Accidentally love บังเอิญหลงรักนาย

8.7

เขียนโดย PFไฟติ้งส์

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.46 น.

  15 chapter
  98 วิจารณ์
  28.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 13
เช้าวันรุ่งขึ้น
Faye talk
ตอนนี้ทุกคนอยู่บนรถตู้ของป๊อปปี้ อย่าถามน่ะว่าไปหามาจากไหน ในเมื่อพ่อกับแม่หนีไปเที่ยวหมดแล้ว ลืมกันยังเอ่ยว่านี่คอนโดป๊อปปี้น้า
“ฮ้าวววว~” ทำไมมันง่วงจังเลย ใครวางยานอนหลับฉันหรืปล่าวเนี่ย
“เฟย์ง่วงหรอครับ” ถ่มได้น่ะนายเขื่อนหาวซะจนาดนี้ ฉันปวดอี้มั้ง - -
“อืม~ ง่วง ง่วงมาก ขอนอนหนุนตักได้ป่ะ”
“เอาซิครับ”  นายเขื่อนพูดพร้อมตบไปที่หน้าตักตัวเองเบาๆแล้วยิ้มกว้าง แหมทำอย่างกะฉันจะให้สัก 100 ล้าน
“ขอบใจ” ฉันพูดแล้วล้มตัวนอนจากนั้นก็หลับไป
Kaew talk
ฉันว่านายเขื่อนนี่มีน้ำใจจริงๆเลยให้ยัยเฟย์นอนหนุนตักด้วย ฉันว่าถ้าคนที่นั่งข้างๆฉันมีน้ำใจซักครึ่งหนึ่งของนายเขื่อนคงดีเพราะตอนนี้ฉันง่วงมากกกกกก
Tomo talk
สวัสดีครับโทโมะครับ กว่าไอ้ไรเตอร์เฮ็งซวยมันจะให้ผมออกแต่ละครั้ง รอจนเหนื่อยใจ ตอนนี้ดูท่าทางยัยแก้วคงจะง่วงน่าดูหนังตาจะปิดแล้วนั่นน่ะ
“นี่ยัยทอม ง้วงหรอ” ที่จริงผมไม่ต้องถามก็ได้ ยัยนี่ท่าทางจะง่วงจัด
“อืม~” ตอบมาสั้นๆ รวบรัดดี - -
“นอนสิ” ผมตบบ่าตัวเองเชิงให้ยัยทอมมานอนซบบ่าผม
“ไม่เป็นไร ขอบใจ” ยัยนั่นพูดแล้วเอาหัวไปพิงกระจกรถแล้วหลับไป แต่ท่าทางนอนไม่สบายหรอกผมก็เลยจับหัวยัยนั่นเอามาซบบ่าซะเลย ดื้อจริงเลยยัยนี่
Fang talk
ตอนนี้มาอยู่กับฟางน่ะ ทุกคนหลับหมดแล้วคงเหลือแต่ฟางที่นั่งข่มความงาวงอยู่
“นี่ ถ้าง่วงก็นอนเถอะ” นายป๊อปถ้าฉันนอนนายก็ไม่มีเพื่อนคุยน่ะสิ
“แล้วถ้าฟางนอนป๊อปก็ไม่มีเพื่อนคุย”
“แล้วไง” นายป๊อปปี้หันมามองหน้าฉันนิดๆ แล้วก็หันไปมองทางตามเดิม
“ก็ป๊อปขับรถถ้าเกิดป๊อปไม่มีเพื่อนคุยแล้วป๊อปง่วงขึ้นมาบ้างทำไง”
“ป๊อปก็นอน” นอน!!! ไอ้บ้าเป็นคำตอบที่ประเสิรฐมากเลยน่ะ ถ้านายนอก็รถคว่ำตายกันพอดีน่ะ เซ่!!
“นอน!!! คิดได้ไง ป๊อปขับรถน่ะ ฟางยังไม่ได้แต่งงานด้วยฟางยังไม่อยากตาย T^T” ฉันรีบโอดครวญทันทีฉันยังไม่อยากตายน้า~
“5555 หน้าฟางตลกชะมัดเลย 5555” หน้าตาฉันตลกมาเลยหรอ ว๊ายตายแล้วไม่ได้ๆๆ
“ไม่ต้องมาพูดเลยน่ะ ฟางจะนอนแล้ว มีหน้าที่ขับก็ขับไป” นอนดีกว่า ชิ!!
“คร้าบบบ”
“Zzz~”
^_______________________________________________________________^
จบแล้วอยากจะถามว่า เหม็นไหม เพราะตอนนี้เน่าสุดๆ สมองไม่แล่นเลย 55555 แต่ตอนหน้าถึงภูเก็ตแล้วน่ะ อย่าลืมอ่าน เม้น โหวต ให้พลอยด้วยน่ะคร้าบบบ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา