Gossip นี่มันอะไรฉันเป็นข่าวกับนายอีกแล้ว

8.1

เขียนโดย nooอมยิ้ม

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 14.59 น.

  18 session
  95 วิจารณ์
  88.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) แกล้งฉันเหรอ นายตาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

 

เช้าวันต่อมาคุณครู: “เอาวันนี้ครูจะให้นักเรียนทุกคนออกไปสำรวจการเป็นอยู่ของคนแถวๆนี้นะ บลาๆๆๆ”เฟย์ : “เยอะๆจิง”เขื่อน: “เอานาเฟย์...”แก้ว: “เบื่อ..!”คุณครู: “งั้นไปสำรวจเลยจ๊ะ”แล้วเด็กทุกคนก้อพากันไปทัมงานแก้ว: “ทะเล..!!”แล้วแก้วก้อวิ่งลงทะเลไปโทโมะ: “นิเธอไม่ทัมงานเลยหรอ??”แก้ว: “ชั่งมันดิ!!..ทัมตอนไหนก้อได้”โทโมะ: “นิแต่มันจะดีหรอถ้าครูรู้ฉันว่าเธอโดนหนักแน่!”แก้ว: “ครูไม่รู้หรอกนา...”โทโมะ: “แต่ว่า..”แก้ว: “ไม่มีแต่มาเล่นน้ามด้วยกันดิ”โทโมะ: “ไม่เอาเดี๋ยวเปี่ยก”เมื่อแก้วเล่นน้ามได้สักพักโทโมะที่นั่งอยู่ริมทะเลก้อหันไปเห็นครูเข้าพอดีโทโมะ: “แก้วรีบขึ้นมาเร็วครูมา!!~”แก้ว: “จิงหรอ..เอาแล้วไง”เมื่อแก้ววิ่งขึ้นมาแก้ว: “ครูอยู่ไหน”โทโมะ: “นั้นไง”โทโมะชี้ไปแก้ว: “แล้วเราจะทัมไงดีล่ะ”โทโมะ: “ก้อฉันบอกเธอแล้วเธอก้อไม่เชื่อ”แก้ว: “ก้อฉันไม่รู้นิ”โทโมะ: “แล้วจะทัมไงล่ะทีนี้เพราะเธอคนเดี่ยวเลยยัยแก้ว”แก้ว: “...ให้ช่วยคิดนะเว้ย!!!”โทโมะ: “ฉันก้อไม่ได้ว่าเธอนิ”แก้ว: “แต่....”โทโมะ: “เถียงไม่ออกล่ะสิ”แก้ว: “ไม่ได้เถียงเว้ย!” ก้อเพียงแค่ประท้วง(เกี่ยวไหม)~ ก้อเพราะฉันหลงทาง หลงอยู่กลางใจของเธอ..~แก้ว: “แปป”โทโมะ: “เชิญ”ทางด้านแก้วแก้ว: “อะรัยฟาง”(มาเล่นด้วยหน่อยดิอยู่บนห้องอ่ะ)แก้ว: “ไม่ทัมงานหรอ???~”(ขี้เกลียด นาๆๆ)แก้ว: “เอออออเดี๋ยวรีบไป”เย้มีเพื่อนแล้วเว้ย!แก้ว: “ไปเล่นกับฟางมะ”โทโมะ: “แล้วแต่”แก้ว: “งั้นมานี้!”ทางด้าน ฟางฟาง: “เฟย์ทัมแบบนี้มันจะดีหรอ”ป๊อปปี้: “ดีแล้วถ้ายอากให้สองคนนั้นรู้ใจตัวเอง”ฟาง; “ฉันถามเฟย์ ไม่ใช่นาย”ป๊อปปี้: “ก้อเค้าอยากตอบนิ”เขื่อน: “ตอนไหนสองคนนนั้นจะมาสักทีนะ”ก๊อกๆๆๆๆ ด้านนอก................................แก้ว: “ฟาง”ด้านนัย...............................เฟย์: นั้นไงมาแล้ว”ฟาง: “งั้นพวกเราไปยุมุมนั้นก่อนนะ”เขื่อน/เฟย์/ป๊อปปี้: “โอเค!!.ฟาง: “เข้ามาได้จ๊..โทโมะก้อมาด้วยหรอ”ฟาง: “เดี๋ยวมานะดูทีวีกันไปก่อน”แก้ว: “ไปไหนอ่ะ”ฟาง: “ซื้อของแปปเดี่ยวเดี๋ยวก้อมา”เมื่อฟางออกไปแล้วทางด้าน เฟย์ เขื่อน ป๊อปปี้ป๊อปปี้: “ถ่ายคลิปไว้ดีกว่าเผื่อมีอะรัยดีดีให้ดุ”เขื่อน: “เอออ”ทางด้านโทโมะกับแก้วแก้ว: “เอาไอแพตของฟางมานี้จะเล่น”โทโมะ: “เล่นของคนอืนไม่ดีนะ”แก้ว: “ของคนอื่นที่ไหนกันของเพื่อนฉัน”โทโมะ: “แต่ถึงยังไงก้อไม่ดียุดีแหละ”แก้ว: “เอามา”โทโมะ: “ไม่”แล้วสองคนก้อแย่งกันจนในที่สุดแก้ว: “นิ.นะ..”หน้าของสองคนห่างกันไม่ถึงคืบแล้วโทโมะก้อค่อยๆก้มลงจนในที่สุด.....ฟางก้อเปิดประตูเข้ามาแก้ว: “.......”ฟาง: “ฉันแค่จะมาถามว่าจะเอาอะรัยไหม”แก้ว: “ไม่ล่ะ”ฟาง: “งั้นไปนะ”ทางด้าน เฟย์ เขื่อน ป๊อปปี้ป๊อปปี้: “ฟางจะเปิดประตูเข้ามาทัมมัยเกิบเหแล้วไง”เขื่อน: “ไปแอบดูทัมมัยเล่า”ทางด้านโทโมะกับแก้วโทโมะ: “ฉันเล่นนะ”แก้ว: “ไหนบอกฉันว่าไม่ให้เล่นไง๊นายเล่นเองล่ะที่นี้”โทโมะ: “....”แก้ว: “เมื่อนายเล่นฉันก้อต้องได้เล่น..เอามานะ”แล้วทั้งสองคนก้อวิ่งไล่กันไปทั่วห้องจนมีใครคนนึงสะดุดขาตัวเองโทโมะ: “ระวัง”แก้ว: “เอย!!!!!”……..OoO <<<<เฟย์ เขื่อน ป๊อปปี้O)(O// <<<<< แก้ว โทโมะ

อ่านแล้ว คอทเม้นนะ

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา