CLUB KAMIKAZE ชุมชนคนแสบซ่า
เขียนโดย NonnellePTN
วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.47 น.
แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556 22.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) ฉันยอมแพ้แกว่ะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังเลิกเรียน ที่ CLUB Zheza
กวิน// พี่ทีเจ พี่มีน พี่ป๊อปปี้ ครับผมมีสมาชิกใหม่มานำเสนอ
ทีเจ// สมาชิกใหม่! นายเนี่ยะนะแค่การแต่งตัวก็ผ่านแล้ว
จินนี่// พี่ๆต้องรับธามเข้า คลับด้วยแน่ ถ้าไม่เชื่อธามโชว์ให้พี่ๆดูเลยสิ
ทีเจ// มีอะไรโชว์ดิ เชิญ
ป๊อปปี้// เอาเลยฉันก็อยากรู้
ธาม// ครับ……………………………………………………………………(โชว์จบแล้ว)
รุ่นพี่ทั้งสาม// สเตปเทพจริง
ป๊อปปี้// นี่สิตัวจริง
มีน// ว่าไงทีเจ
ทีเจ// ป๊อปปี้ มีน ติวให้ธามด้วย นายเป็นสมาชิกของZhezaแล้ว ธาม
พิม// พิมว่าเราไปซ้อม เพลงขัดใจ กันไหม
ทุกคน// OK
หลายวันผ่านไป อีก 3 วันถึงวันแข่ง MUSIC RS 9
“ตอนนี้ธามเป็นคนที่คลับ ซีซ่า ไว้วางใจมากที่สุด”
@ZHEZA ROOM
“ห้องเก็บเพลง เอกสารลับต่างๆของคลับ คลิปวีดีโอ สูตรลับต่างๆ ห้องนี้เป็นห้องที่รุ่นพี่ คลับซีซ่าเข้ามาได้เท่านั้น แต่ธามเป็นคนรุ่นพี่ไว้วางใจมากที่สุดจึงสามารถเข้าออกห้องนี้ได้”
(วันนี้ Club Zhezaไปฉลองเหลือแค่ธามคนเดียวที่ไม่ไป)
ธาม// ฮึ! โง่จริงๆ ดันเก็บหลักฐานไว้ให้โจรเจอง่ายๆ พวกแกดับแน่
CLUB ZHEZAมีเพลงดีๆเจ๋งๆ วีดีโอคลิป เอกสารลับ ข้อมูลการแข่งขัน
เอกสารการสมัคร แผนการซ้อม
กริ้ง…………. (เสียงโทรศัพท์ธามดังขึ้น)
หัวหน้า// เป็นไงธามได้เรื่องหรือยัง
ธาม// ครับได้แล้ว พรุ่งนี้ผมจะบินไปถึงเชียงใหม่ประมาณ 5 โมงเช้านะครับ
หัวหน้า// ดีมากทีม GOD STEP เราจะได้ชนะง่ายขึ้น ดีมากสมกับที่เป็นหวหน้า
ใหญ่ของชมรมคนต่อไป ธามไท…
ธาม// หัวหน้าครับ พวกนี้ดับแน่ 555+++
หัวหน้า// พรุ่งนี้เจอกัน ธามไท
ธาม// ครับ (วางสาย)
“ธามเป็นสายมาจากทีม GOD STEP มาเพื่อเก็บข้อมูลทำลายแชมป์เก่าอย่าง
Club Zhezaเพื่อการแข่งขันจะได้ง่ายขึ้น”
ธาม// ลาก่อน Zheza(ธามเดินออกมาจากห้อง)
“พายุ มด โฟร์เดินผ่านมา”
พายุ// นายี่เอง ธามไท นายชื่อธาม ใช่ไหม
โฟร์// คนนี้แหละ
มด// ไหนว่า Club Zhezaไปฉลอง แล้วทำไมนายมาอยู่ที่นี่
ธาม// ผมเหนื่อยครับก็เลยขอไม่ไป
พายุ// นายแบกกระเป๋าอะไรจะไปไหนจะย้ายบ้านเหรอ ใบใหญ่ขนาดนั้น
ธาม// ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมขอตัวก่อนนะครับ
โฟร์// แปลกทำไม ทีเจ ให้คนเข้าออกห้องส่วนตัวที่หวงนักหนา ง่ายๆอย่างนี้
มด// ใช่ มันแปลกๆนะ
พายุ// มันต้องมีอะไรแน่ๆ เราไปซ้อมเพลงเพื่อแข่ง อีกสามวันข้างหน้าดีกว่า
โฟร์// ใช่ MUSIC RS 9 รอพวกเราอยู่
มด// kamikaze wave
พายุ// Right Now…
โฟร์// ไปซ้อมกันป่ะ
วันต่อมาวันนี้เป็นวันอาทิตย์ ที่อาคารอเนกประสงค์
“ทีเจ มีน ป๊อปปี้ นั่งเศร้าอยู่เงียบๆ”
โฟร์// พวกเธอทำไม….
มีน// ไม่ต้องมาซ้ำเติม พวกเราหรอก
มด// เรื่องอะไร
ป๊อปปี้// มันพังหมดแล้ว
พายุ// อะไรกัน
ทีเจ// ฉันแพ้แกแล้วพายุ แกชนะฉันแล้ว ฉันมันโง่ที่ไว้ใจคนง่าย แกไม่ต้องซีเรียส
เรื่อง Music Rs 9 หรอกยังไงพวกแกก็ต้องชนะเพราะไม่มีคลับไหนดีเท่า
คลับแกแล้ว ทุกอย่างที่ฉันสร้าง มันพังเพราะฉันเอง
พายุ// มันเกิดอะไรขึ้น
มีน// ธามไททำแผนงานทุกอย่างของ Club Zhezaพังไฟล์เพลงของคลับก็หาย
ข้อมูลเอกสารสำคัญทุกทำลายหมดไม่เหลืออะไรเลย
ป๊อปปี้// ธามไทเป็นสายของทีม GOD STEP พวกนายคงจะรู้จัก
พายุ// ใช่ เมื่อวานฉันเห็นธามไท มันแบกประเป๋าอะไรก็ไม่รู้ออกมาจากห้องของ
แกทีเจ ดูมีความลับอะไรบางอย่าง
ทีเจ// Club ฉันยุบแล้ว แกสบายใจได้ฉันแพ้แกแล้ว
ป๊อปปี้// ฉันแพ้เพราะความโง่ของฉันเอง
มด// ไม่ มันต้องไม่จบง่ายๆแบบนี้
โฟร์// ทีม GOD STEP เล่นสกปรก เราต้องร่วมมือกันล้มพวกนั้นให้ได้ เพื่อที่ทุก
สิ่งที่เราสร้างมาจะไม่สูญเปล่า
ทีเจ// เชิญพวกเธอทำเถอะ ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว เพลงที่ฉันทำก็หายไปทั้งหมด
พายุ// ไม่ ทีเจฉันเชื่อว่าแกสามารถสร้างมันขึ้นมาใหม่ได้
ทีเจ// มันไม่ทันหรอก เอกสารแผนงานก็ไม่มี
พายุ// ไม่ใช่ ฉันอยากให้เรามาร่วมมือกัน ทำเพลง คิดท่าเต้น คิดคอนเซป
เราทั้งสอง Club ร่วมมือกัน เดินไปถึงฝันพร้อมๆกัน
ทีเจ// แกพูดจริงเหรอ
พายุ// ใช่ เพราะฉันคิดว่าแค่ พวกฉันคงไม่สามารถชนะพวกนั้นได้ เราต้องร่วมมือ
กันนะ เพื่อน! (ยื่นมือให้ทีเจ)
ทีเจ// เพื่อน! (จับมือตอบอย่างลูกผู้ชาย)
พายุ// เราไม่ใช่แค่ Club Kamikaze แต่เราจะร่วมมือกัน เปลี่ยนเป็นค่ายเพลง
ค่าย kamikaze ค่ายเพลงไทย เพื่อคนไทย หัวใจวัยรุ่น
ทีเจ// เจ๋ง! ฉันตกลงเราไปทำเพลง คิดคอนเซป คิดท่าเต้นกันเถอะ
พายุ// ได้เลยป่ะ(กอดคอกัน)
ทีเจ// มีน ป๊อปปี้ บอกน้องๆไปเจอกันที่ ร้าน KZ ในห้างนะ
มีน// ได้เลย
ป๊อปปี้// ชอบงานนี้สุดๆ
พายุ// เพื่อนเราไปกันเถอะ
@CLUB KAMIKAZE
“ตอนนี้รุ่นพี่ทั้ง 6 คนกำลังเร่งทำเพลงเพื่อเข้าแข่ง Music Rs 9 และ
RS Dancing Talent ส่วนรุ่นน้องก็กำลัง งง กับทุกสิ่งที่รุ่นพี่ทำ”
แจม// ทำไมเราต้องมารวมกลุ่มกับพวกนี้ด้วย
ป๊อปปี้// น้องๆ คงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เดี๋ยวพี่จะเล่าทุกอย่างให้ฟัง
โฟร์// เราทั้ง 2 คลับ จะรวมเป็นหนึ่งเดียวเพื่อที่จะเอาชนะการแข่งขันในครั้งนี้
แล้วพวกเราก็จะได้เป็นศิลปินไปพร้อมๆกัน เราต้องร่วมมือกันทำให้ได้
มีน// เอาชนะทีม God Step หรือว่าทีมไหนๆ ที่อยู่ในการแข่งขันนี้
มด// พี่ได้จัดทำ โปรเจ๊ก โปรเจ๊กหนึ่งขึ้นเพื่อสู้กับทีม God Step
พายุ// โปรเจ๊กนี้มีชื่อว่า Friendship never end ซึ่งเราจะจัดรูปแบบให้เป็นค่าย
เพลง ค่ายหนึ่ง ที่มีศิลปิน ที่แตกต่างกันไป
ทีเจ// จะเป็นกลุ่ม ศิลปิน เป็น ดูโอ้ เดี่ยว ตามคอนเซป แล้วทุกวงจะมีเพลงเป็น
ของตัวเอง
ทุกคน// เพลงเป็นของตัวเอง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
พายุ// ใช่ แล้วจะทำงานกันเป็นกลุ่มศิลปิน ซ้อมด้วยกัน
มด// ทุกคนฟังนะ พี่จะบอกว่า คนไหนต้องสังกัดวงอะไร กับใครพอพี่บอกแล้ว
ให้ไปรวมกลุ่มกันไว้ OK นะ
ทุกคน// ค่ะ/ครับ
โฟร์// วง K-otic ป๊อปปี้ (ชาย) โทโมะ เขื่อน เคนตะ จองเบ
5 หนุ่มต่างสไตล์ ต่างสัญชาติ พร้อมที่จะทำให้ทุกคน ใจละลาย
มด// วง Faye Fang Keaw เฟย์ ฟาง แก้ว
ด้วยบุคลิกที่แตกต่าง เมื่อมารวมกัน อาจทำให้ หลงเสน่ห์จนไม่วันลืม
มีน// วง Neko Jump เนย แจม
เสือสาว เซ็กซี่ พร้อมที่จะทำให้ทุกคน มีแผล
ป๊อปปี้// วง Swee-d พิม มีน จินนี่
ความหวานของพวกเธอจะทำให้ทุกคน อยากลองชิม
พายุ// วง Four-Mod โฟร์ มด
คู่ดูโอ้ น่ารัก พร้อมที่ จะป่วนใจทุกคน
ทีเจ// Knomjean ขนมจีน
สาวเสียงมหัศจรรย์ พร้อมที่จะดึงทุกคนให้เข้าไปอยู่ในเสียงเพลงของเธอ
พายุ// WAII หวาย
เธอคนนี้พร้อมที่จะทำให้ทุกคน สะบัดอารมณ์ อยู่ในบีสต์เพลงของเธอ
มีน// Jamila มิล่า
สาวสุดป่วน แสบ ซ่า อย่า ท้าแล้วกัน
โฟร์// PAYU พายุ
Storm Step ของเขาอาจทำให้ทุกคน ไม่อยากอยู่นิ่ง
มด// วง KAT-PAT แคทแพท
เจ้าแม่แฟชั่นนีสต้า พร้อมที่จะทำให้ทุกคนอยากเปลี่ยนตัวเอง
ป๊อปปี้// วง KISS ME FIVE เกล โบว์ แบม มายด์ คิทตี้
5 สาว ขายาว หุ่นเพรียว เข้าใกล้เมื่อไหร่อย่าหวังว่าจะไม่หลงพวกเธอ
ทีเจ// วง X-I-S พิชชี่ กั้ง กวัง เควิน คยองเท จีโฮ
6 หนุ่มหน้าใส พร้อมที่จะดึงดูดใจสาวๆ
พายุ// วง Fact U กาย บิว โจ้ แฮม ไทชิ เบนซ์
วงดนตรีสุดแนว หนึ่งเดียวในค่าย
มด// วง 3.2.1 ป๊อปปี้(หญิง) ทีเจ กวิน
3 ขา Shake แร๊ฟโย้!!! ทุกคนพร้อมที่จะ เขย่าไปกับพวกเขาหรือยัง
โฟร์// ก็ครบแล้วนะ เข้าใจไหม
ทุกคน// OK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
พายุ// เดี๋ยวแยกกันไปถ่ายโปสเตอร์นะ ส่วนชุดคอนเซป อยู่ในห้องเรียบร้อย
มีน// ทุกคนคงเข้าใจนะ ว่าทำไมแจม(siska)ไม่มีวงสังกัด
ทุกคน// เข้าใจ เพราะแจม จะย้าย รร.
แจม(siska)// ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะ
ทุกคน// ไม่เป็นไรสู้ๆ
ทีเจ// ป่ะ เรา ลุย!!!!!!!!
NEXT SEEN
......// แกมาได้ไง
......// เราให้อภัย.....นะ
......// อีก 2 วันจะถึงวันแข่งแล้ว
......// ถ้ามันต้องเป็นอย่างนี้ ฉันก็จะไม่ขอเจอเธออีก
......// เพื่อนกัน!! เค้าไม่ทำแบบนี้หรอก!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ