แผนมัดใจ3คุณชายเพลย์บอย
25) ลาก่อน.........
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“แก้ว”
“มีไรกวิน”
“คือ แม่เธอให้ฉันมารับเธอกลับบ้านน่ะ”กวินบอก
“อืม ฉันเข้าใจแหละ งั้นฉันไปเก็บของก่อนนะ” มันก้อเสี่ยงที่ต้องไปเก็บของงแล้วเจอคนที่พึ่งจะบอกเลิกทางอ้อมไป................
104
“พี่โมะ พี่”หญิงสาวเรียกหา แต่พบว่าชายหนุ่มนอนหลับอยู่บนเตียง
“พี่โมะ แก้วจะไปแล้วนะ”หญิงสาวเดินไปข้างๆเตียง และพูดเบาๆ
“แก้ว พี่ พี่ ขอกอดแก้วเป็บครั้งสุดท้ายได้ไหม”ชายหนุ่มพูดขณะที่กำลังหลับตาอยู่...........
ใครว่าล่ะว่าชายหนุ่มจะ แข็งราวหิน เย็นชาเหมือนแวมไพร์ แต่ใจที่จริงแล้ว เขาอ่อนโยน และไม่ได้เข้มแข็งเลย แกล้งทำตัวเองว่าเป็น เพลย์บอย เพื่อที่จะหาความสุข แต่เขาก้อ ไม่มีความสุขอยู่ดี..............
“ได้....”หญิงสาวเอือมมือไปโอบกอดชายหนุ่ม และชายหนุ่มก้อกอดตอบ
“แก้ว พี่รัก แก้วนะ ฮึก ฮึก”หญิงสาวถึงไม่อยากจะเชื่อ ชายหนุ่มร้องไห้เพราะเธอหรอ
“แต่แก้วต้องไปนะ แก้วขอโทดนะ แก้วก้อรักพี่นะ ลาก่อน....”คลายอ้อมกอด และเดินจากไปอย่างไม่ยอมหันหลัง.........
“แก้ว แก้ว ฮึก ”
หลายวันต่อมา............
สั้นไปอีก เห้ย ด่าว่า กระโดด ถีบ ไรเตอร์เลย ไรเตอร์ยอมหมด ขอโทดน่าาาาาาา เม้น + โหวต จร้าาาาาา
อย่าโกรธกันมากนะ มีรูปมาให้ดูคร๊
และรูปสุดท้าย.........
บ่าย บ๊าย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ