แผนการณ์ร้าย...พิสูจน์ความเป็นชาย(นายตัวดี)
9.9
เขียนโดย luvnkaew
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.51 น.
19 chapter
146 วิจารณ์
38.93K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) ความในใจของหวายกับศัตรูตัวฉกาจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนเย็นที่ห้องของแก้วหลังจากกลับจากสระว่ายน้ำแก้วก็มานั่งคุยกับหวายอย่างไม่สบายใจ"หวายทำอย่างนี้ทำไมเหรอ"แก้วถามหวายด้วยความไม่เข้าใจ ดวงตาเรียวจ้องมองเพื่อนสาวแสนสนิทอย่างกังวล"หวายทำอะไรเหรอแก้ว"หวายแกล้งทำหน้าไม่เข้าใจ"แก้วรู้สึกว่าหวายกำลังทำให้แก้วกับโทโมะทะเลาะกัน"แก้วบอกด้วยความหนักใจหวายถึงกับปล่อยโฮออกมา'ฮือออออ'แก้วใจร้ายชั้นแค่อยากช่วยเพื่อนตัวเองผิดเหรอ"หวายแก้วขอโทษแก้วไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นนะ แก้วแค่อยากรู้เหตุผล"ร่างบางดึงร่างอวบเข้ามากอดหวายร้องไห้โฮด้วยความเสียใจ"หวายกลัว กลัวว่าแก้วจะโดนโทโมะทิ้งเหมือนที่หวายโดนกวินทิ้ง หวาย ฮึก หวายไม่อยากให้แก้วเสียใจ"แก้วมองหวายด้วยความซึ้งใจ"ฉันถอนตัวไม่ทันแล้วล่ะหวายฉันรักเขาไปแล้ว"ร่างบางบอกกับหวาย หวายมองหน้าแก้วอย่างเข้าใจ"หวายยอมแพ้แล้วล่ะ หวายเห็นแก่ความรักของแก้วนะ ถ้าหมอนั่นทำแก้วเสียใจเมื่อไรบอกหวายนะหวายจะไปจัดการมันทันที"หวายบอกอย่างมุ่งมั่น"รักแกจังเลย หวาย"เพื่อนทั้งสองพากันกอดคอร้องไห้โฮ ความรักที่เพื่อนเป็นห่วงเพื่อนมันช่างยิ่งใหญ่จริงๆ
สามวันผ่านไป
ตอนนี้หวายกลับอเมริกาไปแล้วแก้วอธิบายให้หวายเข้าใจว่าผู้ชายทุกคนไม่เหมือนกันแล้วถ้าโทโมะจะทิ้งเธอเธอก็ต้องยอมรับให้ได้ หวายยอมไปขอโทษโทโมะ ชายหนุ่มก็ไม่ได้ถือโทษอะไรเพราะเข้าใจว่าหวายทำไปเพราะอะไรแก้วกับโทโมะจึงกลับมาหวานกันอีกครั้ง
ณ บริษัทAD sellบริษัทนำเข้าอาหารทะเลรายใหญ่(แต่น้อยกว่าไทยานนท์กรุ๊ป)
ห้องประธานบริษัท
"ผู้หญิงคนนี้ชื่ออะไรวะ"ร่างสูงใหญ่ของชายหนุ่มนามว่าฟิล์มจ้องมองรูปที่ลุกน้องไปแอบถ่ายมาได้"แก้วครับนาย แฟนของคุณวิศวะ"ลูกน้องคนสนิทบอก"สวยชิบหาย คราวนี้กูจะทำให้มึงตายทั้งเป็น ไอ้โทโมะ"ฟิล์มหัวเราะในลำคออย่างน่ากลัว
ย้อนกับไปแปดปีที่แล้ว
โทโมะ ฟิล์ม มด เป็นเพื่อนรักกันชายหนุ่มทั้งสองต่างคิดกับมดเกินคำว่าเพื่อนโทโมะบอกรักมดมดเองก็มีใจให้โทโมะทั้งสองก็ตกลงคบกันสร้างความไม่พอใจให้กับฟิล์มเป็นอย่างมากฟิล์มเกียจโทโมะมากจึงแย่งมดมาจากโทโมะเมื่อฟิล์มเบื่อมดก็ทิ้งมดทำให้มดหนีหายไปด้วยความอับอายทำให้โทโมะเกียจฟิล์มเป็นอย่างมากทั้งสองคนจึงเป็นศัตรูกันตั้งแต่นั้นมาฟิล์มลอบกัดโทโมะอยู่เรื่อยโดยเฉพาะเรื่องงานฟิล์มชอบทำให้บริษัทโทโมะเสียหายด้วยการปล่อยข่าวจนไม่มีใครสั่งซื้อปลาดิบจากบริษัทโทโมะมาหลายครั้งแล้ว
แก้วกำลังเลือกซื้อผักเพื่อไปประกอบอาหารเย็นในซูเปอร์มาเก็ต"สวัสดีครับคุณแก้ว"เสียงทุ้มทางด้านหลังทำให้ร่างบางหันไปมอง"เอ่อ เรารู้จักกันด้วยเหรอคะ"แก้วมองร่างสูงใหญ่ตรงหน้าอย่างงงๆ"แหม คุณแก้วไม่รู้จักผมหรอกครับแต่ผมรู้ชื่อเสียงร้านเบเกอรี่ของคุณว่าอร่อยแค่ไหน ผมฟิล์มยินดีที่ได้รู้จักครับ"ชายหนุ่มยื่นมือมา"เอ่อ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"ร่างบางยิ้มให้ร่างสูงแทน
หายไปสองอาทิตย์เลย ฮ่าๆๆๆอีกสักพักจะอัพให้อีกตอนนะจ๊ะ 20 พฤษภาคม 2556
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ