แผนการณ์ร้าย...พิสูจน์ความเป็นชาย(นายตัวดี)
9.9
เขียนโดย luvnkaew
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.51 น.
19 chapter
146 วิจารณ์
38.93K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้เป็นวันกำหนดเดินทางไปเกาะสมุยหญิงสาวร่างบางกำลังจัดกระเป๋าเดินทางอย่างขมักเขม้นแก้วคิดไม่ออกว่าจะเลือกชุด ไหนใส่ไปทำงานดีเธอจึงหยิบไปหลายแบบแต่ที่ลืมไม่ได้คือทูพีชสีแดงสดที่เฟย์ส่งมาให้เมื่อวานร่างบางไม่ได้อยากจะใส่แต่ ต้องท่องไว้เพื่อเงินสองแสนหญิงสาวเก็บของจนเสร็จเดินออกไปเมื่อได้ยินเสียงแตรรถบ่งบอกว่ามีคนมารับแล้ว
"สวัสดีค่ะ ท่านประธาน"
ร่างบางทักร่างสงที่นั่งติดหน้าต่างภายในรถตู้แก้วขึ้นไปนั่งคู่กับโทโมะชายหนุ่มหันมามองแล้วชี้ไปที่ ข้างลุงคนขับแก้วเลยต้องย้ายไปนั่งข้างคนขับรถ
'ชิชะ ทำมาเป็นรังเกียฉัน'หญิงสาวได้แต่บ่นในใจก่อนจะเอนตัวล้มลงนอน
ทั้งคู่ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯถึงเกาะสมุยทั้งหมด6ชั่วโมงเมื่อมาถึงรีสอร์ทพนักงานก็พาไปยังห้องพักห้องพักของทั้งสอง คนเป็นเหมือนบ้านขนาดเล็กมี2ห้องนอน 2ห้องน้ำ 1ห้องครัวและยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วยแก้วมองการตกแต่งของรีสอร์ท อย่างชื่นชม
"เธอนอนห้องเล็กนั่น หกโมงเย็นเจอกันที่ห้องอาหารและอย่ารบกวนฉันเด็ดขาด"
ร่างสูงว่าก่อนจะเดินเข้าห้องนอนไป หญิงสาวได้แต่มองตามอย่างไม่พอใจ
"เชอะไอ้คนบ้าอำนาจ" แก้วตะโกนในใจอย่างดังแล้วล้มตัวหลับไป
หาว ฮู้^_^สบายตัวชะมัดฉันบิดขี้เกียจไปมาเพื่อคลายความง่วงได้นอนหลับแล้วรู้สึกสดชื่นดวงตมกลมโตก้มไปมองนาฬิกาที่ ข้อมือ'ห๊าO^O หกโมงครึ่ง'ตายห่าล่ะแก้ว เขานัดฉันหกโมงตรงนี่มันเลยมาครึ่งชั่วโมงแหละ ทำไงดี น้ำ น้ำ ยังไม่ได้อาบ@^@ เอาวะไปก่อนเดี๋ยวค่อยกลับมาอาบว่าแล้วฉันก็วิ่งหาโรงอาหาร'อยู่ไหนว๊า เอ๊ะ นั่นไง'มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม
แฮ่ก แฮ่ก "ขอโทษค่า"
ฉันก้มหัวให้ท่านประธานที่นั่งน่ามุ่ยอยู่
"เธอมาช้า"เขาว่า
"ถ้ายังจะไม่ได้อาบน้ำสิท่า"เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า
"แฮ่ แก้วนอนเพลินไปหน่อย"ฉันยิ้มแก้เก้อแค่ไม่กี่วันฉันก็ทำลายความประทับใจแล้วนี่เขาจะชอบฉันมั้ยเนี่ยT^T
"ช่างมันเถอะ มากินข้าวกันดีกว่า"โทโมะตัดบท สักครู่ก็มีพนักงานนำอาหารมาเสิร์ฟอาหารทะเลละลานตาแก้วมองอย่างตื่นเต้น
"ทำหน้ายั่งกับไม่เคยกิน"โทโมะว่าแก้วได้แต่ยิ้มเจื่อนไปให้
"ก็ฉันไม่มีเงินกินของพวกนี้นี่นา"หญิงสาวบ่นเบาๆแต่โทโมะได้ยิน
"อ่ะฉันให้"ร่างสูงแกะปูตัวใหญ่ใส่จานร่างบางหญิงสาวมองอย่างแปลกใจชายหนุ่มจึงแก้ตัว
"ฉันไม่ได้พิศวาสเธอหรอกแค่สงสารเด็กตาดำๆ"
"ยังไงก็ขอบคุณนะ"ร่างบางยิ้มยังไงเขาก็ไม่ได้รังเกียจเธอขนาดนั้น
ชายหนุ่มนั่งมองหญิงสาวตรงหน้ากินอาหารอย่างมีความสุขเขาอมยิ้มโดยไม่รู้ตัวเขาไม่เคยเจอผู้หญิงแบบแก้วมาก่อนสายตาไร้ เดียงสาเหมือนเด็กเวลาได้กินของอร่อยช่างดูน่ารักเหลือเกิน
"มองอะไรคะ"แก้วถามเมื่อเห็นโทโมะจ้องเธออยู่
"ฉันกำลังมองผู้หญิงตะกละ"ชายหนุ่มว่าทำเอาเธอเลือดขึ้นหน้าอีกแล้วนะที่โดนด่า
อ่า อิ่มจัง แก้วลูบท้องด้วยความอิ่มเมื่อจัดการอาหารบนโต๊ะจนเกลี้ยงโทโมะมองอย่างเอ็นดูก่อนจะลุกออกไปบ้านพัก
"เฮ้ย รอฉันด้วย"ร่างบางวิ่งตามไป
กึก แก้วชะงักเมื่อเดินตามหลังโทโมะไปแล้วเขาหยุดร่างบางจึงชนเขาเต็มๆโทโมะตกใจผละตัวออกห่างจากหญิงสาวแก้วมองเขาด้วยความแปลกใจ
"ฉะ ฉันขอตัวไปนอนก่อนนะ"
โทโมะรีบเข้าห้องไป
24-10-2012
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ