คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“อืม ฉันคิดว่าใช่ว่ะ”
“แล้วโทโมะกับแก้วไป เอ่อ....” ฟางหยุดพูดไปพร้อมกับหน้าที่ขึ้นสีแดงระเรื่อ
“วันที่เราไปเลี้ยงฉลองกับพี่กาก้า ฉันรู้แต่ว่าฉันเมามากแทบจำอะไรไม่ได้เลย รู้ตัวอีกทีตื่นขึ้นมาก็เจอแก้ว
นอนอยุ่ข้างๆแล้ว”
“วันนั้นทีเจเป็นคนไปส่งพวกนายสองคนนี่”เฟย์พูด
“ฉันถึงบอกไงว่าฉันจำอะไรไม่ได้เลย”
“งั้นรอแป๊ป” ปีอปปี้หยิบมือถือขึ้นมา ก่อนจะคุยอะไรบางอย่างกับปลายสายที่เดาได้ไม่ยากว่าคงเป็นทีเจ
แน่นอน ป๊อปปี้มองไปทางโทโมะก่อนจะเอ่ยขอบคุณปลายสายแล้วกดวางลง
“ทีเจว่าไงหรอป๊อปปี้” ฟางถาม
“ทีเจบอกว่าวันนั้นมันก็มึนๆเหมือนกันพอขับไปถึงบ้านไอ้โมะมันเลยบอกว่าให้แก้วนอนบ้านไอ้โมะเลยได้
มั้ย มันขับรถไปส่งไม่ไหว ไอ้โมะมันก็บอกว่าไม่มีปัญหาแค่นี้แหละที่ทีเจบอกมา ส่วนหลังจากนั้นก็เป็น
เรื่องของแกสองคนแล้วล่ะ” หลังจากที่ป๊อปปี้พูดจบทุกคนก็เอาแต่นั่งเงียบ
“ไอ้โมะแกมั่นใจหรอว่ะว่าเด็กในท้องของแก้วเป็นลูกแกอ่ะ”
“เขื่อนที่นายพูดอย่างนี้นายเห็นแก้วเป็นคนยังไงฮะ”เฟย์ทำท่าจะเข้าไปขยุ้มคอเขื่อนที่พูดถึงเพื่อนสาวของ
ตยในทางที่ไม่ดี
“เฟย์ใจเย็นสิ”ฟางห้ามน้องสาวตัวเองถึงแม้ว่าตัวเองจะไม่ชอบใจที่เขื่อนพูดก็ตามแต่ตอนนี้ทะเลาะกันไป
ก้ไม่ทำให้อะไรดีขึ้น
“ฮึกๆๆ” เสียงร้องไห้จากด้านหลังทำให้ทุกคนหันไปมอง เนื่องจากทุกคนนั่งคุยกันอยู่ตรงโซฟาทำให้หัน
หลังให้เตียงเลยไม่รู้ว่าร่างบางที่อยู่บนเตียงนั่นตื่นขึ้นมาตอนไหน
“แก้ว”เฟย์กับฟางรีบเข้าไปดูแก้วที่กำลังร้องไห้อย่างหนัก
“แก้วอย่าร้องไห้สิ”ฟางกอดแก้วเอาไว้ ห้าหนุ่มมองมาที่ร่างบาง
“เฟย์ ฟาง แก้วจะทำยังไงดีถ้าแม่รู้ล่ะ ฮึกๆ แม่ต้องโกรธแก้วแน่ๆเลย แล้วพวกแฟนคลับอีกล่ะ เค้าต้องผิด
หวังในตัวแก้ว” ร่างบางพูดทั้งน้ำตาภาพที่เห็นทำให้ทุกคนสงสาวร่างบาง
“ไม่หรอกแก้ว แก้วเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดเลยนะ”เฟย์บอกร่างบางที่ยังคงร้องไห้ไม่หยุด
“ไม่จริง แก้วเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี แล้วยังต้องทำให้โทโมะมาเดือดร้อนอีก ฮึก แก้วขขอโทษนะ”
โทโมะเดินเข้าไปหาร่างบาง ก่อนจะดึงร่างบางมากอดไว้
“เรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรอกแก้ว ยังไงโทโมะก็เชื่อว่าเด็กในท้องของแก้วเป็นลูกของโทโมะ ไม่ต้องไปฟังที่
ไอ้เขื่อนมันพูดหรอก”
“แก้ว เขื่อนขอโทษ เขื่อนไม่ได้ตั้งใจจะว่าแก้วนะ”
“ฮึก” แก้วไม่ตอบอะไรเอาแต่ร้องไห้ซบกับอกแกร่งของโทโมะ
เป็นไงบ้างสนุกมั้ย 555+ เรื่องนี้แต่งตอนไปอยู่หัวหิน (ว่างจัด) มีอะไรติชมกันได้นะ^^ เค้ายินดีรับความคิดเห็นของทุกคน เรื่องนี้จะแตกต่างจากเร่ืองที่แล้วโดยสิ้นเชิง(หรือเปล่า?)555ยังไงก็ลองติดตามกันนะจ๊ะ
ปล. พรุ่งนี้ไรเตอร์ต้องไปนครสวรรค์เป็นเวลา1อาทิตย์ อาจจะไม่ได้อัพนิยายให้ ต้องขอโทษไว้ก่อนเลยนะ แต่ว่าวันนี้เดี๋ยวจะอัพตอนที่3 ให้อีกตอนหนึ่งเป็นการชดเชย
ปล.2. อ๊ะลืมบอก "รีดเดอร์ทุกคนนะค่ะ><"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ