ยัยตัวร้ายขอขโมยหัวใจนายเย็นชา

7.9

เขียนโดย mimiko

วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.54 น.

  36 session
  528 วิจารณ์
  74.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) กุหลาบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
tomo talk
ผมกำลังทำอาหารให้แก้วอยู่ ไอ้ป็อปมันแทบจะโทรมาชั่วโมงละครั้งเลย= =
ตึก! ตึก! ตึก!(เสียงเดินนะ)
เสียงใครเดินน่ะ โหยเสียวแล้ว หรือว่าจะเป็นผี ไม่เอานะผมไม่ใช่คนดีผีไม่ต้องคุ้ม
หมับ!
น่าน กอดผมจากข้างหลังแล้ว อย่ายุ่งกับผมนะ
"พี่โทโมะ แก้วหิวแล้วอะ"อ้าว แก้วหรอ
"นี่ พี่ทำข้าวต้มให้ไปนั่งกินกันนะ"
"ค่ะ"
 
 
"อร่อยจัง ^0^"
"แน่นอนอยู่แล้ว พี่ซะอย่าง"(ไม่ค่อยจะหลงตัวเองเลย= =)
"พี่โมะ แก้วอิ่มแล้ว"ทำไมอิ่มเร็วจัง
"ยังชมว่าอร่อยอยู่เลย กินอีกสิ"
"หมดแล้วอะ ให้กินอะไร"ไวมาก
"เอ่อ.. งั้นไปเล่นก่อนแล้วกันนะ"
"ค่ะ"
 
 
 
ตอนนี้ผมกำลังมองแก้วที่นั่งขอบสระว่ายน้ำ แล้วเอาขาจุ่มลงไป มันทำให้ผมนึกถึงอดีต
ที่ตราตรึงใจผม ซึ่งผมไม่มีวันลืม มันเป็นวันที่ดีมากวันนึงของผมกับแก้ว
~ย้อนกลับไป10ปีที่แล้ว~
"ฮ่าๆพี่ป็อป ทำไมพี่กลิ้งเล่นที่พื้นหละ"เสียงเด็กผู้หญิงคนนึง กำลังหัวเราะพี่ชายอย่างมีความสุข
"ใครหละ รวมหัวกับคนอื่นแกล้งพี่ตัวเอง"พี่ชายเธอลุกขึ้นมาแล้วพูดอย่างงอนๆ
"โอ๋ๆ รักหรอกจึงหยอกเล่นนะคะ"เธอตอบกลับ
"นั่นสิ แกล้งเล่นๆเองป็อปปี้"เด็กผู้ชายอีกคนเพื่อนของพี่ชายเธอและคนที่ช่วยกันแกล้งพูดขึ้น
"เออๆ แต่แรงไปหน่อยนะ"พี่ชายเธอพูดขึ้น
"ก็แค่แก้วเรียกพี่ป็อปให้มาหา พอพี่มาพี่โมะก็เอาหนูของเล่นโยนใส่ แล้วพี่ก็วิ่งหนี
จนลื่นของเล่นลงไปกลิ้งเล่นที่พื้นเอง"เธอเล่าเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นพร้อมกับหัวเราะ
"ก็คนมันตกใจหนิ ยังจะมาหัวเราะอีก"
"ค่าๆไม่หัวเราะแล้ว"
"พี่ไปหาขนมกินดีกว่า"พี่ชายเธอพูดพร้อมเดินออกจากห้องไป
"พี่โมะ แก้วไปนั่งเล่นที่สวนก่อนนะ"เธอบอกเพื่อนพี่ชายที่ตนกำลังแอบชอบอยู่ เค้าพยักหน้ารับรู้ เค้ามาเล่นกับเธอและพี่ชายบ่อยมาก จนรู้ทุกซอกทุกมุมของบ้าน
เธอมานั่งขอบสระว่ายน้ำมุมโปรดของเธอ แล้วเอาขาจุ่มลงไปในน้ำ เธอชอบที่นี่มาก
ในขณะที่เธอกำลังนั่งชมนกชมไม้เพลินๆ ก็มีดอกกุหลาบแดงจากข้างหลังยื่นมาหน้าเธอ
"พี่โทโมะ"เธอหันไปเจอคนที่เธอชอบยืนอยู่ข้างหลัง แล้วเค้าก็เดินมานั่งข้างเธอ
"อ่ะ พี่ให้"เค้ายื่นดอกกุหลาบมาให้เธอ เธอรับมาอย่างดีใจ
"ขอบคุณค่ะ"
"ชอบรึเปล่า"
"ชอบ...ชอบมาก"เธอพูดพร้อมมองดอกกุหลาบ
"ดีจัง นึกว่าจะไม่ชอบซะแล้ว"
"พี่ตั้งใจเอามาให้แก้วหรอ"
"ใช่"ตอนนี้เธอรู้สึกดีใจกว่าครั้งแรกอีก
"ดีใจจัง"ตอนนี้มือพี่เค้าค่อยๆเขยิบมาหามือเธอเรื่อยๆและ..
ตู้ม!
"พี่ป็อป/ป็อปปี้"เธอและเค้าพูดชื่อคนที่ผลักพวกเค้าตกสระว่ายน้ำพร้อมกัน
"ฮ่าๆๆ ถือว่าเอาคืนแล้วกันนะ"พี่ชายเธอไม่รู้สึกผิด แถมยังหัวเราะชอบใจอีก
"พี่ป็อปนะพี่ป็อป แก้วเปียกหมดแล้ว"เธอพูดอย่างโกรธๆ
"ว่าแต่ตะกี้นั่งกันสองคน ไม่ชวนพี่เนี่ย จะหวานกันรึไง"คำพูดของพี่ชายที่หยอกเล่น กลับทำให้เธอน่าแดงมาก
"ยุ่ง"พี่เค้าตอบกลับอย่างปัดๆ และขึ้นจากสระ
"แก้วขึ้นมาสิ"พี่เค้าหันมาทางเธอและยื่นมือให้
"ค่ะ"เธอจับมือพี่เค้าแล้วขึ้นจากสระ มืออุ่นจัง
~กลับมาปัจจุบัน~
จะว่าไปก็น่าเสียดายผมกำลังจะหวานกับแก้วแบบซึ้งๆ ไอ้ป็อปดันมาขัดซะได้
แต่ในที่สุดผมก็ได้จับมือกับแก้ว อย่างบังเอิญ(แต่ที่จริงผมตั้งใจ) ส่วนดอกไม้นั่นผมตั้งใจ
จะซื้อให้แก้วจริงๆ พอแก้วบอกชอบมาก ผมดีใจแทบตายเลย
วันนี้ผมก็เตรียมดอกไม้มานะ ผมเดินไปหาแก้ว เหมือนเหตุการณ์ครั้งที่แล้ว แต่คราวนี้ไม่มีคนขัดฉากหวานผมกับแก้วแล้ว ฮ่าๆๆๆ
 
 
 
 
 
 
 
หลังจากไม่ได้อัพหลายวัน เพราะมันเริ่มตัน
ก็แต่งเสร็จแล้ว ช่วยติดตามกันด้วยนะ อ่านแล้วเม้น
รักรีดเดอร์นะ จุ๊บ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา