ร้ายมา...ก็รักไป

8.9

เขียนโดย molovetk

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.12 น.

  18 ตอน
  73 วิจารณ์
  37.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เปิดเทอมวันแรกกกกกก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว:ห๊าวว แม่จ๋าาา ให้แก้วนอนต่อเหอะนะ เสียงของหญิงผู้น่ารักร้องขึ้นเมื่อโดนปลุกให้ไปโรงเรียน
แม่แก้ว:ยัยแก้ว วันนี้แกเปิดเรียนนะ ตื่นเดี๋ยวนี้นะแก้ว ตื่นสิิ ถ้าไม่ตื่นก็ไม่ต้องใช้ตัง ฉันจะยึดเงินแก
แก้ว:แม่อ่าาา ก็ได้ค่ะ แก้วรีบลุกไปอาบน้ำเพราะกลัวจะไม่ได้ค่าขนม 
10นาทีผ่านไป
แก้ว:แม่ค่ะ แก้วไปก่ิอนนะค่ะ เดี๋ยวสาย รักแม่นะค่ะ บายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
แม่แก้ว:เดี๋ยวแก้วลูกก ขับรถดีๆนะลูก อ่าว ไม่ฟังกันเลย เฮ้ออจริงๆเลยลูกสาวคนนี้
ณ มหาวิทยาลัย
แก้ว:เฮ้ออฉัน มาสายจนได้ ดูห้องดีกว่าว่าอยู่ห้องอะไร แก้วลากนิ้วไปมาอยู่บนกระดานเพื่อนหาชื่อตัวเอง
อ๊ะเจอแล้ว!!แก้วพูดแล้วก็มีอีกหนึ่งเสียงพูดพร้อมกับแก้ว  เห้ยนิ้วฉันไปติดกับใครว่ะ เลขที่ติดกันด้วยย 
แก้วเงยหน้าขึ้นมาหวังจะได้เจอเพื่อนใหม่  เห้ยยยยยยยย!!ไอโทโมะ
โทโมะ:นี้ยัยทอม ตกใจอะไรขนาดนั้นห๊ะ ฉันคนนะไม่ใช่ผี 
แก้ว:แกอย่าบอกนะ ว่าแกอยู่ห้องเดียวกับฉัน 
โทโมะ:ฉันว่าไม่หรอก ฉันไม่อยากอยู่ห้องเดียวกับเธอ แล้วนี้เอานิ้วมาจิ้มที่ชื่อของห้องฉันทำไมห๊ะ 
แก้ว:นี้ไอตุ๊ด ช่วยแ_กตาดูหน่อยได้ไหม ว่านี้ชื่อใคร
โทโมะ:เห้ยย ชื่อฉันทำไมมันอยู่หน้าเธออ่ะ หรือว่าาาา
โทโมะ/แก้ว  อยู่ห้องเดียวกัน!!
แก้ว:โอ้ยยย มันไม่จริงใช่ไหม ฉันไม่มีวันอยู่ห้องเดียวกับนายหรอก ฉันจะขอย้าย
โทโมะ:ดี ย้ายออกไปเลย ฉันไม่อยากอยูกับทอมอย่างเธอ ชิ้วๆๆ ไปๆๆ
ณ ห้องธุรการ
แก้ว:อาจารย์ค่ะ นางสาว จริญญา ขอย้ายจากห้องบีมาเป็นห้อง1หรือห้องอะไรก็ได้ค่ะ
อาจารย์:คงไม่ได้แล้วหล่ะจร๊ะ เด็กมันครบหมดทุกคนแล้ว เธอก็เรียนอยู่ที่ห้อง2นั้นแหละ
แก้ว:แต่อาจารย์ค่ะ คือออ
อาจารย์:ไม่ต้องเลย รีบขึ้นไปเรียนเลย เดี๋ยวเธอเรียนไม่ทัน
แก้ว:นี้ฉันจะต้องอยู่ห้องเดียวกันกับนายนั่นจริงๆหรอ เห้อออ
ณ ห้อง2
อาจารย์2:สวัสดีจร๊ะทุกคน ครูชื่อครูบีนะ ต่อไปนี้ครูจะมาสอนพวกเธอนะจร๊ะ แต่วันนี้พวกเธอต้องไปหอพัก
เพื่อที่จะไปเข้าอยู่ วันนี้ไม่มีเรียน อยากสำรวจอะไรในมหาลัยก็เชิญตามสบายเลยจร๊ะ
นักเรียน:ครับ//ค่ะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา