รักคือ.....เธอ (TK )((ขอภัยสำหรับรูป))
13) ทุกข์เพราะอะไร
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้เป็นที่ฉันอยากบ้าตายที่สุดในสามโลกหล้า เพราะอะไรน่ะเหรอ ฉันต้องลงประกวดแล้วน่ะสิ ยังไม่พร้อม แต่สู้โว้ยยย
กิ่ง - แก้วแกนี่จะลงปรกวดแน่แล้วเหรอ ผมเผ้าดูยุ่งเยิงไปหมดไปๆอาบน้ำแต่งตัวแล้วไปมหาลัยได้แล้ว โทโมะเขามารอนานแล้วน่ะเอ๋น้องฉันมีแฟนแล้วเหรอเนี่ยะ อ๊ายยย
แก้ว - เขาไม่ใช่แฟนแก้วสัหน่อย
กิ่ง- รับๆไปเหอะเขาน่ารักออก รูปก็หล่อพ่อก็รวย เ ็นฉันหน่อยไม่ได้จะเกาะไม่ให้หลุดเลย
แก้ว - เจ้อาการหนักน่ะเนี๊ยะ แก้วไปก่อนน่ะสายแล้วหวัดดัค้าบบ ม๊วฟฟ
โทโมะ - ผมลาแล้วน่ะครับ หวัดดีคับพี่กิ่ง
กิ่ง - ฝากแก้วด้วยน่ะ
จากนั้นผมก็รีบพาแก้วไปมหาลัยทันทีเพราะสายมากแล้ว
ฟาง- แก้วทางนี้ๆๆๆฟางกะเฟย์รอนานมากเลยนึกว่าจะไม่มาสะอีก เร็วๆแต่งตัวเลยเฟย์รออยู่ในห้องแต่งตัวนานแล้วเร็วๆเดี๋ยวเควินตามมาน่ะอีกสิบนาทีจะมาถึง ไม่ต้อนบ่นเควิน พิมเขาแต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วเหลือแต่แก้วเร็วๆจะไม่ทันแล้วน่ะ
ระหว่างนั้นทึ่แก้วเดินเข้าไปแต่งตัวกับเฟย์นั้นฟางซึ่งยืนอยู่ข้างนอกเตรียมอุปกรณ์แต่งหน้าอยู่นั้น ก็มี...
เกล- โอ้ยยตรงนี้มีพวกป้าๆอยู่เหรอเนี๊ยะ ไม่ไหวๆคนแก่ก็แบบนี้จะทำไรทัน คนอื่นเขาจวนขึ้นเวทีก็ดัมมีป้าพึ่งจะแต่งตัวเหอะคงทันอยู่หร๊อกก
ฟาง- ยัยเด็กเปรต มาส่งเสียงไรแถวนี้เวลามีออกถมเทดูตัวเองก่อนไหมค่ะคุณน้องก่อนมาหวีดขอส่วนบุญแถวๆนี้
เกล- อ๊ายนังบ้าแก่แล้วไม่เจียมแม่ขอตบสั่งสอนทีเหอะ
ฟาง - เอาสิเด็กเปรตฉันรุ่นพี่แกน่ะแก่กล้าตบฉันแกโดนดีแน่กฎมหาลัยเขาว่าไง
เกล- แกขู่ฉันเหรอแล้วเห็นดีกันแน่ฝากไว้ก่อนเหอะ
ฟาง- รีบๆ มาเอาคืนน่ะจ๊ะเด็กเปรต
แก้ว/เฟย์ - เสร็จแล้วววว
เฟย์- พี่ฟางมีไรป่าว
แก้ว - นั่นสิแก้วได้ยินเสียงฟางทะเลาะกะใครเหรอ
ฟาง - เกลน่ะไม่มีไรหรอกแต่งหน้ากันดีกว่าเดี๋ยวไม่ทันเวลากันน่ะ
เฟย์ - ยัยเกลเซลลูล่าร์พลังแปดหลอดอีกล่ะ น่าตบจับปากมาเลาะเอาเลือดออกจริงๆ
จากนั้นพวกเราก็ออกไปยืนรอดูแก้วขึ้นประกวดทันที พี่ฟางแต่งหน้าให้แก้ววันนี้โทนสีส้มอ่อน น่ารักเป็นบ้า ชุดเดรสเกาะอกสีขาวเดินคู่เคียงข้างกะเควินหมอนี้ก็เทีห์เป็นบ้า เรารอลุ้นในช่วงตัดสิน ผลปรากฎว่าคู่ของ ของ ของ.แก้วชนะเลิศ กรี๊ดดดดดด
เๆย์ - พี่ฟางๆๆๆแก้วชนะเย่ๆๆๆดีใจจังงง ในช่วงทึ่เรากำลังกรี๊ดกร๊าดกันนั้่น ปรากฎว่าา
เกล - ไม่เป็นไปไม่ได้ ฉันขาค้าน ฉันไม่เห็นชอบผลการประกวดยัยแก้วต้องไม่ได้ มานี่เลยนังตัวดี แกแย่งโทโมะไปไม่พอยังจะมาแย่งตำแหน่งนี้อึกเหรอ มานี่เลย ใครหน้าไหนอย่าตามมาน่ะ ตามมายัยนี้ตายแน่ เรื่องส่วนตัวต้องเคลียร์คนนอกอย่าเสื ก
แก้ว - ปล่อยน่ะเว้ย อ๊ายยย ยัยบ้าปล่อยน่ะ ช่วยด้วย
เกล - หยุดเลยน่ะพี่โทโมะ อย่าตามมาน่ะ รักมันมากอย่าตามมา ไม่งั้นมันตายแน่
จากนั้นเกลก็ลากแก้วหายไปมุมตึกผมเขื่อนป๊อปปี้และเควินวิ่งตามทันทึผมสั่งห้ามพวกผู้หญิงตามมาเนื่องจากไม่อยากเป็นพะวงช่วงเวลาช่วยเหลือแก้ว
เขื่อน - ชิปหายแล้วไอ่โมะตรงนี้เป็นทางแยกซ้ายขวาเอาไงดีฟะ ยัยเกลนี่เอาเรี่ยวเอาอรงมาจากไหนว่ะเนี๊ยะเหนื่ิอย
ป๊อปปี้ - นั้นดิ ขนาดวิ่งเอาขายาวๆตามมาแบบนี้ ยังวิ่งตามยัยเด็กขาสั้นๆ ไม่ทันเลยวุ้ย เหนื่อย ฟู่_____
โทโมะ - แฮ่กๆๆ เฮ่อ งั้นเอางี้แกกับไอ่เขื่อนไปทาง กูกับเควินไปทางขวา แล้วยังไงใครเจอเกลก่อนส่งสัญญาณบอกอีกฝ่ายน่ะเว้ย
เขื่อน - โอเคร ดูแลตัวเองน่ะเพื่อน ขอบใจที่รักน้องจริงๆขอบคุณอีกครั้ง
โทโมะ - หัวใจกูอีกดวง ของกูกูต้องตามกลับมาคู่กันสิ แล้วเจอ ป่ะเควินไปกันน้อง
55555ดูสิว่าจะเจอกันไหม งานนี้โทโมะจะทำสำเร็จไหมมม เกลจะทัน ทำร้าย แก้วไปกว่านี้ไหม หรือโทโมะและใครไปช่วยทันไหมหนอ
ตอนแรกไรเตอร์ตั้งใจจะจบแค่ตอนนี้ แต่อาจขยายออกไปสักตอนสองตอน เพราะนึกตอนจิตๆนิดๆมาได้
ไรเตอร์ถามหน่อย อยาก อ่าน เอ็นซีกันไหม ถัาอยากไรเตอร์จะได้จัดให้ ขอบอกก่อนเค้าหื่นน่ะ อิอิ
ฝันดีค้าาาาาา รักทุกคนนน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ