ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  91.45K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันใหม่อากาศแจ่มใสแสงแดดผ่านพ้นม่ายมาในห้องหนึ่งซึ่งมีคนอยู่2คนนอนกอดกัน....ร่างบางปรับแสงม่านตาก็รู้สึกอึดอัดมารู้ตัวเองอีกทีก็นอนเปลือยร่างมีร่างบางร่างกอดอยู่เมื่อร่างบางนึกถึงเมื่อตอนบ่ายของเมื่อวานก็ปล่อยโฮออกมาทันทีเพราะไม่คิดว่าตัวเองเสียเวอร์จิ้นให้คนที่รู้จักกันแค่ไม่กี่วัน
Fang talk
"อึก....หืออ"ฟางสะอึกสะอื้นเพราะไม่อยากให้คนที่นอนกอดเธอนั่นตื่นเธอกลัวว่าถ้าเขาตื่นอาจจะทำกิจกรรมอย่างว่าอีกได้แต่หารู้ไม่ว่าเขาตื่นแล้วตื่นก่อนที่เธอจะตื่นอีกแต่แค่แกล้งหลับเท่านั่นเอง
"ตื่นแล้วเหรอ"ขายหนุ่มถามพร้อมกะชับกอดแน่นกว่าเดิม
"ฮึก....ปล่อยฉัน"เธอพูดเหมือนรังเกลียด
"ทำไมล่ะ"
"ทำไมนะเหรอ นายทำร้ายฉัน!ฉันเจ็บ!"
"ฉันขอโทด"ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด
"ขอโทดเหรอ....แล้วฉันเอาสิ่งที่ฉันเก็บสะสมมาทั้งชีวิตได้คืนไมหะ!นายต้องการอะไรกันแน่"เธอพูดด้วยน้ำเสียงโมโหสุดๆ
"ฉัน.....ฉัน...."ชายหนุ่มพูดน้ำเสียงติดๆขัดๆ
"ฉันอะไร!"
"ม่ะไม่มีไร"
"หึโอเคงั้นสิ่งที่ฉันเสียไปฉันถือว่าทำทานแล้วกันนะ....ลาก่อน"
แล้วเธอก็เดินออกไปปล่อยให้คนในห้องนั่งซึ่มน้ำตาไหลลินอาบแก้มทั้งสองฝั่ง
Poppy talk
"ฮึก....ไอ่ป๊อปทำไมจะบอกว่าชอบยัยนั่นมันยากอย่างงี้ว่ะแค่พูดคำว่ารักมันยากนักไงว่ะ.....โธ่โว๊ย!"
ป๊อปลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำไปส่วนฟางก็กลับห้องไปเก็บของ
.
..
...
....
Kaew talk
"ยัยฟางแกจะเก็บของไปไหน"
"....."
"เห้ยฉันถามไรก็ตอบมั่งดิฉันเห็นแกเงียบตั้งแต่เดินเข้าห้องมาด้วยสภาพผ้าขนหนูพันตัวแค่ผืนเดียวเองแกเป็นอะไรอยากระบายอะไรออกมาไมหรือว่าอะไอ่ป๊อป....ไอ่ป๊อปมันทำอะไรแกบอกพวกฉันมานะ"
"ฮึก....หืออเฟย์แก้ว"ฟางพูดพร้อมทั้งน้ำตาลินอาบแก้มสวย
"พี่ฟางมีอะไรเล่ามาให้เฟย์ฟังทั้งหมดเลยนะคอยดูนะใครทำพี่ฟางร้องไห้ได้เห็นดีกันเเน่!"แล้วเฟย์ก็กอดฟาง
"คือ ^$56#%$(&*%^&$8 บลาๆๆๆ"
"จริงอ่ะฟาง"แก้วตะลึงไปเลยหลังจากฟางพูดเสร็จ
"....."
"ไอ่ป๊อปปี้แกตายยยยย!"เฟย์ทำท่าจะเดินออกไปแต่โดนแก้วฟางดึงไว้ก่อน
"ทำไมล่ะแก้วทำไมล่ะพี่ฟางทำไมไม่ให้เฟย์ไปจัดการมัน"
"พี่ไม่อยากมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับนายนั่นอีกสิ่งเดียวที่พี่อยากทำตอนนี้มากที่สุดคือ....กลับคอนโด"
"อือๆก็ได้"
.
..
...
....
หลังจากสาวๆเก็บของเสร็จก็ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับคนพวกนั่นอีกเลยเพราะไม่อยากให้พวกนั่นรู้ว่าพวกเธอแอบกลับบ้านโดยไม่บอกใคร
แกร็ก เสียงประตูห้องเปิดสายตาสองคู่กวาดตามองรอบๆห้องก่อนจะปิดประตูลงเดินตรงไปห้องชายหนุ่มที่คิดว่าต้องก่อเรื่องอะไรอีกไว้เเน่ๆ
"นี่......"
*[++++]*มาอัพตามคำเรียกร้องอิๆปิดคอตสามวันจะอัพให้เติมที่เลยแต่ขออย่างเดียว เม้ล+โหวต เยอะๆๆๆๆๆน้า*[++++]*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา