รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!
10.0
15)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 15 ตรงที่ชั้นมาเล่นน้ำกันไม่ค่อยมีคน เงียบๆ เป็นส่วนตัวดี ไม่ไกลจากรีสอร์ตด้วย FAYE : แก้ววววว เล่นน้ำกันม้ายยยยย!!!!!!!อยู่นี่เองยัยหัวหอม KAEW : เดี๋ยวไปเล่น!! แป๊บชั้นตะโกนบอกไปแล้วพี่ซี หายไปไหนเนี่ยนายโทโมะเดินมาอีกแล้ว ชั้นเป็นโรคแพ้ซิกแพ็คนะเว้ยยย ดีนะมันใส่เสื้อมา เสื้อยืดสีขาวววววว หล่ออ่ะ เฮ้ยยย คิดไรว่ะเนี่ย FAYE : ยัยแก้ว แกจะเล่นน้ำมั้ย เหม่ออยู่นั่นแหละKAEW : เล่นดิชั้นพูดแล้ววิ่งไปหายัยเฟย์ เอ่อ ไม่อยากรบกวนคู่อื่น เค้ากำลังสวีตกัน KOEN : ไอ้แก้ว แกจะมาทำไมเนี่ยกำลังสวีตกันเลยFAYE : เงียบไปเลย ไอ้กบKOEN : เฟย์เย่ใจร้ายยย แงๆ ไปหา โทโมะคุงดีกว่าKAEW : ชั้นว่ามันติ๊งต๊องกว่าเดิมนะเฟย์ความจริงตอนอยูมัธยมชั้นก็พอจะรู้จักนายเขื่อนมั่งแต่ไม่สนิทกัน รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนยัยเฟย์ZEE TALKมาแล้วครับ ตอนนี้ผมนั่งเล่นดูพวกผู้หญิงที่จะแข่งว่ายน้ำกันอยู่FANG : มาว่ายน้ำแข่งกันป่าวKAEW : จัดให้55FAYE : โอเคMIN : เล่นด้วยยFANG : งั้นก็เล่นกันหมดนี่แหละ 6 คน ไปตรงกลางๆทะเลหน่อยสิ ป๊อบเป็นกรรมการPOPPY : โด่ เสียเวลาสวีตFANG : ให้ไว ป๊อบPOPPY : เอาละนะ หนึ่ง สอง สามมมมตู้มมมมมKOEN : หัวหอมสู้สู้ หัวหอมสู้ตายยยยย หัวหอมไว้ลาย ไปตายก่อนสู้ 555เขื่อนต้งระวังตัวไว้ให้ดี ได้ข่าวว่าน้องเฟย์มือหนักPOPPY : เป็ด สู้ๆ อุ้ย! ลืมตัว ฟางสู้ๆป๊อบปี้เรียกฟางว่าเป็ด ฟางหันขวับเลย555 น้องเค้าเก่งจริงๆว่ายน้ำอยู่นะเนี่ยKEATA : จินนี่สู้ๆZEE : แก้วสู้ๆ เร็วๆแก้วววววผมร้องเชียร์บ้างดิ 555JONGBAE :let go เร็ว ครับ มินจองเบพูดอะไรครับเนี่ย มีอยู่คนเดียวที่ยังนั่งเฉย ไม่พูดอะไรTOMO : หวาย สู้ๆKAEW TALKถึงแล้ววPOPPY : ผู้ชนะก็คือ แก้วนั่นเองงงง ที่2 เฟย์ ที่3 มิน ที่4 ฟาง แฟนผมเองครับต่อมาเสมอกันครับFAYE : ไอ้แก้ว แกไปกินไรมาวะKAEW : กินราดหน้าไง555FAYE : กวนๆต่อมาWAII : แก้วๆ เล่นบานาน่าโบ๊ทมั้ยKAEW : ไม่อ่ะ เหนื่อย ชวนยัยเฟย์โน่นFAYE : เล่นๆ ใครจะเล่นบานาน่าโบ๊ทมั่งงงงงงเสียงแปดหลอดอีกแล้วยัยเฟย์ ติดมิล่ามาป่าวเนี่ย มิล่าเป็นเพื่อนเก่าพวกชั้นเอง แต่ไปทำงานอยู่ที่อเมริกา เพื่อนเยอะ 555KOEN : โผมคร้าบบบบพอๆกันเลย ไอ้คู่นี้MIN : จองเบ ไปเล่นกันมั้ยJONGBAE : ครับตู้มมมม กรี๊ดดดดดเสียงยัยหวาย กรี๊ดได้ตลอดเลยยัยนี่KAEW : เป็นไง WAII : เหนื่อยดิ ถามได้TOMO : ก็กรี๊ดซะขนาดนั้นFANG : แก้วๆ เมื่อกี้ ฟางไปถามพนักงานมา เค้าบอกว่ามีเตาปิ้งบาร์บีคิวให้เช่าด้วย ทำกินกันดีมั้ยWAII : ดีเลยพี่ฟาง หวายหิวววKAEW : เฮ้ยๆ พี่ฟางถามชั้นไม่ใช่เหรอWAII : แฮ่ๆMIN : ไปอาบน้ำกันได้แล้ว JINNY : จ้า 20 นาทีต่อมาKAEW : ใครจะไปซื้อของมาทำอ่ะเพื่อนๆ : แกนั่นแหละKAEW : โห แล้วแก้วจะไปกับใครได้ล่ะ ไม่มีรถนี่TOMO : เดินไง ฮ่าๆๆZEE : ไปกับพี่ก็ได้TOMO : ไม่ได้!! เดี๋ยวชั้นพาไปเองKAEW : หะ!!มาแปลกอีกแล้วTOMO : แต่เอารถไอ้ป๊อบไปPOPPY : เปลืองน้ำมันว่ะไอ้โมะ รถตู้ไปกันสองคนนี่นะZEE :งั้นเอารถผมไปก็ได้ครับTOMO : อืม กุญแจZEE : นี่ครับON THE CARTOMO : ทำไม เสียดายรึไง ที่ไม่ได้ไปกับไอ้รุ่นพี่ขี้เก๊กนั่นไม่ดูตัวเองเล้ยย นายเก๊กกว่าอีกKAEW : ปล่าว ว่าแต่ บาร์บีคิวนี่มันต้องซื้ออะไรมั้งอ่ะTOMO : ก็มี หมู มะเขือเทศ สับปะรด บลาๆๆๆKAEW : เยอะว่ะ TOMO : ไปซุปเปอร์มาเก็ต นี่ละกันซุปเปอร์มาเก็ตKAEW : อ่ะ ตะกร้า ถือดิTOMO : นี่ชั้นต้องมาถือตะกร้าตามเธอใช่มั้ยเนี่ยKAEW : ก็อยากมาเองนี่TOMO :เออๆKAEW : หมูอันนี้ได้มั้ยTOMO : ได้มั้งKAEW : อันนี้แหละ แล้วก็เลือกันต่อไป ..........TOMO : เสร็จแล้วใช่มั้ยKAEW : อือ ไปจ่ายเงินด้วย เดี๋ยวไปรอที่รถTOMO : ไรอ่ะ ไม่เคยจ่ายเองเล้ยยยKAEW : บ่นไร เร็วๆด้วยชั้นเดินไปที่จอดรถอ้าว!! แล้วชั้นต้องมายืนรอหรอเนี่ย ดันลืมกุญแจอีก เฮ้ออออTOMO : มาแล้วKAEW : ก็ขึ้นรถซะทีสิTOMO : รู้แล้วน่าKAEW : นี่ นายจะรีบขับไปไหน เวียนหัวเว้ยยยยยTOMO : โทษที 5555ก็ดูสิขับอย่างกับสนามแข่ง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ