LOVE LIKE ME {TK PF KF} ♥
เขียนโดย kiektoys
วันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.11 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2556 17.35 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) POPPY FANG - เจอกันปุ๊บงานมาปั๊บ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
{ 2 }
เง้อ ~ เบื่อจริงจัง การที่ต้องเป็นคนสวย แต่กลับไม่มีแฟน - - +
นี่ก้ผ่านมาเป็นอาทิตย์ล่ะ ฉันเองก็ได้นั่งอยู่หน้าคอมพ์ นั่งพิมพ์นิยายเรื่องใหม่
อืม .... ฉันว่านะ ฉันจะลองแต่งนิยายอิโรติคดูดีกว่า งิงิ
พอกำลังจะกดแป้นพิมพ์
กริ๊ง ! เสียงออดแสนน่ารักก็ดังขึ้น
ใครมารบกวนฟระ !!
"เอ่อ ฉันไม่ได้สั่งพิซซ่านะ" แกล้งเล่นดีกว่า 55
"ฉันก็ไม่ได้มาส่งพิซซ่า" อืม -.- เสียงหล่อดีนะ
"เสียงดีหนิ ไม่ลองไปประกวดเดอะสตาร์"
"เปิดประตูให้ผมก่อนสิ " ฉันจะแน่ใจได้ไงว่านายไม่ใช่โรคจิต
"นี่! บ้าอ่ะเปล่า อยู่ๆดีๆ มาบอกให้ฉันเปิดประตูให้คนที่ฉันไม่รู้จักนี่นะ"
"ไม่บ้าเว่ย ยัยสมองปลาทอง" กร๊าซซซซซซซซ นายแน่มากนะยะ ที่มาว่าฉัน
"มีธุระอะไร ? พูดมาเลยดีกว่า มาขายประกันรึไง "
"ไม่ใช่ ฉันชื่อป๊อปปี้ิ เพื่อนของเนย ที่จะมาอยู่บ้านหลังนี้ไง ! "
"ห๊ะ -0- ตายแว้ววววววววว" ฉันอุทาน กรี๊ดดดดดดด ทำไมถึงไปต้อนรับอย่างนั้น
ฉันค่อยๆแง้มประตูออกไป จนเจอกับชายร่างสูง สู๊งงงงงงงงง สูงมากไปป่ะแก
ผิวขาว ผมหยักศกเล็กน้อย ดูดีทีเดียว
"ขะ.....ขอโทษ -.- "
"เธอไม่ปกติจริงๆด้วย ยัยเนยพูดถูก" -0- อ่าว ยัยเนย ทำไมทำกับฉันเช่นนี้
"เฮ่ นาย ฉันปกตินะ อ่อ ฉันแค่ สวยมากกว่าคนปกติ เท่านั้นเอง ^^!! "
"หาทางออกเจอไหม!?"
"- - ?"
"เธอหลงตังเองอยู่นี่" อ่าวไอ่นี่ -0- ปากชวนโดนเตะซะแล้ว
"นี่นาย แล้วตกลง นายคือป๊อปปี้ ?" พระเจ้า o.o ฉันนึกว่าป๊อปปี้เป็นผู้หญิงซะอีก อีกแบ๊วชมัด
"อืม ยัยสมองปลาทอง" ฉันว่าสักวัน ฉันต้องมีเรื่องกับนายนี่ ชัวร์
"ชื่อแบ๊วจุง 55 ฉันชื่อฟาง น่ารักป่ะ?"
"ไม่!" - - ! ฉันมีเวลาให้นายคิดเหลือเฟือ ไม่ต้องรีบตอบก็ได้ย่ะ
"วอนซะและๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอนี้"
"นี่เธอ ! ห้องฉันอยู่ไหนล่ะ ให้ฉันมาเสวนากับเธออยู่ได้ น่ารำคาญ "
-0- อ่าววววว น้องฟาง ผิด ?
ฉันเดินตามหลังเขาไป พร้อมบ่นไป
"แหมๆ เสวนาเลยหรอ !! เพิ่งกลับมาจาก ต่างประเทศนี่ แต่ไทยชัดเว่อร์ เป๊ะมาก
ด่ากันฉอดๆ แบบนี้ไปอยู่คนเดียวก็น่าจะไหวนะ"
"ก็ฉันจะอยู่กับเธอ" จู่ไอบ้านี่มันก็หยุดเดิน แล้วหันมาหาฉัน -0- ใกล้ไปและๆ
และด้วยความที่ฉันเป็นคนรวดเร็ว
โป๊ก แันกระแทกเข่าเข้าที่น้องชายของไอบ้าป๊อปทันที
"โอ๊ยยยยยย เจ็บนะเว่ยยยยยยยยยยยยยยย " ด่าชัดดีหนิ ไทยแท้ชัวร์ๆ
"-0- ขอโทษ ฉันแค่ป้องกันตัวน่ะ"
"นี่เธอ คิดว่าฉันจะพิศวาสเธอรึไง เตี้ย อ้วน แบน แบบเธอ ฉันไม่เอาหรอก แค่มองก็เสียสายตาแล้ว"
โอ๊ยยยยยยยยยย ดูมันพูด - - / มันไม่ใช่สักนิดเลย
"หึ อย่ามาหลงรักฉันหัวปักหัวปำละกัน :P"
อารมณ์เสีย ไปแต่งนิยายต่อดีกว่า
แค่วันแรกก็จะบ้าตายและ -.- พรุ่งนี้ฉันจะหาทางไล่มันออกจากบ้านฉันไปเลย
ฉันกลับมานั่งที่โต๊ะตัวเดิม พร้อมเริ่มพิมพ์นิยาย อืม นิยายรักหวานแหววช่วยให้ฉันลืมเรื่องมันได้สนิท
ผ่านไปสักพัก ฉันก็ได้ยินเสียงเท้าใครบางคนย่างกรายเข้ามา เห้ยยยยยย o.o ใครอ่ะ
ฉันค่อยละจากหน้าจอคอมพ์ ตรงไปหยิบไม้แบต ก่อนจะค่อยๆแง้มประตูออกไป
ก็เจอร่างสูงๆกำลังค้นบางอย่างในตู้เย็น ขโมยหรอวะ นี่แน่ะๆ เจอฟางสักหน่อย
ป๊าบบบบบบ
ไม้แบตฝาดเข้ากับหัวตานั่น ก่อนมันจะทรุดลงไปกับพื้น เอามือกุมหัว เจ็บใช่ไหมล๊าาาาาา
"ยัยสมองปลาทอง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"เห้ยยยยยยย นาย!"
-0- ฉันลืมว่าตานี่มันมาอยู่บ้านฉันแล้ว TT
"เธอจะฆาตกรรมฉันใช่ไหม!"
"เออ ถ้าได้ก็ดี " หมั่นไส้มานานและ มาว่าฉันไม่สวยได้ไง - -
"ยัยบ้า ยัยโรคจิต ฉันจะฟ้องเนยยยยยยย "
"ไอเพื่อนแหง่ จะฟ้องก็ฟ้องไปเส่ะ ฉันไม่กลัวหรอก แบร่ๆๆๆๆๆๆๆๆ"
ฉันแลบลิ้นใส่ ก่อนจะวิ่งหนีเข้าห้อง เกิดมันผีเข้า บีบคอฉันตายจะทำไง
"จำไว้เลยนะ ยัยปลาทอง" แงๆ ToT ฉันไม่เอาชื่อนี้น๊าาาาาาา
"อ่ะ ผ้าห่ม หมอน มีแค่เนี่ยะ นอนได้ใช่ไหม" ตกดึกๆ ฉันเอาหมอน ผ้าห่มมาให้นายป๊อปปี้
"อืม นี่ห้องใครอ่ะ น่ารักดี "
"ห้องเฟย์ น้องสาวฉัน "
"หือ .... ห้องน้องเธอน่ารักดีนะ แสดงว่าน้องเธอต้องน่ารักมากๆแน่ๆเลย
คงไม่เหมือนเธอ"
-0- ถ้านายเจอเฟย์ นายจะไม่พูดแบบนี้แน่
"ไม่มีทาง ! "
"หึ พาฉันไปหาน้องสาวเธอหน่อยดิ"
"ไม่! นายจะจีบน้องฉันล่ะสิ บอกก่อนนะ อย่าเอาตัวเองไปหาเหาเลย"
"- - ! ฉันไม่ได้ไปหาเหา ฉันไปหาน้องสาวเธอ"
"-0- ไอโง่" ฉันปาหมอนใส่หน้าไอ่ป๊อปปี้ ก่อนจะปิดประตู
อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ พอพ้นประตูนี่ไป ความสงบก็จะกลับมา
เบื่อจริงๆ -.- นอนดีกว่า พรุ่งนี้จะได้มีแรงไล่นายนั่นกลับไป เย่
โอยยยย คิดได้แค่นี้ล่ะ -.-
พาทหน้าจะอัพของเฟย์ล่ะ YEYE
-0- !!ตอนนี้ เกรียนได้อีก
อ่านเอาสนุกนะ สาระมันไม่มี
55
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ