รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!
10.0
6)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 6KAEW TALKหลับสบายดีจัง ที่นอนนุ้ม...นุ่ม 5555 นายโทโมะต้องนอนโซฟา ลืมเลย นัดเพื่อนไว้นี่หว่า ต้องรีบอาบน้ำแล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้าร้านเลย (เปลี่ยนนิดนึง แก้วซื้อคอนโดอยู่ใกล้ๆร้านกาแฟ ไม่ได้อยู่ที่ร้าน)................................................................................................................................................................09.55น.ปรี้นๆKAEW : เสร็จแล้วๆ อ้าว รถใครไม่ใช่เพื่อนๆชั้นนิFANG : ขึ้นรถเร็วๆสิแก้ว โทโมะด้วยKAEW : รถใครอ่ะพี่ฟางชั้นถามพร้อมก้าวขึ้นรถ FANG : รถป๊อบน่ะ KAEW : อ้าว อยู่นี่กันหมดเลยหรอรถพี่ป๊อบเป็นรถตู้อ่ะ แล้วเพื่อนๆชั้นกับเพื่อนนายโทโมะก็นั่งรออยูในรถแล้วด้วย แล้วใครบอกนายโทโมะเนี่ยKAEW : ใครโทรชวนเนี่ยFAYE : ก็เฟย์บอกพี่ฟาง FANG : ฟางโทรบอกป๊อบPOPPY : ป๊อบโทรหาเขื่อนKOEN : ผมโทรหาเคนตะKENTA : เคนตะโทรไปบอกจองเบ แล้วก็ไปบอกจินนี่อ๋อ เคนตะเพิ่งย้ายเข้ามาอยู๋บ้านข้างๆจินนี่นั่นเองJONGBEA : จองเบ โทรไปบอกโทโมะเองคับJINNY : จินนี่ก็เลยโทรไปหาพี่มินค่ะMIN : แล้วพี่ก็เลยไม่ต้องเสียตังค์ 5555KAEW : เป็นห่วงโซ่เลย ใกล้ถึงสยามรึยังพี่ป๊อบพี่ป๊อบขับรถให้เองเลยPOPPY : เลยสี่แยกนี้ก็ถึงแล้วถึงแล้ววววKAEW : ไปไหนหันก่อนดีFAYE/KOEN : ไปดูหนังMIN : อุ้ย พูดพร้อมกันด้วย *_*FANG : ดูเรื่องไรดีKAEW : มี สาระแนเห็นผี หลุดสี่หลุด บางคนแคร์ แคร์บางคน แล้วก็ บลาๆๆๆๆๆๆJINNY : ดูสาระแนดีมั้ยคะทุกคน : โอเค ไปซื้อป๊อบคอร์นกันสาระแน เห็นผีFANG : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดPOPPY : ฟาง ไม่ต้องกลัวนะ แค่หนังอ่ะFANG : ฟางไม่ได้กลัว แต่ป๊อบเหยีบเท้าฟางทำไม เจ็บบบบก็ตอนนั้นป๊อบขำแล้วกระทืบเท้าแต่ไปโดนเท้าฟางน่ะสิPOPPY : ฟาง ป๊อบขอโทษFANG : อืม ฟางรู้ว่าป๊อบไม่ได้ตั้งใจKAEW : นี่ๆโทโมะ ชั้นว่า นายหน้าเหมือนเปิ้ล นาคร เลยอ่ะTOMO : ยัยทอมบ้า ของชั้นน่ะ มาริโอ้ แต่เธอน่ะสิเหมือน ชมพู่KAEW : ชมพู่ อารยาใช่มั้ย สนุกเนอะสาระแนสิบล้ออ่ะTOMO : ไม่ใช่ หมายถึง ชมพู่ ก่อนบ่ายอ่ะ 555KAEW : ไอ้บ้าเอ๊ยยยMIN : แก้ว อย่าดังKENTA : หนังจบแล้วไปทานข้าวกันมั้ยครับ JINNY : ไปไหนดีคะTOMO : MK มั้ยครับทุกคนยกเว้นชั้น : ดีแหม ทีชั้นอยากกิน ไม่พาไป เชอะๆKAEW : ใครเลี้ยงFANG : ต้องผู้ชายสิผู้หญิง : ใช่FAYE : เอา กุ้ง หมูสไลด์ ขนมจีบกุ้ง กุ้งห่อสาหร่าย เป็ดย่าง หมูกรอบ วุ้นเส้น หมี่หยก ไข่ ซุปเห็ดนานาชาติ ผักชุดใหญ่ ปลาหมึก ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นปลา ปลาแซลมอน แค่นี้ก่อนค่ะพนักงาน : สักครู่ค่ะKAEW : นี่ ยัยเฟย์ ไม่กลัวอ้วนหรอ กินเอาๆ FAYE : ไม่กลัว อีกอย่างเฟย์ไม่ได้จ่ายเองซักหน่อย ใช่มั้ยคะKOEN : ใช่คร้าบบบบบ30 นาที ผ่านไปFANG : อิ่มแล้วFANG : พี่รอคำนี้มานานJINNY : งั้นไปช้อปกันFAYE : ไปกันเลย ................... อุ้ย!! หมวกเคโรโระ อยากได้ๆๆ พี่ฟาง เฟย์ไปซื้อแป๊บนึงนะFANG : จ้ะๆKOEN : เฟย์วิ่งไปไหนนะ เฮ้ย!! นั่นมันหมวกสิบโทเคโรโระนี่ พี่ป๊อบเดี๋ยวผมมานะKOEN TALK อยากได้ๆ น่นเฟย์นี่นา ชอบเคโรโระเหมือนเราเลย พรหมลิขิตบันดาลชักพา…KOEN : เฟย์จะซื้อหมวกนี่หรอครับFAYE : ค่ะ เขื่อนก็จะซื้อเหรอคะKOEN : ครับ ชอบเหมือนกันเลยนะครับ ผมซื้อให้นะครับ FAYE : ค่ะ ขอบคุณนะคะดีใจจังเลยยย เฟย์ยิ้มให้ด้วย FAYE : มาแล้ว ไปค่ะ กลับกันPOPPY : ไปส่งเคนตะ จินนี่ก่อนนะ....................................................... มิน.......................................................จองเบ.......................................................โทโมะ แก้วFAYE : บ๊าย บาย ยัยแก้วKAEW TALK ยัยเฟย์พูดแล้วพี่ป๊อบก็ขับรถออกไปอาบน้ำดีกว่า เย็นแล้ว ไวจังKAEW : พี่แมว ทอดไข่เจียวให้แก้วหน่อยพี่แมวนี่แม่บ้านที่นี่เอง หิวๆๆ ช๊อปนานไปหน่อยพี่แมว : ค่า คุณแก้วขึ้นไปอาบน้ำก่อนก็ได้นะคะKAEW : อืมๆ10 นาทีผ่านไปง่ำๆ อาหร่อย ตอนนี้ชั้นนั่งทานข้าวอยู่กับโทโมะ โห อาหารต่างกันลิบลับ ของชั้นไข่เจียว ส่วนของนายโทโมะ สปาเก็ตตี้ หรูว่ะ TOMO : นี่ยัยทอม เธอกินไปได้ไง ไข่เจียวอย่างเดียวเนี่ยKAEW : ก็อยากกินอ่ะ ทำไม มีปัญหาเหรอTOMO : นี่ถามดีดีอย่ามากวนนะKAEW : ไม่คุยแล้วก็ได้ คุยตอนทานข้าวไม่ดี
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ