ยัยตัวร้ายขอขโมยหัวใจนายเย็นชา
7.9
29)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความfang talkหลังจากฉันเข้ามาในอุโมงค์เรียบร้อย ยัยครูอะไรไม่รู้ อ้วนเป็นหมู ก็กระชากฉันมานั่งเก้าอี้อย่างแรง เจ็บตูดจังเลยT0T แล้วยังไม่ทันหายเจ็บตูด ยัยครูหมู ก็รัดผ้าปิดตาฉันซะแน่นรัดจนลูกตาอันน่ารักบ๊องแบ๊วเหมือนตุ๊กตา(แหวะ) จะบุ๋มเข้าไปอยู่ด้านในอยู่แล้ว ถ้าฉันไม่สวยเหมือนเดิม ใครจะรับผิดชอบ และอะไรจะโชคร้ายขนาดนี้ได้มานั่งเป็นคนแรกซะด้วย ถ้าคนที่จับเป็นกลากเกื้อน ฉันจะติดป่าวเนี่ย(เว่อจัด) ดีนะเค้าให้จับแค่แขน ขา เอ๊ะๆ ฉันได้ยินเสียงใครเดินมาแล้ว หมับ!ใครหว่ามาจับมืออันแสนจะนุ่มนิ่มของฉัน ฉันไม่ยอมหรอกนะ ฉันใช้เล็บที่ยาวนิดๆ(หรือไม่นิด)ของฉัน จิกลงไปที่มือแสนด้านของคนที่จับมือฉันอยู่อย่างแรง"โอ้ย"มันร้องออกมาแล้วรีบปล่อยมือฉัน ฮิฮิ เอ๊ะ ฉันได้ยินเสียงมาอีกคนแล้วหมับ!อะ..ไอ้คนนี้ มันจับน่ม..น้ม..นมฉัน กรี๊ด ไอ้โรคจิต จับเต็มสองมือ แถมยังบีบซะT0Tไอ้บ้า เอาซะมันส์มือเลยนะ ฮือๆไปหมดแล้วน่มน้มลูกแม่ จะช้ำป่าวเนี่ยแล้วยังไม่ทันหายตกใจ เศร้าใจ ตะลึ่งตึ่งโปะ(บ้า- -)มันก็กระชากฉันไปกับมันจนฉันรู้สึกว่าจะออกนอกอุโมงค์แล้ว "อ้าว ทีนี้ทั้งคู่เปิดตาได้เลย"ฉันค่อยๆเปิดผ้าอันแสนจะแน่นออกอย่างยากลำบากและ"พี่ป็อป"แสดงว่าเมื่อกี้.."ว่าแล้วว่าเป็นฟาง นมนุ่มดีนะ^ ^"พี่ป็อปพูดได้น่าตาเฉย"ดีใจด้วยนะ ผ่านด่านแรกแล้ว ครูไปดูคู่อื่นก่อนนะ"ไม่เห็นหน้าดีใจเลยT-T"เอ่อ..พี่ป็อป พี่ป็อปจับฉลากได้อะไรหรอ"เผื่อจับน่มน้มเอง"จับนมไง ตอนแรกพี่งงมาก ครูบอกนี่ฉลากพิเศษ ที่เหลือจับแต่พวกขาแขนอะไรแบบนั้น พอเข้าไปจับฟาง ก็คิดว่าใช่เลยพาออกมาแล้วก็ใช่ด้วย"มีทำไมฉลากพิเศษเนี่ย"แล้วไหนด่านต่อไปอะพี่ป็อป""ด้านหลังเราไง"พอฉันหันไป แม่เจ้าโว้ย ตายแน่ยิ่งกว่าด่านนี้อีก
เย้ มาอีกตอน เป็นตอนยาว(กว่าตอนที่แล้ว) ก็ออกมาแย้ว
แฮปปี้มีความสุข เพราะคิดออกแล้วเย้ๆ อ่านแล้วเม้น อย่าลืมๆ
เย้ มาอีกตอน เป็นตอนยาว(กว่าตอนที่แล้ว) ก็ออกมาแย้ว
แฮปปี้มีความสุข เพราะคิดออกแล้วเย้ๆ อ่านแล้วเม้น อย่าลืมๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ