My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน
10)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"แล้ว'ไมไม่คิดว่ะ" ป็อปปี้พูดขึ้น
"ใครจะไปคิดล่ะว่ามันจะมีเรื่องมาขนาดนี้" แก้วพูด
"แล้วไอ้ตอนที่พูดว่า 'ความรักและการมีเหตุผลจะไม่สามารถทำให้ผมกับแก้วเลิกรักกันได้' พวกแกเตรียมไว้รึป่าวหรือว่าตามน้ำไปเรื่อยๆ กันแน่" จงเบถามเป็นชุดและลอกคำพูดคำพูดของโทโมะทุกคำ (จำได้ไง)
"ตามน้ำแก้วไป"โทโมะตอบ
"แล้วแก้วพูดเป็นชุดนิล่ะ"ฟางถามบาง
"พูดไปเรื่อยๆ ไม่สนอะไรนึกอะไรออกก็พูดไปงั้นๆแหละ"แก้วตอบเสียงแห้งๆ
"ไปหาอะไรกินดีกว่าไหม หิวแล้ว" เฟย์บ่นขึ้นมาเนื่องจากยังไม่ด้กินอะไรเลยตั้งแต่ออกร้านอาหารที่ไม่ได้สั่งและไม่ได้กิน
"ตลอดเลยน่ะไอ้เรื่องกินเนี่ย" ทุกคนพูดยกเว้นเฟย์
"ว่ากันอีกล่ะ"เฟย์บ่นคนเดียว
"แต่กบน้อยมีอันนี้ให้เฟย์กินก่อนนะ" เขื่อนยิบช็อคโกแลตขึ้นมาให้เฟย์
"ขอบใจนะ"เฟย์พูดแล้วก็กิน
"แล้วของฉันล่ะฉันก็ชอบน่ะ ช็อคโกแลตเนี่ย" ฟางบ่นที่เห็นน้องสาวตัวเองกินของโปรดอยู่คนเดียว
"อ่ะ! ใช่กะแล้วว่าเธอต้องหิว" หวายเอาช็อคโกแลตที่เก็บไว้ออกมาให้ฟาง
"ขอบใจนะหวาย"ฟางพูดเสร็จก็กินทันที
"แล้วฉันอ่ะ" แก้วทวง
"ขับรถไปเลย ถึงร้านอาหารไวๆล่ะ ฉันหิวเหมือนกัน" จินนี่พูด
"สั่งตลอดไม่ขับเองล่ะครับคุณนาย" แก้วบ่นใส่จินนี่
"เลิกทะเลาะกันได้แล้ว อ่ะของเธอ"โทโมะขัดมาแล้วเอาช็อคโกแลตให้แก้ว
"แล้วฉันจะกินยังไงฉันขับรถอยู่"แก้วบอกเนี่ยจากตนขับรถอยู่ไม่สามารถกินได้
"ฉันป้อนก็ได้อ่ะ แต่อย่ากัดมือฉันน่ะ" โทโมะพูดไปป้อนช็อคโกแลตให้แก้ว
"เลี้ยน!!" ทุกคนพูดพร้อมกันยกเว้นแก้วกับโทโมะ
"ถ้าเป็นแฟนกันจริงๆไม่เลี้ยนกว่านี้รึยังไง" พิมพูด
"ไม่มีทาง"แก้วกับโทโมะพูดพร้อมกัน
"เอิ่มม แล้วเคนตะกับมีนล่ะ" จินนี่ถามขึ้นเพราะไม่เห็นเคนตะกับมีนทั้งแต่ขึ้นรถ
"พวกนั้นกลัวรถเต็มก็เลยไปนั่งอีกคัน"ฟางตอบคำถามจินนี่
"ฉันกับพิมและจินนี่หน้าจะไปด้วยไปอัดกันสุดๆเลย" หวายบ่นเพราะที่นั่งมันเป็นแบบนี้
โทโมะ แก้ว
เขื่อนเฟย์ฟางป็อปปี้
พิมหวายจินนี่
"คนที่จะบอกว่าเบียดควรจะเป็นพวกฉันน่ะนั่งกันตั้ง 4 คน"เฟย์พูด
' =3= ' หน้าตาทั้ง 3 คน
"ถึงล่ะไปกินข้าวดีกว่า เคนตะกับมีนมาจองที่ไว้ก่อนแล้วล่ะ"แก้วพูด
อัพพแล้ววววว วันนี้จะมาอัพตอนดึกๆหน่อยน่ะไรเตอร์จะไปดูหนัง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ