แผนการณ์ร้าย...พิสูจน์ความเป็นชาย(นายตัวดี)
เขียนโดย luvnkaew
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.51 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) อภัยให้ฉันด้วย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
'เอิ๊ก เอามาอีก'โทโมะคว้าแก้วเหล้ามาดื่มเป็นแก้วที่สิบเพื่อย้อมใจเขื่อนมองเพื่อนตัวเองอย่างสงสารแต่ก็ไม่รู้จะช่วยยังไงได้
'ผู้หญิงใจร้าย ผู้หญิงหลอกลวง เธอมันเลว แก้วที่ผ่านมาเธอไม่เคยรักฉันเลยมีแต่ฉันที่รักเธออยู่ฝ่ายเดียว ฮือ'น้ำตาลูกผูชายร่ำไห้อย่างไม่อายสายตาใครตอนนี้สติของโทโมะไม่มีหลงเหลือยู่เลยเพราะพิษเหล้า
"คุณโทโมะ"แก้ววิ่งมาหาชายหนุ่มเมื่อทราบจากเฟย์ว่าโทโมะมากินเหล้ากับเขื่อนที่ผับนี่
"ครายยย"ดวงตาคมเงยมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างเลือนลาง
"เธอ ออกไป ผู้หญิงใจร้าย"มือแกร่งผลักร่างบอบบางออกไปเต็มแรงจนแก้วล้มลงกับพื้น
"ฮึก คุณโทโมะ"แก้วเข้าไปกอดโทโมะจากด้านหลังด้วยความรักหญิงสาวสะอื้นแรงๆด้วยความเสียใจกับคำตัดพ้อของชายหนุ่ม
"ปล่อย ฉัน ปล่อย"โทโมะสะบัดแก้วออกอีกครั้งก่อนจะพยุงตัวเองเดินออกไปเขื่อนได้แต่มองอย่างสงสารจับใจ
หมับ ร่างบางวิ่งไปกอดโทโมะจากด้านหลังอีกครั้งใบหน้าสวยที่เปรอะเปื้อนน้ำตาซบลงที่ไหลกว้างอย่างโหยหา
"ฉันจะยอมทุกอย่างขอแค่คุณอย่าเกียจฉันเลยนะ"แก้วพูดทั้งน้ำตาเธอยอมแล้วเขาจะทำร้ายเธอคืนยังไงก็ช่างขอแค่เขาอย่าเกียจเธอก็พอเพราะเธอทนไม่ได้
"เธอพูดจริงเหรอ"โทโมะจับข้อมือผู้หญิงจรงหน้าอย่างแรง
ค่ะ"แก้วพยักหน้าโทโมะยิ้มที่มุมปาก
"งั้นมานี่"โทโมะดึงร่างบางให้ขึ้นรถก่อนจะขับออกไปเขื่อนมองตามไปอย่างใจไม่ดี
'ไอ้โมะมันคิดจะทำอะไรวะ'
โอ๊ย เสียงหวานร้องด้วยความเจ็บปวดเมื่อเขาพาเธอมาคอนโดของเขาแล้วผลักเธอลงกับโซฟาโทโมะตอนนี้ดูโหดร้ายราวกับเพชฆาตจนแก้วไม่กล้าสบตากับชายหนุ่มร่างสูงเห็นร่างบางนิ่งเฉยก็เข้ามาประชิดตัวทันที
"อยู่เฉยทำไมล่ะ ทำไมไม่ทำตามแผนเธอล่ะ"เสียงเข้มตัดพ้อด้วยความน้อยใจ แก้วมองเขาด้วยความเสียใจไม่แพ้กัน
"ฮึก ฉันขอโทษ"เธอขอโทษเขาด้วยความเสียใจแล้วไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายเขา
"เธอขอโทษแล้วความรู้สึกฉันมันกลับมาเหมือนเดิมมั้ย ห๊ะ! ตอบฉันสิ"โทโมะเขย่าร่างผู้หญิงตรงหน้าอย่างแรงแก้วสะอื้นด้วยความเจ็บ
โทโมะเห็นแก้วหน้าเหยเกจึงปล่อยมือลงทันที
"สุดท้ายฉันก็ทำเธอไม่ลง"โทโมะเอ่ยทั้งน้ำตาแล้วก็เดินไปเกาะที่ริมระเบียง
ร่างบางเดินไปไปยืนข้างโทโมะมือเล็กดึงร่างเขาให้หันมาหาเธอก่อนจะสบตาเขาอย่างปวดร้าว
"คุณจะเชื่อฉันหรือไม่ก็ตามแต่เรื่องระหว่างเราที่เกิดขึ้นมันออกมาจากใจฉันจริงๆ"
ร่างบางพุดแล้วปาดน้ำตาทิ้งพาร่างตัวเองเดินออกจากคอนโดนั้น คุณคงเกียจฉันมากใช่มั้ย คุณคงไม่ให้อภัยฉันแล้ว แล้วฉันจะอยู่ที่นี่ไปเพื่ออะไร
ฝากติดตามด้วยนะคะไม่รู้ใครยังจำเรื่องนี้ได้ัมั่ง25 เมษายน 2556
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ