แผนการณ์ร้าย...พิสูจน์ความเป็นชาย(นายตัวดี)
9.9
เขียนโดย luvnkaew
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.51 น.
19 chapter
146 วิจารณ์
38.91K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ'เว้ย ทำไมนอนไม่หลับวะ'ตอนนี้ห้าทุ่มกว่าแล้วร่างสูงยังพลิกตัวไปมาอย่างกระสับ กระส่ายเขารู้สึกร้อนกายเป็นอย่างมากเมื่อเข้าใกล้แก้วอาการแบบนี้เขาไม่เคย เป็นมาก่อนถ้าอยู่ใกล้กับผู้หญิงคนอื่นเขาจะรู้สึกเหม็นกลิ่นแปลกๆแต่กับ แก้วความรู้สึกช่างต่างกันริบรับเขารู้สึกร้อนรุ่มในกายจนไม่อาจควบคุมตัว เองได้
"ฮัลโหล ไอ้เขื่อนฉันรู้สึกแปลกๆว่ะ"
"แปลกไรวะ...คนจะหลับจะนอน"
"ฉันเข้าใกล้แก้วแล้วไม่เหม็นเหมือนกับผู้หญิงคนอื่น"
"ห๊ะ...แสดงว่าแก้วคือคนนั้นที่ไอ้หมอบอก"
ย้อนกลับไป2ปีที่แล้ว
โทโมะขับรถไปดูงานต่างจังหวัดขากลับระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุรถประสานงากับ รถบรรทุกรถโทโมะพังยับเยินทั้งคันเขากระเด็นออกมานอกรถตกป่าหญ้าข้างทางหัว สมองด้านหน้ากระแทกกับพื้นจนมีเลือดออกในสมองยังไม่ฟื้นคุณโทมะกับคุณหญิง วารุณีนำตัวโทโมะมารักษาโรงพยาบาลในกรุงเทพหมอเจ้าของคนไข้ก็คือ'จอง เบ'เพื่อนสนิทของโทโมะนั่นเอง
'ผ่านมา2เดือนแล้วนะทำไมโทโมะยังไม่ฟื้นสักที'คุณหญิงแม่ของโทโมะเอ่ยกับสามีด้วยความกลุ้มใจ
'ผมเชื่อว่าลูกเราจะปลอดภัย'คุณโทมะบอกกับภรรยา
หลังจากนั้น1สัปดาห์โทโมะก็ฟื้นขึ้นมาแต่อาการของชายหนุ่มเปลี่ยนไป ไม่ยอมเข้าใกล้แม่และน้องสาวเมื่อคุณหญิงและเฟย์เข้าใกล้โทโมะก็จะเกิดอาการ เหม็น คลื่นไส้ มีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่เข้าใกล้โทโมะได้ซึ่งจองเบบอกกับทุกคนว่าเนื่องจาก อุบัติเหตุทำให้สมองส่วนหน้าได้รับการกระทบกระเทือนไฮโพทาลามัสที่ควบคุม ความต้องการทางเพศจึงไม่ทำงานโทโมะจึงเสื่อมสมรรถภาพทางเพศชั่วขณะและไม่ สามารถเข้าใกล้ผู้หญิงได้โรคนี้จะหายก็ต่อเมื่อเจอผู้หญิงโทโมะรักใครสักคน และผู้หญิงคนนั้นพร้อมที่จะรักษาโทโมะให้หายขาด
กลับมาปัจจุบัน
"ฉันไม่ได้รักแก้วนี่หว่าแล้วยัยนั่นก็ไม่ได้รักฉันสักหน่อย"โทโมะพูดกับเขื่อน
"งั้นแกก็ทำให้เขารักแกสิเดี๋ยวแกก็รักเขาเองนั่นแหละ"เขื่อนมั่นใจ
"ฉันต้องรักแก้วและต้องทำให้แก้วรักฉันเหรอวะ"โทโมะถามอย่างไม่มั่นใจ
"เออ...แค่นี้นะ"เขื่อนวางสายไป
เช้าวันต่อมา ขณะนี้สามโมงเช้าแล้วร่างบางกำลังนั่งอยู่ในห้องประชุมข้างโทโมะและกรรมการ ผู้บริหารอีก5คนแก้วรู้สึกกังวลเป็นอย่างมากตลอดมาเคยแต่เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยว วันนี้ต้องออกไปบรรยายให้ทุกคนในห้องประชุมดูเธอเลยกลัวมือเล็กกุมมือตัวเอง ไว้เพื่อรวบรวมสมาธิร่างสูงเห็นคนข้างกายวิตกกังวลจึงเอื้อมมาแตะมือเล็ก เบาๆ
'สู้ๆนะ'เขากระซิบเบาๆแล้วยิ้มให้แก้วหันไปสบตากับโทโมะด้วยความแปลกใตแต่ก็รู้สึกดีขึ้น
'แผนขั้นแรกให้กำลังใจสำเร็จเว้ย^_^'โทโมะยิ้มในใจ
เมื่อการประชุมวันนี้สำเร็จไปลุล่วงไปด้วยดีแก้วรู้สึกดีใจเมื่อคณะกรรมการ เอ่ยชมเธอว่าเก่งมีความสามารถตอนนี้เธอกำลังจะไปว่ายน้ำที่สระส่วนตัวของ รีสอร์ทและจะทำแผนยั่วทั่วโมะเป็นครั้งที่2แก้วหยิบทูพีชสีแดงสดเข้ามาใน ห้องน้ำด้วยความไม่มั่นใจร่างบางมองตัวเองกับทูพีชไปมา'มันโป๊ไปมั้ย'แต่ หญิงสาวก็ตัดสินใจใส่ชุดว่ายน้ำและสวมชุดคลุมออกมาจากห้องน้ำ
''อ้าวแก้ว...คุณจะไปว่ายน้ำเหรอครับ''ช่ายหนุ่มที่นั่งดูโทรทัศน์เอ่ยถามแก้วแปลกใจกับสรรพนามที่เขาเรียก
"ค่ะ ท่านประธานจะว่ายน้ำด้วยกันมั้ยคะ"หญิงสาวเอ่ยยั่วยวนคนสวยร่างบางเดินเข้า ไปชิดร่างสูงโทโมะยิ้มรับแล้วจับเอวบางแก้วสะดุ้งอย่างตกใจ
"ดีครับเล่นน้ำด้วยกันสนุกดี"โทโมะจับมือบางไปริมสระ เวลานี้ร่างบางกับร่างสูงกำลังนั่งห้อยขาอยู่ริมสระโทโมะบอกว่าจะทาครีมกัน แดดให้หญิงสาวแก้วได้แต่คิดในใจว่าคนเป็นเกย์แล้วมาใกล้ชิดผู้หญิงมันแปลกๆ เขาไม่รังเกียจชะนีเหรอเธอไม่เข้าใจ
'อ๊ะ!'ร่างบางสะดุ้งแรงเมื่อมือใหญ่ลูบตามเนื้อตัวเธอโทโมะมองผิวกายขาว เนียนของคนด้านหน้าอย่างกลั้นอารมณ์ร้อนในกายเขาทาครีมตามแผ่นแขนเรียวต้นคอ ที่โผล่พ้นชุดคลุมจนเสร็จแก้วจึงค่อยๆถอดชุดคลุมอาบน้ำออกจากกายโทโมะมอง หญิงสาวตรงหน้าอย่างอึ้งๆใบหน้าสวยหวาน ลำคอขาวเนียน ทรวงอกอวบอิ่มที่ทูพีชสีแดงปิดไม่มิดเอวคอดกิ่วสะโพกงามงอนแก้วหลบสายตาคม ที่จ้องมองเธอย่างเขินอายมือเล็กเอื้อมไปปิดตาชายหนุ่มตรงหน้า
"ไม่มองนะ"เธอบอกด้วยความเขินอายโทโมะจึงพลิกตัวมากอดเธอไว้แทนแก้ว ดิ้นด้วยความตกใจชายหนุ่มถอดเสื้อออกเผยให้เห็นซิคแพ็คเป็นลอนขนาดใหญ่แก้ว ก้มหน้างุดๆ
"ว๊ายย!"โทโมะกอดรัดร่างบางก่อนจะพากันล้มตัวไปบนผิวน้ำ
"คุณเล่นบ้าอะไรเนี่ย"ร่างบางว่าเมื่อเธอขึ้นมาจากใต้น้ำโทโมะหัวเราะเบาๆ แล้ววักน้ำใส่ร่างบางแก้วก็วักน้ำใส่โทโมะจนเปียกไปถึงหัวทั้งคู่ว่ายน้ำไล่ ตามกันไปทั่วสระเสียงหัวเราะคิกคักดังไปทั่วเมื่อเล่นจนเหนื่อยแก้วจึงขึ้น มานั่งที่ขอบสระร่างบางหยิบชุดคลุมมาสวมโทโมะขึ้นตามมาติดๆ
"เหนื่อยแล้วเหรอ"เขาว่า
"ค่ะ...ทำไมคุณถึงดีกับฉันล่ะ"หญิงสาวถามไปตรงๆด้วยความไม่เข้าใจ
"เพราะฉันรู้สึกดีกับเธอมั้ง"ชายหนุ่มตอบแล้วส่งยิ้มจริงใจไปให้แก้วสบตาโทโมะใจเต้นตึกๆโทโมะก็ไม่แพ้กันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก
29-10-2012 หายไป5วันจ้าเพราะคิดไม่ออกเนื้อเรื่องมันแปลกๆนะว่ามั้ยวันที่31ไรเตอร์จะเปิดเทอมแล้วอาจจะไม่ค่อยได้อัพนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ