แผนการณ์ร้าย...พิสูจน์ความเป็นชาย(นายตัวดี)
เขียนโดย luvnkaew
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.51 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"พี่เขื่อนคะทานนี่หน่อยนะคะ"เฟย์ป้อนพุดดิ้งใส่ปากเขื่อนชายหนุ่มอ้าปากรับแล้วเคี้ยวตุ้ยๆอย่างเอร็ดอร่อย
'ชื่นใจจังโว้ย-__'เขื่อนคิด
ย้อนไปเมื่อ4ชั่วโมงที่แล้ว
'ฉันต้องทำให้พี่เขื่อนหันมาสนใจฉันให้ได้'หญิงสาวร่างโปร่งเดินไปเดินมาอย่างใช้ความคิดเฟย์แอบรู้มาว่าเขื่อนชอบกินพุดดิ้งเป็นชีวิตจิตใจเธอจึงแบกหน้าไปชวนเขื่อนมาทานพุดดิ้งด้วยกันโดยอ้างว่าเธอกำลังฝึกทำพุดดิ้งอยู่ไม่มีใครช่วยชิมเลยให้เขื่อนมาเป็นนักชิมแต่เฟย์ทำอาหารไม่เป็นจึงให้พี่แววสาวใช้ไปซื้อมาจากตลาด
"น้องเฟย์ทำขนมเก่งจังครับ"เขื่อนเอ่ยชมทำเอาเฟย์ยิ้มแหะๆอย่างละอายใจ
"ค่ะ"
"รู้มั้ย...พี่ชอบคนทำขนมเก่งที่สุด"เขื่อนบอก
'แต่ฉันทำไม่เป็นนี่ครัวยังไม่เคยเข้า'เฟย์ร้องไห้ในใจ
"แล้วพี่โมะ..."
"อ๋อ...ใช่ไอ้โมะมันทำเครปญี่ปุ่นอร่อยมากพี่ยังชอบเลย...เฟย์ชอบมั้ยล่ะ"เขื่อนยิ้ม
"ค่ะ"ฮึกกกกT^Tพี่จะตอกย้ำว่าพี่ชอบพี่โมะทำไมนักหนารู้มั้ยว่าเฟย์เจ็บ
ตอนนี้รถตู้กำลังเคลื่อนตัวออกจากเกาะสมุยแก้วได้ย้ายมานั่งข้างโทโมะโซนหลังชายหนุ่มเป็นคนดึงมือเธอมานั่งด้วยตัวเองหญิงสาวแปลกใจมากแต่ก็คิดว่าที่เขาทำดีกับเธอเพราะเขาเริ่มชอบเธอขึ้นมาแล้วระยะทางบนรถอบอวลไปด้วยความหวานโทโมะจับมือแก้วมาวางบนตักตัวเองมือใหญ่กุมมือเล็กไว้แน่นแก้วพยายามชักมือออกแต่โทโมะก็ไม่ยอมปล่อย
'ขออยู่แบบนี้สักพักนะ'เขาว่าแล้วหลับตาลงแก้วก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลย
รถตู้แล่นจากสมุยมาจนถึงกรุงเทพตอนนี้มาถึงหน้าห้องเช่าที่แก้วอาศัยอยู่ร่างบางเพิ่งตื่นจากการหลับใหลลืมตาไปเจอกับดวงตาคมที่ทอดมองเธออย่างอ่อนโยนมือหนายังไม่ปล่อยมือเล็ก
"เอ่อ...ปล่อยค่ะถึงบ้านแก้วแล้ว"หญิงสาวชักมือกลับผละตัวออกห่างจากโทโมะ
"คุณกลัวผม"ร่างสูงก้มหน้าเอ่ยด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ
"ไม่ใช่นะคะ แก้วไม่เคยคิดอย่างนั้น"ร่างบางจับใบหน้าของคนขี้น้อยใจมาสบตากับตนโทโมะยิ้มออกมาด้วยความดีใจ
"พรุ่งนี้เช้าผมมารับนะ"โทโมะบอกแก้วพยักหน้ารับก่อนจะเดินลงรถตู้เข้าห้องไปร่างสูงมองตามอย่างพอใจ
ร้านก๋วยเตี๋ยวแจม
เวลานี้เป็นเวลากลางวันผู้คนทำงานออฟฟิสเลือกจะมาฝากท้องที่นี่ตั้งแต่แก้วลาออกไปร้านก็วุ่นวายเพราะขาดผู้ช่วยคนเก่งไปหนึ่งคนแก้วจึงมาช่วยแจมเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเมื่อช่วงเวลาวุ่นๆผ่าน
ไปทั้งสองจึงได้มานั่งคุยกันแก้วเล่าเรื่องที่เกาะสมุยให้แจมฟัง
"ทำไมแผนแกมันเข้าทางจัง"แจมถาม
"ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันเขาดูชอบฉันทั้งที่ฉันเพิ่งลงมือไปนิดเดียวเอง"แก้วบอกด้วยความไม่เข้าใจ
"ระวังตัวนะแก้ว"แจมบอกด้วยความเป็นห่วงแก้วเองก็รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างแต่ก็พยายามไม่คิดมาก
"จ้า...แต่ฉันว่าไม่มีอะไรหรอกมั้ง"แก้วบอกแผนเธอก็กำลังเดินตามเป้าหมายโทโมะเริ่มชอบเธออีกไม่นานเธอคงได้เงินสองแสนแล้วหลังจากนั้นล่ะเธอจะทำยังไงดีกับเรื่องเธอกับโทโมะ
31-10-2012 แฮปปี้ฮาโลวีนเดย์คร๊าบวันนี้ปล่อยก่อนเวลาเลยได้มาอัพแบบสั้นๆเพราะคิดไม่ออก55ขอบคุณทุกคอมเม้นนะอ่านแล้วดีใจมากเลย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ