ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง
12)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความKone talk
"นี่...ไอ่ป๊อปแกไปก่อเรื่องอะไรไว้อีกว่ะสาวๆถึงได้หนีไปกันหมดแบบนี้"ผมกับไอ่โมะเดินเข้ามาในห้องไอ่ป๊อปหลังจากที่รู้ว่าสาวๆหนีไปแล้วก็รู้ด้วยว่าสาเหตุมันอยู่ที่ใคร!
"หะ!ฟางหนีไป"ป๊อปพูดอย่างตื่นตะหนก
"เออ!ไม่ใช่แค่ฟางนะโว๊ยแก้วกับเฟย์ก็ด้วยมึงนะมึงพาลมาถึงกรูจนได้"
"เออๆกรูขอโทดพวกมึงด้วยละกัน...เออกรูลืมบอกพวกมึงไปพี่เอโทรมาบอกว่าเรามีงานถ่ายแบบที่หัวหินอ่ะกับสามสาว......"
"เฟย์ฟางแก้วอ่ะเหรอ"โทโมะแทรกขึ้น
"ปล่าว แต่กับเกลโบว์แบม"(แจ้งให้ทราบ ป๊อป/เขื่อ/โทโมะ ก็เป็นนายแบบนะ ส่วนเกล/โบว์/แบม ก็เป็นนางแบบคู่แข่งเฟย์/ฟาง/แก้ว)
"โหเซงเลยว่ะไรว่ะได้งานทั้งที"เขื่อนสีหน้าเซงจัด
"ไปเตรียมตัวได้แล้วไปสถานที่ถ่ายแบบอยู่ไม่ไกลจากนี้เท่าไร"
"ครับเจ้านาย"เขื่อนโทโมะพูด(ประชด)พร้อมกัน
.
..
...
....
Faye talk
ขณะนี้เฟย์ฟางแก้วก็ออกมาจากบ้านพักของสามหนุ่มเรียบร้อยแล้วไปได้ไม่ไกลสักเท่าไรก็ต้องเลียวหัวเรือล้อเล่นเลียวรถกลับมาเพราะคุณท่านพี่เอบอกว่ามีงานด่วนที่หัวหินพวกเราเลยจำเป็นต้องไปสถานที่ถ่ายแบบก็ไม่ไกลจากบ้านพักของสามหนุ่มพวกนั่นสักเท่าไรแล้วเฟย์ก็เชื่อเลยว่าพี่เอต้องเรียกไอ่พวกสัตว์โลกทั้งหลาย(เขื่อน/ป๊อป/โทโมะมาถ่ายเเบบด้วยแน่นอนแต่..เฮอจะทำไงได้เฟย์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอ่ะนะจะสงสารก็แต่พี่ฟางเนี่ยเละโดนใครที่ไหนไม่รุ(จริงดิ)ปู๊ยี้ปู๊ยำแล้วต้องไปถ่ายแบบด้วยอีกเฮอ.....แต่อ๊ะเมื่อกี้พี่เอบอกว่าสามหนุ่มพวกนั่นไม่ได้ถ่ายกับพวกเราเฮอ...โล่งใจแทนพี่ฟางว่ะ
...ขณะที่เฟย์กำลังคิดเลื่อยเปื่อยก็มีเสียงฟางแก้วประกอบฉาก....
"ยัยเฟย์"
ตืดๆๆๆหมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้กรุณาเรียกดังๆ
"ยัยเฟยยยยยยยยยยยยยยยยย์"สองสาวสองเสียงตะโกนเรียกคนที่สติหลุดไปแล้ว
"อ๊ะ...."ไชโยโหฮิ้วสติสาวน้อยกับมาแว้ววววว
"เป็นอะไรเนี่ยพี่กับแก้วเรียกรอบที่ร้อยแปดรอบ(เวอร์)แล้วนะ"
"คือ...อ่อไม่มีไรแค่คิดไรเรื่อยเปื่อยอยู่อ่ะว่าแต่ถึงยังเนี่ยนั่นรถมาจนตูดจะเชะแล้วน้า"
"เออๆถึงแล้วๆลงๆ"แก้วพูดพร้อยส่ายหัวไปมาราวกับจะบอกว่า'เฮอเฟย์นะเฟย์'อะไรประมาณนี้
พวกเราเดินเข้ามาเเต่งหน้าทำผมพอทำเสร็จก็ได้เวลาเปลี่ยนชุดสามสาวต่างแยกห้องกันไปเปลี่ยนชุด แก้วชุดแรกใส่ตัวนี้เฟย์ใส่ ส่วยฟาง
มาๆดูรองเท้า ของแก้ว ส่วนของฟาง ของเฟย์
มาดูของคู่แข่งกันก่อนนะแล้วค่อยไปดูของหนุ่มๆ
ของเกล ของโบว์ ส่วนของแบมคือ
ส่วนรองเท้าส่ามสาว
ปี๊ดดดดดดดดหมดเวลาของคู่แข่งแล้วมาๆดูของหนุ่มๆกันมั้ง
ของหนุ่มๆขี้เกลียดลงรูปขอบรรยายแทนนะ
ของสามหนุ่มจะคล้ายๆกันใส่เสื้อกล้ามตามด้วยกางเกงสามส่วน
*[++++]*บอกแค่ชุดก่อนเนื้อหาเอาไว้พรุ่งนี้ละกันบายบ่าย ....รักคนอ่านจุ๊บๆนอนหลับฝันDนะ....*[++++]*
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ