ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  91.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แฮ่กๆๆๆ
ร่างบางร่างกำลังวิ่งมายังคนที่ยืนกันอยู่สี่คนตอนนี้ทั้งสี่สนทนากันอย่างหนักใจ แต่ก็ไม่รู่ว่ามีใครกำลังวิ่งมาทางนี้
"เฟย์...แก้ว...แฮ่กๆๆ เห็น...แฮ่กๆฟางไหม"
ร่างหนาถามติดๆขัดติดลมหายใจกว่าจะพูดออกมาเป็นประโยคได้ก็กินเวลาไปค่อนข้างเยอะ
"ไม่เห็นอ่ะ พวกเราก็กำลังเครียดเรื่องที่พี่ฟางหายไปอยู่เหมือนกัน พี่ป๊อปนะพี่ป๊อป พี่ฟางอุสาห์ให้อภัยแล้วเชี่ยว! แล้วยัง บลาๆๆๆๆๆ"
เฟย์ตอบด้วยสีหน้าจริงจังที่เต็มไปด้วยความเครียดความโมโห คิดดูละกันว่าหน้าของเธอตอนนี้เป็นยังไง!
"เห้ยๆๆยัยเฟย์เบาๆหน่อย แกอย่าลืมสิว่าป๊อปมันก็โดนวงายา"
"หึ่ม ก็ฉันโมโหนิกว่าพี่ฟางจะกลับมาได้แทบตาย!"
เฟย์บ่นยาวยืดดด แต่ก็จริงอ่านะกว่าพี่ฟางจะกลับมาได้ต้องงอซะกี่ที่ต้องโทรซะกี่หน....เหนื่อยจริง!
"อย่าพึ่งอารมณ์เสียสิครับ เขื่อนว่าเรามาช่วยคิดดีกว่าว่าฟางไปไหน?"
เขื่อนเสนอความคิดกก่อนที่จะทะเลาะกันนานเพราะความโมโหของเเฟนตัวเอง
แปะ! ชายหนุ่มที่ยืนฟังนั่งฟังคนบ่นมานานก็คิดวิธีออกว่าจะตามหาฟางยังไง มันเป็นวิธีที่ง่ายมากกกกกก(ก.ยาวๆ)แต่ไม่มีใครที่คิดออกก็คงมีแต่คนที่ใช้ความคิดล่ะมั้ง
"ฉันคิดออกล่ะ มันเป็นวิธีที่ง่ายมากกกก มีแต่คนที่ฉลาดเท่านั้นแหละคิดออก"
โทโมะพูดอย่างภาคภูมิใจตัวเองมั๊กๆที่คิดวิธีนี้ได้
"แหวะ!"
แต่ก็ภูมิใจตัวเองจนคนอื่นหมั่นไส้เกินไปนะ =_=
"เอ้าก็จริงไมล่ะ ฉันทั้งฉลาด เก่ง หล่อ เท่ โอ๊ะเพอร์เฟกทุกประการ โฮะๆๆๆ"
ยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งชมตัวเอง
"เห้ยไอ้โมะ...อย่าเล่นกูรีบ"
ป๊อปเร่งโทโมะที่เห็นว่าจะ(โม้)ยาววววว
"ครับๆๆ ง่ายมากมึงรองโทรหาฟางดิว่ะ"
"เออ...ง่ายจริงๆว่ะ"
ทำไมโง่ขนาดนี้เนี้ย....รึว่าริดยายังไม่หมดดี ห้าๆๆๆ ป๊อปหัวเราะกับความคิดของตัวเองก่อนจะกดโทรศัพท์หาฟาง แต่ยังไม่ทันเข้ารายชื่อเลยเฟย์ก็ขัดซะก่อน
"เดียวเฟย์โทรเอง....ถ้าเป็นเฟย์อาจจะง่ายกว่า"
"อืมๆๆ"
ทุกคนตอบ อืมๆ เออๆ ตามๆกันไป แล้วเฟย์ก็กดโทรหาฟาง
แต่ฟางกลับไม่ได้รับ
"อัลโหลหวัดดีครับ .......ไม่อยู่นะ"
*[++++]*ใครรับหว่า? วันนี้เอาสั้นๆไปก่อนน้า*[++++]*
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา