แผนการณ์ร้าย...พิสูจน์ความเป็นชาย(นายตัวดี)
เขียนโดย luvnkaew
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.51 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"นี่มันอะไรกัน ชะ ชั้นจะเป็นลม"
คุณหญิงวารุณีแทบลมจับเมื่อเห็นพาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์แต่ละฉบับ'คาหนังคาเขาโทโมะนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง
สวีทกับคู่ขาหนุ่มอย่างไม่อายใคร'
"พี่แวว คุณแม่เป็นอะไรคะ"
เฟย์ลูกสาวคนเดียวของตระกูลวิ่งมาดูมารดาด้วยความตกใจ
"เอ่อ..เอ่อ"
"เฟย์...เฟ บอกแม่มันไม่จริงใช่มั้ยลูก"
คุณหญิงวารุณีพิงอกลูกสาวคนสวยอย่างหมดแรง เฟย์หยิบหนังสือพิมพ์มาดู'เฮ้ย!นี่มันพี่โทโมะกับพี่เขื่อนนี่จะเป็นเกย์ไม่ได้นะเพราะพี่เขื่อนเฟย์จองแล้ว'
"ไม่จริงค่ะคุณแม่ เฟย์มั่นใจ"
"แต่ภาพนั่นมัน...ชัดเจนนะลูก"
"เชื่อเฟย์สิคะ เฟย์จะพิสูจน์ให้ทุกคนดู"
เฟย์บอกอย่างใช้ความคิด เธอคงต้องทำอะไรบางอย่างซะแล้ว
"แจมเมื่อวานไปไหนมา"แก้วนั่งลงข้างเพื่อนสาวที่กำลังลูบคลำรองเท้าส้นสูงสีชมพูแปร๋น
"ทำงานย่ะเพื่อไอ้คู่นี้เลยนะเนี่ยะ"ว่าแล้วแจมก็เดินโพสท่าไปมาบนรองเท้าสีลูกกวาดอย่างเชิดฉาย
"มาหาใครเหรอคะ"
แก้วถามหญงสาวไฮโซแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดที่มาชะโงกอยู่แถวหน้าร้าน
"ชั้นมาหาแจมว่าแต่เธอเป็นใคร"
เฟย์มองแก้วตั้งแต่หัวจรดเท้า สวย หุ่นดี แต่แต่งตัวแมนไปหน่อย แต่สวยมากจนน่า...
"แจมอยู่นี่จ้า มาเข้ามา"
แจมลากเฟย์กับแก้วไปนั่งในร้านตอนนี้เย็นมากแล้วลูกค้าเลยไม่ค่อยมี
"มีอะไรให้แจมรับใช้จ๊ะคุณเพื่อนเฟย์"
แจมถามเพื่อนสาวไฮโซของเธอแจมแนะนำเฟย์กับแก้วให้รู้จักกัน เฟย์กับแจมเป็นเพื่อนกันสมัยอนุบาล
"ไม่ใช่แก แจม แต่เป็น...แก้วมานี่"
เฟย์ลากแก้วเข้ามาในห้องน้ำแล้วล็อคประตูแก้วมองเฟย์ด้วยความตกใจ
"เฮ้ย!เฟย์แกจะทำอะไรเเก้วเปิดประตูนะ"
แจมทุบประตูอย่างบ้าคลั่ง
"แก้ว เฟย์ขอโทษนะ " แคว่ก กระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวของแก้วหลุดจากตัวเสื้อด้วยฝีมือของเฟย์แก้วตกใจมากเธอเอามือมากระชับเสื้อไว้แน่น
"เฟย์คิดจะทำอะไร"แก้วหลบไปชิดผนังด้วยความกลัว เฟย์เดินตามเข้ามากระชากเสื้อเชิ้ตสีขาวติดมือไปหญิงสาวรีบเอามือมา
ปิดน่าอกที่มีบราสีดำห่อหุ้มไว้อย่างอายๆเฟย์เดินวนรอบตัวหญิงสาว
"น่าอกคัพซี"
"ขาวจั๊วะ"
"หุ่นเอ็กซ์" ป๊าปแก้วถูกเฟย์ตีก้นงอนๆจนสะดุ้ง
"นี่แหละ คนที่ชั้นต้องการ"
เฟย์ยิ้มออกมาอย่างน่ากลัวแก้วมองเธออย่างหวาดๆฉันจะโดนทำอะไรมั้ยเนี่ย กลัวก็กลัว อายก็อายเกิดมายังไม่เคยถอดเสื้อให้
ใครดูเลย
"ขอบใจนะจ๊ะคนสวย จุ๊บ"ห๊ะO^O เฟย์หอมแก้มฉันเบาๆแล้วสวมแจ็กเก็ตหนังสีดำของเธอให้ฉัน
ฉันควรจะทำอย่างไรดีใครก็ได้บอกแก้วใจทีว่ามันเกิดอะไรขึ้นT^T
2012-10-20วานเม้นด้วยนะจ๊ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ