Who's boyfriend ใครคือพระเอกของฉัน
เขียนโดย Napattnz
วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.09 น.
แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 19.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) ทำไมดูแปลกไป..
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้คือวันจันทร์เป็นที่ฉันจะต้องเรียนหนังสือแล้ว ขี้เกียจเรียนทำไมต้องเรียนด้วยนะ น่าเบื่อจะตาย - -*
"แก้วเมื่อวานได้ข่าวว่าไปเที่ยวกับไอ้เบมาเป็นไงบ้าง สนุกป่ะ ? ได้ของจากไอ้เบด้วยนิอะไรหรอขอดูหน่อยดิ ?" ไอ้กบนี่สอ. จริง ๆ เลยนะ
"ก็สนุกดี เบบี้ให้สร้อยข้อมือนี่ไง สวยเนอะว่าม่ะ" ว่าแล้วฉันก้อยื่นมือไปให้ไอ้กบนี่ดู
"ก็ดี มีตัวอักษรแทนใจกันด้วย ไม่เบาเลยนะไอ้เบ" ไอ้กบพูดแซวเบบี้ของฉันที่เพิ่งมาถึงห้อง
"อะไรของแก -////-" เบบี้เค้าหน้าแดงอ่ะ ไม่สบายงั้นหรอ ??
"เบบี้ เป็นไรอ่ะไม่สบายหรอ" ฉันยื่นมือไปแตะหน้าผากเบบี้ "ก็ไม่เห็นร้อนนิ ไหวเปล่า ไปห้องพยาบาลไหม ??"
"ไม่ต้องหรอก ไม่ได้เป็นอะไร -////-"
"งั้นหรอ ถ้าไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว" เบบี้ไม่เป็นอะไรจริงๆนะเหรอ หน้ายังแดงอยู่เลยนะ ?
"นี่ยัยทอม ตอนกลางวันไปกินข้าวด้วยกันป่ะ -///-" ไอ้ตุ๊ดมันมาแปลกแหะ อยู่ๆมาชวนกินข้าว มีอะไรหรือเปล่านะ ? แต่ว่านะ...
"ถ้าเลี้ยงก็ไป" เรื่องกินย่อมมาก่อนเสมอ ^^
"อื้ม -///-" มีคนเลี้ยงดีใจจัง ไม่เสียตังด้วย เย้ ๆ
พักกลางวัน
"นี่ยัยทอม เธอจะเอาอะไรล่ะ บอกฉันมาเดี๋ยวไปซื้อให้" ไม่ใช่แค่เลี้ยงอย่างเดียวมีบริการด้วย แปลกมาก ไม่น่าไว้ใจ - -*
"นี่ไอ้ตุ๊ดฉันเอาข้าวผัดปู 2 จาน น้ำโค้ก 2 แก้ว เลย์รสมันฝรั่ง 2 ห่อ ส่วนทาโร่รสอะไรก็ได้ 2 ห่อ แล้วก็เอาช็อกโกแลตอะไรก็ได้มา 2 อันนะ ไปซื้อมาเร็ว ๆ ล่ะฉันหิวแล้ว" แต่ก็นะ ของฟรีนี่ 55
"แก้วทำไมเธอกินเยอะจังเลยอ่ะ ฟางว่าเฟย์กินเยอะแล้วนะ แก้วกินเยอะกว่าอีก"
"นี่จะถามแก้วหรือจะว่าเฟย์กินเยอะกันแน่"
"แก้วกินสั่งเผื่อเบบี้อ่ะ เบบี้ไม่ต้องไปซื้อหรอกนั่งรออยู่กับแก้วนี่แหละ" รีบคว้าแขนเบบี้ก่อนที่จะลุกไปซื้อข้าวมากิน
"อื้ม -////-" แปลกแหะตอนแรกหน้าเบบี้ก็ไม่แดง แต่ไหงจู่ ๆ ถึงแดงได้นะ ?
ผ่านไป 5 นาที อาหารที่สั่งทั้งหมดก็มาวางอยู่บนโต๊ะข้างหน้าเรียบร้อย
"ทานแล้วนะค่ะ" ฉันรีบตักข้าวกินทันทีที่ไอ้ตุ๊ดเอามาเซิร์ฟ
"นี่ฟางไปนั่งฝั่งนู้นไปป่ะ ฉันจะนั่งข้างยัยทอม"
"ทำไมอ่ะ โทโมะก็ไปนั่งกับป็อปสิ ฟางจะนั่งกับแก้ว"
"นี่ ก็ฉันบอกว่าจะนั่งกับแก้วไง เหอะน่า ไปๆ ไปนั่งฝั่งนู้น" สุดท้ายฟางก็ยอมไปนั่งอีกฝั่งนึง ส่วนไอ้ตุ๊ดนั่งข้างฉันแทน
"นี่ไอ้ตุ๊ด ทำไมนายจะต้องมานั่งข้างฉันด้วยเนี่ย !?" ฉันล่ะไม่เข้าใจจริง ๆ
"ทำไมล่ะ ก็ฉันจะนั่งสิทธิ์ของฉัน" เฮ้ออ ~ กวน - -*
"เอ้ออ อ~"
"นี่ ยัยทอมถ้าต้องการอะไรอีกก็บอกฉันนะ ^^"
"ครับคุณแม่ -0-"
"ดีมากลูก เฮ้ย! ไม่ใช่แหละ ๆ ตอนเย็นเดี๋ยวฉันไปส่งหอนะ" ใจดีผิดปกติ ไม่น่าไว้ใจ
"ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวเบบี้ไปจะส่งฉัน ใช่ป่ะ ?"
"จะไปรบกวนมันทำไม เดี๋ยวฉันจะไปส่งเอง"
"ไม่มีคำว่ารบกวนสำหรับแก้วหรอก เดี๋ยวฉันไปส่งแก้วเอง"
"ไม่ค่อยเลยนะ ไอ้เบ 55" ไอ้กบพูดอะไรอ่ะ ??
"ไอ้เบ ฉันจะไปส่งแก้วเองแกไม่ต้อง!"
"แต่ว่าแก้วอยากให้ฉันไปส่ง" จะทะเลาะกันทำไมแค่ไปส่งฉันกลับหอแค่นี้ เฮ้อ~
"พอเลยทั้งคู่ สรุปว่าไปส่งแก้วทั้งสองคนนั่นแหละ จบ." คนสวยเซ็ง -0-
วันนี้เบบี้ดูแปลกไป หน้าแดงบ่อยมากเป็นอะไรหรือเปล่าก็ไม่รู้ พอถามก็เอาแต่บอกว่าไม่เป็นอะไร ส่วนไอ้ตุ๊ดวันนี้ก็ดูจะเอาใจฉัน เลี้ยงนู้นเลี้ยงนี่ แปลกจริง ๆ ส่วนไอ้กบ ฉันล่ะสงสัยแซวอะไรเบบี้ก็ไม่รู้ ทำไมวันนี้ถึงดูแปลกๆไปนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ