไปมา
แก้ว:โอ้ยย กรี๊ดดดดด แก้วร้องออกมาเพราะแก้วไปถึงจุดหมายแล้ว
โทโมะ: รอโมะด้วยสิ อ่าส์ๆๆแน่นจังแก้ว อ่าส์ๆๆๆอ๊ะ เสร็จแล้วคนดี นอนเถอะ
*****************************************************
เชื่อว่ารีดเดอร์รอNCกันอยู่ แต้งให้3ตอนรวดเลยน้าา รักรีดเดอร์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา