LOVE ? อาการมันฟ้อง(รักเธอแล้วสิ)

10.0

เขียนโดย FERNLOVETKPFKF

วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.43 น.

  5 ตอน
  76 วิจารณ์
  14.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“แก้ว ไม่เห็นใจพี่บ้างหรอ” น้ำตาผมคลอแล้วอ่ะ แก้วอย่า สาธุขอให้มันไม่ใช่
 
  
“เดียวสิ พี่ยังฟังแก้วไม่จบ แก้วบอกว่าเราเลิกกันนะ เลิกเป็นแฟนแต่แม่แก้วและแม่พี่จะให้เราเป็น......”
 
 
 “สามี ภรรยา ใช่ป่ะ นี่แกล้งกันไม่ดีนะ ” ฟู่ ใจตกไปอยู่ตาตุ่มเลยเรา พูดแบบเนี่ยมันน่านัก
 
  
“อย่าโกระเค้าน่า จุ๊บๆๆ” ดูแก้วทำหน้าแล้วผมก็
 
  
“พรวดดด ฮ่ะๆ ทำหน้าเข้า พอแล้ว เห็นมั้ยเนี่ยจานแตกหมดเลย เพราะแก้วคนเดียว” ผมบ่น
 
  
“งั้นเดียวเราช่วยกันเก็บนะ พี่โทโมะ” รอยยิ้มบนใบหน้าของแก้วทำให้ผมมีชิวิตชิวาอีกครั้ง
  
 
..................................................................... 
 
@ Home Poppy
 
 
“หึ่ย ทำไมนอนไม่หลับว่ะ” เสียงป๊อปอย่างขัดใจที่นอนไม่หลับก็เพราะว่า
 
  
“ทำไมเรากังวลอะไรแบบนี้นะ อะโธ่ เด็กใหม่มันจะขนาดไหนเชี่ยว หึ”
 
  
“โอ๊ย หลับสักที ” นอนเพราะกังวลว่าเด็กใหม่นั้นมันจะจริงอย่างที่เขื่อนบอก
 
  
“โฮะ โฮะ  แกทำเพราะว่ารู้สึกหรอห่ะ ชิแกไม่คิดกับฟางจริงๆอ่ะ ถึงขนาดยกให้เด็กใหม่ที่จะมาพรุ่งนี้ เฮ้ๆๆ ข่าวบอกว่า หล่อมากกกกกกกกก เลย
นะ แล้วถ้าเกิด มันคิดกับฟางละก็ แกอดแน่ ไอ้หยิ่ง”
 
 
“เอาน่าไม่มีไรมาก คิดมากจังว่ะเรา หลับดีกว่า”
 
 
  
...................................................
 
  
@ Home Fang Faye
 
 
“นี่ พี่ฟางคิดอะไรอยู่หรอ ” เฟย์ถาม
 
  
“คิดว่า..พี่คงจะรักป๊อปแล้วละสิ เห้ย! ไม่ใช่ๆนี่ยัยเฟย์” เผลอหลุดไปให้เฟย์ได้ยินจนได้
 
 
 
  
“อะอะ อะกิ๊วๆๆ หน้าแดงเลยอ่ะ” เฟย์บอก
 
 
 
  
“บ้า ไปนอนกันดีกว่านะ >< ”
 
 
 
  
 
‘ฉันเขินมากเลยนะ นายป๊อปที่ทำกับฉัน มาจูบ แต่.....นายดันมาทำให้ฉันเสียความรู้สึกเนี่ยสิ ไอ้บ้าป๊อป
 
เอ้ย ว่าแต่ เด็กจะหล่อจริงเปล่าอ่า กรี๊ดดดดดดดดดดด ถ้าได้ครึ่งแบบนายโทโมะก็ หรือว่า จะหน้าแบบ
 
หมีอย่างนายกัน ป๊อป......’
 
 
 
 
 
 





แฮะๆ โทษที มาแบบหักมุม
เรามาอัพเรื่องที่ดองสุดๆๆ เรื่อง ถ้าไม่พอใจตรงไหน อภัยให้เราด้วยนะ

เฟิร์น
13.54
23 ต.ค.55

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา