all the pain of ytd....ความเจ็บจากวันนั้น
เขียนโดย BAMBAMTOMOKAEWlover
วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.23 น.
1) ฉันจะได้แต่งงาน!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในบ้านโทโมะ มีฉัน โทโมะ ยัยพิม แม่โทโมะ นั่งอยุ่
"คุณแม่ค่ะ ช่วยแก้วด้วย ฮึกฮือ...." พูดพร้อมกอดแม่โทโมะ
" ตาโทโมะ ลูกไปทำอะไรหนูห๊ะ!" มารดาถามลูกชาย
" ผมทำอะไร ผมไม่รุ้เรื่อง! "
" พี่เค้าเมามาก พี่เค้าคงไม่รุ้เรื่องอะไรหรอกค่ะ " แกเสแสร้งแกล้งร้องไห้
"นี่เธอ!!" พูดพร้อมผลักจนเซ
"ตาโมะ ไปทำน้องเค้าอย่างงั้นได้ไง!!" มารดาหันไปว่าลูกชาย
"ก็ยายนี่ มันมารยา!" พูดแล้วหันมาที่แก้ว
'มารยากับนายคนเดียวนั้นแหละ!'
" เอาล่ะ แม่จะให้หนูกับตาโมะแต่งงาน" แม่โทโมะพูดขึ้น
" ห๊ะ!! แต่งงาน" โทโมะกับพิมตะโกนพร้อมกัน
" ใช่จ่ะ" แม่โทโมะพูดหน้าตาเฉย
" ขอบคุณน่ะค่ะคุณแม่ แต่พี่เค้าคงไม่แต่งกับแก้วหรอก " แก้วพูดเสียงเศร้า
' ฉันจะเอาของๆเธอ ยัยพิม!! แต่ช่วยไม่ได้ แม่เธออยากแย่งพ่อ ไปจากแม่ฉันก่อนนิ่!'
" ไม่ได้น่ะลูก ตาโมะต้องรับผิดชอบ
" ผมไม่แต่ง!!" โทโมะคัดค้าน
" แกกล้าเถียงแม่หรอ "
"ขอโทษครับ แต่ผมไม่อยากแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ เป็นใครก็ไม่รู้ แม่จะให้ผมแต่งได้ไง " โทโมะก้ยังเถียงมารดาอยู่ดี
" ใช่ค่ะ พิมกับโทโมะ เรารักกัน " พิมพูด แล้วโทโมะก็โอบ
" แต่เค้าเป็นลูกสาวของน้ามลเพื่อนรักแม่น่ะ!"
" น้ามลก็นิสัยดีนิ่ แต่ทำไมลูกสาวถึงมารยาขนาดนนี้" โทโมะพูดแล้วค้อนไปทางหญิงสาว
" ฮึกฮือออ....แก้ว..ไม่แต่งก็ได้ค่ะ" แก้วยังคงร้องไห้ต่อไป
" ต้องแต่งน่ะลูก ..." ผู้เปนแม่อ้อนวอน
" ไม่!! พิมไม่ยอม! โทโมะขาาา พิมไม่ยอมน่ะค่ะ"
" นี่!! นังเด็กไม่รุ้กาละเทศะ หุบปากไปซักแป๊บซิ!" ฟาง น้องสาวโทโมะเดินเข้ามาพร้อมด่าพิม
"ยัยฟาง เทอไปว่าพิมเค้าทำไม " โทโมะว่าฟาง
" เอาล่ะ หยุดได้ล่ะ เอาเป็นว่าตามนี้ล่ะกันน่ะ " คำพูดของมารดา ทำใหห้แก้วยิ้มออกเลยทีเดียว
" แก้ว เดี๋ยวฟางไปส่งน่ะ " ฟางพูดและยิ้มให้
"ขอบคุณน่ะ"
___________________________________________________________________
นิยายเรื่องนี้ ไรเตอร์เขียนใหม่น่ะค่ะ
เพราะเรื่องเก่า มีพี่ป้องกับเบล แต่งแล้ว
ปวดหัวอ่ะค่ะ
- ใครไปดูคอนกามิมา หนุกมั้ยยย เจอไรเตอร์หรือป่าว
เค้าได้จับมือม๊าด้วยน่ะ!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ